เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ

คลังพระเครื่องออนไลน์

เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ - 1เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ - 2เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ - 3
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สวยมากค่ะ
อายุพระเครื่อง 30 ปี
หมวดพระ พระเกจิภาคตะวันตก
ราคาเช่า
-
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ ส. - 15 ก.ย. 2561 - 17:28.45
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ ศ. - 14 ก.ย. 2561 - 17:01.42
รายละเอียด
เหรียญเจ้าสัวเนื้อเงิน รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ แห่งวัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี สร้างปี 2537 รุ่น 84 ปี สภาพสวยสมบูรณ์มาก เป็นรุ่นพิเศษหายากมากๆ มีเฉพาะลูกศิษย์คนสนิทเท่านั้น แบ่งให้เช่าบูชา 1,600 บาทนะคะ

Tel. 0819410767

Line id : jowtongdeelert


หลวงพ่ออุตตมะ แห่งวัดวังก์วิเวการาม เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทุกชาติทุกภาษา ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย พม่า มอญ กะเหรี่ยง ฯลฯ ทั้งนี้นอกจากเพราะหลวงพ่อจะเป็นพระที่เจนจบทั้งในด้านปริยัติ โดยมีเปรียญมอญเป็นประกัน และยังมีอาคมที่กล้าแข็งแล้ว หลวงพ่อยังให้ความเมตตา กรุณาแก่ทุกผู้คนที่หลั่งไหลมาขอความช่วยเหลือจากท่านอย่างไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ไม่ว่าจะยากดีมีจน หลวงพ่อจะให้ความเมตตาเสมอเหมือนกัน วัตถุมงคลของท่านจำนวนมากกระจายอยู่ในคอของผู้ศรัทธาทั่วทุกหัวระแหง ก่อให้เกิดปาฏิหาริย์อย่างมากมาย จนมีชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์กันโดยทั่วไป
กำหลังโหลด Comments
Top