เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้

คลังพระเครื่องออนไลน์

เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้ - 1เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้ - 2เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้ - 3เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้ - 4เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้ - 5
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ไม่ผ่านการใช้
อายุพระเครื่อง 48 ปี
หมวดพระ หลวงปู่มั่น วัดป่าสุธาวาส - พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
ราคาเช่า -
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ พฤ. - 12 ก.ย. 2562 - 09:46.32
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ จ. - 09 ก.ย. 2562 - 12:22.26
รายละเอียด
เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร รุ่น 117 ปี 2519 เนื้อทองแดงรมน้ำตาลชุปทอง หายาก สวยมากๆ ผิวหิ้ง (เป็นเหรียญขนาดเล็ก เท่าเหรียญ 50 สต.) ไม่ผ่านการใช้
รุ่นนี้ ถือเป็นเหรียญยุคปลายของหลวงปู่ รายละเอียดเหรียญ ยังมาตรฐานแบบ คม ชัด ลึก แท้ดูง่าย (เป็นตัวอย่างแบบเหรียญครูได้) เจ้าของเดิมเก็บรักษาดีมาก แหล่งที่มาเชื่อถือได้ (มีไว้บูชา ไม่น้อยหน้าใครแน่นนอน) สำหรับเหรียญนี้เก็บบนหิ้ง สภาพไม่ผ่านการใช้ เก่าเก็บ เหรียญจริงยังสวยมากครับ ตามสภาพเปลือยบนหิ้ง เดิมๆ ถือว่าหายากครับ รายละเอียดเหรียญยังดูได้ง่าย คมชัดลึก แท้ดูง่าย แหล่งที่มาเชื่อถือได้ มีไว้บูชาเป็นมงคลยิ่ง จัดสร้างถวายโดย ร่มโพธิ์ทอง คุณทองพูน วรรณโก โคราช เจตนาการจัดสร้างยอดเยี่ยม เพื่อแจกเพื่อสร้างถวายให้หลวงปู่แจกผู้มาทำบุญที่วัด พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ใครมีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง เหรียญรุ่นนี้ ถือเป็นเหรียญยุคปลายของหลวงปู่ฝั้น เข้มขลังสุดๆ ประสพการณ์ดีมาก เหนือคำบรรยาย และวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้นทุกรุ่น นับวันจะมีราคาแพงขึ้นไปอย่างไม่หยุด เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงปู่ฝั้นท่านเป็นอมตะ เกจิอาจารย์ดังระดับแถวหน้าของประเทศ ครับผม ปัจจุบัน หลวงปู่ท่านนิพพานไปนานแล้วหลายสิบปี (ตั้งแต่ ปี 2520) หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ท่านเป็นศิษย์รุ่นใหญ่ ของหลวงปู่มั่น ท่านเป็นหนึ่งในคณะศิษย์กองทัพธรรม ยุคแรก ของสายหลวงปู่มั่น ที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วประเทศ ทั้งทางธรรม และทางโลก และสมัยท่านปฎิบัตธรรมกับหลวงปู่มั่น ท่านได้รับความไว้วางใจจากหลวงปู่มั่น มอบหมายภารกิจสำคัญหลายครั้ง และได้รับคำชมจากหลวงปู่มั่นอยู่เสมอ ว่าเป็นผู้มีความเพียร ในวัตรปฎิบัติอย่างเคร่งครัด และเป็นเลิศ อีกทั้งท่านยังมีพลังจิตอันสูงส่งเป็นเลิศ และรวดเร็วเป็นอย่างยิ่ง เมื่อท่านอธิฐานจิตวัตถุมงคล หรือว่าสิ่งใด สิ่งนั้นมีพุทธนุภาพสูงยิ่ง วาจาท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ว่าอย่างไรออกมา เป็นอย่างนั้น จิตใจท่านเยือกเย็น โอบอ้อมอารีย์ มีน้ำใจ มีเมตตาบารมีสูงส่งมากๆ ใครได้พบท่านจะรัก และเคารพ เลื่อมใสศัทธาท่านเป็นอย่างยิ่ง ทางธรรมท่านเอาจริง เอาจัง ธรรมวินัยเคร่งครัดเป็นอย่างดีเยี่ยม มีศิษย์ทางธรรมเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันศิษย์ทางธรรมของท่าน ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงหลายองค์ สมัยท่านมีชีวิตอยู่ ผู้คนต่างหลั่งไหลไปกราบท่านเป็นจำนวนมาก แม้นท่านจากไปแล้วหลายปี วัดของท่าน ที่เจดีย์พิพิธภัณฑ์ อัฐบริขาร ยังมีผู้คน ประชาชนจากทั่วทั่งประเทศต่างหลั่งไหลไปกราบนมัสการมิได้เคยว่าง จนถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับประเทศ ที่ใครผ่านจังหวัดสกลนคร ต้องหาโอกาสไปกราบนมัสการ เพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่เว้นแม้นแต่ชาวต่างประเทศ ครับผม

