รูปหล่อหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

รูปหล่อหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร

คลังพระเครื่องออนไลน์

 รูปหล่อหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร - 1
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร
อายุพระเครื่อง 14 ปี
หมวดพระ หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
ราคาเช่า -
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ พ. - 13 มิ.ย. 2561 - 17:09.36
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ พ. - 13 มิ.ย. 2561 - 17:08.43
รายละเอียด
#นะสิวังพรหมมามะอะอุ 🙏🙏🙏 เมตตาแรงมากคับ 👌
วัตถุมงคลที่ผมนำมาเสนอนี้ถือว่าเป็นของดีราคาถูก พุทธคุณสุดยอด ประสบการณ์สูงนั่นคือ ...
รูปหล่อขนาดห้อยคอหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม เนื้อกะไหล่ทอง อุดกริ่ง รุ่นฉลองเรือนไทยพิพิธภัณฑ์ 2553 หายากพอสมควรนะครับคนในท้องที่หวงแหน มาดูประวัติกันนะครับว่าดีอย่างไร ทำไมคนในท้องที่ถึงหวงแหนกันนัก?

...ก่อนอื่นผมขออนุญาติอ้างอิงข้อมูลจากบุคคลท่านอื่นนะครับมิได้มีเจตนาที่ไม่ดีแต่ต้องการเผยแพร่เกียรติคุณของหลวงพ่อนะครับ อ.เฒ่า สุพรรณ ท่านเล่าไว้ มีบางคนสงสัยว่า วัตถุมงคลที่สร้างในนามของหลวงพ่อหลังจากท่านมรณภาพไปแล้ว จะขลังเหมือนสมัยท่านยังอยู่หรือเปล่า ในวันเสกวัตถุมงคลเหรียญรุ่นมงคลถาวร ๒๕๕๕ อาจารย์ชนินทร์ ชนินโท สำนักสงฆ์รัศมีพรหมโพธิโก จ.อุตรดิตถ์ ลูกศิษย์หลวงปู่สุภา เขารัง ภูเก็ต กล่าวกับ อ เฒ่า ว่า..."หลวงพ่อกวยสมัยที่มีชีวิตอยู่ก็เสกวัตถุมงคลได้ขลัง แต่เมื่อมรณะภาพไปแล้ว กลับเสกวัตถุมงคลได้ขลังกว่าเก่า" หลักฐานอ้างอิง ประมาณปี ๒๕๕๒-๒๕๕๓ ทางวัดได้สร้างศาลาทรงไทย(เรือนไทย) เพื่อเก็บอัฐบริขาร วัตถุมงคลไว้ให้ศิษย์รุ่นหลังได้ดู สร้าง ๒ หลังคู่แฝด ใหญ่โตสวยงาม ในการสร้างครั้งนี้ ทางวัดได้ออกวัตถุมงคลย้อนยุคเป็นเหรียญแบบเดิมแต่บอก พ.ศ.๒๕๕๓ ที่ระลึกฉลองศาลาเรือนไทย และวัตถุมงคลรุ่นอื่นๆอีกมากมายที่ย้อนยุค ...ได้นิมนต์พระสายอยุธยา สายลพบุรี มาพุทธาภิเษกอาทิเช่น - หลวงปู่นะ วัดหนองบัว - หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ (ศิษย์หลวงพ่อกวย) - หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ(ศิษย์หลวงพ่อกวยและหลวงพ่อเชื้อวัดใหม่บำเพ็ญบุญ) - พลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน โดยทำพิธีในคืนวันเพ็ญ 15 ค่ำ เดือน 12 ณ. ศาลาหลวงพ่อกวย ต่อหน้าหลวงพ่อกวย

...มีศิษย์หลวงพ่อคนหนึ่งเป็นคนสรรคบุรี ได้ขึ้นมากราบรูปหล่อหลวงพ่อในวันพุทธาภิเษก เขาพูดกับหลวงพ่อที่รูปหล่อหลวงพ่อว่า “หลวงพ่อครับ เหรียญที่เขาสร้างกัน หลวงพ่อรับรู้หรือเปล่า แล้วเหรียญจะเหมือนสมัยหลวงพ่ออยู่หรือเปล่า วัตถุวัตถุมงคลของหลวงพ่อที่ผมมีอยู่ ก็นำไปแจกจ่ายเขาหมดไปแล้ว ไม่มีพระหลวงพ่อจะคล้อง ถ้าอย่างไรหลวงพ่อช่วยชี้ทางให้ผมด้วย” พอทางวัดปลุกเสกเสร็จเขาก็ไปขอบูชาเหรียญหนุมาน พอกลับไปถึงบ้าน ก็ชวนเพื่อนๆมาลองของกัน ของเพื่อน ๒ กระบอก ของเขา ๑ กระบอก เอาเหรียญไปแขวนกับกิ่งไม้ เอาปืนยิง ปรากฏว่าปืน ๓ กระบอกเสียหมดเลย ปืนยิงไม่ได้เลย พวกเขาเลยรวมเงินกันมาเช่าในราคาเหมาจากวัดไปเป็นลังๆ ราคาเล่นหาในพื้นที่เป็นพันทุกรุ่น ในเวปแทบไม่เคยเห็นออกขาย เขาว่าคนพื้นที่เก็บหมด ...ส่วนเหรียญหนุมาน พ.ศ.๒๕๒๑ มีคนลองเอาปืน ยิงออกทั้งหมด แต่ไม่ถูก ท่านเสกให้ทางแคล้วคลาด ป้องกันปืน เอ็ม ๑๖ ปืน อาก้า(วัตถุมงคลหลวงพ่อที่ส่งลงใต้ ส่วนใหญ่จะแคล้วคลาด ผ่อนหนักเป็นเบา เพราะเจอแต่อาวุธหนัก กับระเบิด) แต่หนุมาน ๒๕๕๓ กลับยิงไม่ออก ปืนเสีย ๓ กระบอก เรื่องนี้สามารถสอบถามทางวัดบ้านแคได้ (วัดบันทึกไว้เช่นกัน) (หมายเหตุ:ใครได้บูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อรุ่นนี้เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับตัว เดินทางไปไหนปลอดภัย ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ประสบการณ์รุ่นนี้ไม่แพ้รุ่นที่ทันหลวงพ่อ พุทธคุณครอบจักรวาล บูชาไว้ติดตัวสบายใจคับ 🙏
กำหลังโหลด Comments
Top