ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ

คลังพระเครื่องออนไลน์

ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ - 1ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ - 2ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ - 3ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ - 4ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ - 5
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนคู่บารมี ปี 47 ตะกรุดเงิน หลวงพ่อสาคร พร้อมบัตรรับรองฯ สวยกริบ เชิญชมทุกมุมครับ
อายุพระเครื่อง 20 ปี
หมวดพระ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่
ราคาเช่า
-
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ ส. - 11 พ.ค. 2562 - 14:52.21
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ ศ. - 10 พ.ค. 2562 - 18:33.47
รายละเอียด
พระขุนแผนคู่บารมี หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ด้านหน้าทาบรอนซ์ทอง ด้านหลังเป็นยันต์ห้า ฝังตะกรุดเงิน เติมความเข้มขลังด้วยจารหมึกแดงตัว "มิ" จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2547 ออกแบบได้สวยงามมาก มีขนาดสูง 4.0 x 2.8 ซ.ม. สภาพสวยคมสมบูรณ์ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง มาพร้อมบัตรรับรองพระเครื่องเพื่อยืนยันความแท้และไม่มี หัก ซ่อมใดๆ ตามมาตรฐานของร้าน นิว พระเครื่อง คือนอกจะแท้แล้ว ยังต้องสวยสมบูรณ์หมดจรดอีกด้วย ท่ามกลางของเก๊เฉียบที่เกลื่อนสนามในเวลานี้ ซึ่งท่านที่เล่นสายนี้ทราบกันดีทุกคน รับรองว่าเก็บแล้วสบายใจแน่นอนครับ

หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ยอดพระเกจิอาจารย์แห่ง จ.ระยองท่านเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากอาจารย์ คือหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยอดพระเกจิอาจารย์ที่ทรงอภิญญาบารมีและมีพระเวทย์วิทยาคมสุดเข้มขลัง ขุนแผนของหลวงปู่ทิมตอนนี้มีราคาเล่นหากันสูงถึงหลักหมื่นทีเดียว สมัยที่หลวงปู่ทิมยังอยู่นั้นมีลูกศิษย์ได้ถามหลวงปู่ทิมว่าหากไม่มีท่านพวก ผมจะไปพึ่งใคร หลวงปู่ทิมตอบว่า “ไปหาสาครโน้นเขาเรียนของที่นี่ไว้เยอะ” หลวงพ่อสาครได้ผงพรายกุมารมาจากหลวงปู่ทิมมาจำนวนหนึ่ง และท่านได้นำผงพรายกุมารนี้มาสร้างพระเครื่อง โดยเฉพาะพระขุนแผนตำรับเดิมของหลวงปู่ทิม และด้วยอิทธิคุณของผงพรายกุมาร และพลังเวทวิทยาคมของหลวงพ่อสาครทำให้พระเครื่องของท่านสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด เลื่อนยศ ตำแหน่ง ครบเครื่องแน่นอนครับ

www.new-amulet.com
แพ็คกล่องกระดาษไดคัท พร้อมวัสดุกันกระแทกอย่างดี ส่ง EMS พร้อมประกันภัยสูญหาย ฟรี ทุกรายการครับ
กำหลังโหลด Comments
Top