***หมายเหต*** ผม ศิษย์กรรมฐาน ขอสงวนสิทธิ์ ในการเขียนข้อมูลทั้งหมดที่ผมเขียนนี้ ห้ามคัดลอกไปลงเป็นของตนเอง หรือ ผู้อื่น ผมเขียนเพื่อเป็นข้อมูลเฉพาะในร้านของผม และ เพื่อเป็นข้อมูล ประกอบการตัดสินใจเช่าของลูกค้าเท่านั้น โปรดรักษามารยาทด้วย เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ด้วยความเคารพทุกท่านเช่นกัน ครับผม

ข้อมูลเพิ่มที่ควรศึกษา และน่าสนใจ ของวัตถุมงคลหลวงปู่ฝั้น อาจาโร ดังนี้
วัตถุมงคล หลวงปู่ฝั้น อาจาโร นับวันจะหายาก และมีราคาสูง ไม่ว่าจะเป็นวัตถุมงคล ยุคแรก (2495-2514) ยุคกลาง (2515-2517) หรือแม้นกระทั้งยุคปลาย (2518-2519) ต่างได้รับความนิยมไม่แพ้กันในปัจจุบัน ต่างจากอดีตที่นิยมเล่นหา สะสม กันแต่รุ่นที่นิยม ปัจจุบัน รุ่นที่นิยมเล่นหามาแต่อดีต มีราคาสูงมาก ทำให้หาเก็บสะสมกันลำบาก นักสะสมจึงหันมาเก็บรุ่นรองๆลงมาแทน จึงทำให้ราคาทุกรุ่นขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ และการเล่นหาต้องระมัดระวัง เท่าที่ทราบ และศึกษา มีของเรียนแบบฝีมือดีมากมาย เกือบทุกรุ่น หากจะหาไว้เพื่อ บูชา และสะสม แนะนำต้องศึกษา ประวัติ ที่มา ที่ไปต้องชัดเจน น่าเชื่อถือ ซึ่งปัจจุบัน ผู้ที่จะสะสม สามารถสืบค้นข้อมูลในเว็บพระเครื่องบางเว็บที่ลงไว้ให้ศึกษา เช่น ทำเนียบรุ่น ในเว็บพระนี้ http://www.web-pra.com หรือเว็บอื่นที่มีเผยแพร่ข้อมูล เป็นต้น หรือ หนังสือทำเนียบประวัติการจัดสร้าง พระเครื่อง - เหรียญ -เครื่องรางของขลัง ท่านพระอาจารย์ ฝั้น อาจาโร ที่คณะศิษย์ท่านอาจารย์ฝั้น ได้จัดทำและรวบไว้ เมื่อหลายปีมาแล้ว เป็นหนังสือเก่าแต่มีภาพสี พิมพ์ออกมาหลายครั้ง เพื่อการศึกษา (หนังสือเล่มนี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ) ก็จะสามารถช่วยในการเช่าหา สะสมได้ครับ สำหรับ ของแท้ ของจริง ยังพอมีให้เช่าหาไม่ต้องห่วง (ถ้ามีปัจจัยพอ เช่าแล้วไม่ลำบาก) และขอย้ำ หาก เป็นของสวยๆ แบบแชมป์ แต่ราคาถูกผิดปกติ ถือเป็นเรื่องผิดปกติที่ต้องสังเกตุ ท่านต้องระมัด ระวังเป็นพิเศษในการเช่าหา เพราะอาจเจอของฝีมือดีเข้าแล้ว ก็เป็นได้ ขอบอก ครับผม เหตุที่วัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้นได้รับความนิยมเพราะ 1. เป็นวัตถุมงคลที่ดียอดเยี่ยมจริง ประสพการณ์สูง เป็นที่ยอมรับของวงการพระเครื่อง และผู้ที่มีไว้ครอบครองเกิดประสพการณ์จริง จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ไม่เว้นแม้นแต่ชาวต่างประเทศ และอธิฐานจิตโดยพระอริยะที่เคร่งครัดในธรรมวินัย อันเป็นที่ประจักษ์มาแต่อดีต จนปัจุจบัน 2. คุณค่าทางด้าน "จิตใจ" ผู้ใดได้ครอบครองมีความภาคภูมิใจ เกิดคุณค่าทางใจที่หาที่สุดไม่ได้ และ คุณค่าทางด้าน "ค่านิยม" (ราคา) ใครมีไว้ครอบครองยิ่งนานวัน มูลค่าย่อมเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ไม่มีวันลดแน่นอน ยืนยัน ขอบอก ซึ่งเป็นเสน่ที่น่าอัศจรรย์ ของวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้น ในทุกยุคทุกสมัย ครับผม

สำหรับเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผู้ที่คิดจะหาวัตถุมงคล ของหลวงปู่ฝั้นไว้ใช้เอง หรือชอบเก็บสะสม ขอความกรุณา เฉพาะบางท่าน อย่าเข้าใจผิดๆ หรือสงสัยในวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้นว่า ดีทุกรุ่นหรือเปล่า หรือดีเฉพาะรุ่นที่นิยมมากๆ ผมผู้เขียนบทความนี้ (ศิษย์กรรมฐาน) ขออนุญาตชี้แจง ไขข้อสงสัยของบางท่านว่า สำหรับวัตถุมงคล ของหลวงปู่ฝั้น ไม่ว่ารุ่นไหน จะนิยมมาก หรือ นิยมน้อย ท่านที่จะหามาใช้ หรือเก็บสะสม ถ้าเป็นของแท้ ของจริง โปรดกรุณาอย่าสงสัย ถ้าท่านเคารพ และศัทธาในองค์หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ไม่ว่าท่านจะเกิดทัน หรือ ไม่ทันหลวงปู่ฝั้น เรื่องวัตถุมงคล เมื่อหลวงปู่ฝั้นท่านอธิฐานจิตแล้ว เรื่องพุทธคุณ ความเข้มขลังเท่าเทียมกันแน่นอน หายห่วง และเป็นอมตะแน่นนอนไม่มีวันเสื่อม และถ้าเราเชื่อในตัวหลวงปู่ฝั้น ที่รู้และทราบข้อมูลมา หลวงปู่ฝั้นท่านไม่เคยทำแบบ สุขเอาเผากิน ท่านทำไว้ให้เป็นอย่างเยี่ยม เรียบร้อย ถ้าจะเล่นหา อย่างสงสัย ขอย้ำรุ่นไหนก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ ไม่ต้องเลือกรุ่น ถือว่าดีหมดทุกรุ่น ขอบอก ส่วนความนิยมมากๆเป็นบางรุ่น ที่นิยมมาก ก็เป็นเรื่องของทางโลกก็ว่ากันไป แล้วแต่ใครจะวิ่งไปตามกิเลสนั้น และจากประสพการณ์ ของผู้เขียนบทความ (ศิษย์กรรมฐาน) ผมเองได้คลุกคลี และไปทำบุญบ่อย หลายสิบปี กับพระศิษย์กรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ที่เป็นพระจริง พระแท้ จะเรียกว่า พระอริยะก็ได้ หลายองค์ ที่ในปัจจุบันท่านมีชื่อเสียงมาก ท่านเหล่านั้น ถ้าท่านอธิฐานจิตวัตถุมงคล หรือทำอะไรให้แล้ว ก็ไม่เคยทำอะไรที่ สุกเอาเผากิน ท่านทำแบบอย่างดีเยี่ยม เสมอหน้ากันทุกคน หรือเรียกว่ามาตรฐานเดียวกัน คาถาเดียวกัน เข้มขลังเหมือนกันทุกรุ่น และบางองค์ท่านเป็นถึงหลานแท้ๆ ของหลวงปู่ฝั้น ที่ปัจจุบันท่านมีชื่อเสียงมากๆ ท่านยังเคยเล่าให้ผมฟังขณะที่อยู่ตามลำพังกับผม ท่านบอกหลวงปู่ฝั้น ท่านทำเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าท่านทำให้ใครแล้ว ถือว่าดีเยี่ยมทุกเรื่องเป็นที่อัศจรรย์ ท่านทำของท่านได้จริงๆ ขอบอก ครับผม

คติธรรมเตือนสติของ หลวงปู่ฝ้้น อาจาโร และพระป่าสายกรรมฐานหลวงปู่มั่น "ถ้ามีของดีแล้ว จะต้องเป็นคนดี มีศีล มีธรรม ของดีนั้น จึงจะคุ้มครองตัวเรา หากเป็นคนไม่ดี ไม่มีศีล มีธรรม ถึงจะมีของดี ก็ไม่มีอะไรสามารถคุ้มครองตัวเราได้"

***หมายเหต*** ผม ศิษย์กรรมฐาน ขอสงวนสิทธิ์ ในการเขียนข้อมูลทั้งหมดที่ผมเขียนนี้ ห้ามคัดลอกไปลงเป็นของตนเอง หรือ ผู้อื่น ผมเขียนเพื่อเป็นข้อมูลเฉพาะในร้านของผม และ เพื่อเป็นข้อมูล ประกอบการตัดสินใจเช่าของลูกค้าเท่านั้น โปรดรักษามารยาทด้วย เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ด้วยความเคารพทุกท่านเช่นกัน ครับผม

ด้วยความปรารถนาดี
จาก ร้าน ธนภัทร (ศิษย์กรรมฐาน)


กำหลังโหลด Comments
Top