พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร สวยแชมป- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร สวยแชมป

คลังพระเครื่องออนไลน์

พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร  สวยแชมป - 1พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร  สวยแชมป - 2พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร  สวยแชมป - 3พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร  สวยแชมป - 4พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร  สวยแชมป - 5
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่ง ลพ.กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก ทองเหลือง มีจาร เกศา จีวร สวยแชมป
อายุพระเครื่อง 8 ปี
หมวดพระ พระเกจิภาคอีสานเหนือ
ราคาเช่า
999 บาท
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ จ. - 13 ม.ค. 2563 - 12:12.54
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ จ. - 13 ม.ค. 2563 - 12:11.41
รายละเอียด
พระกริ่ง พระอาจารย์กองแพง วิโรจโน (ศิษย์เอก ลต.บุญหนา ธัมมทินโน) รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2559 มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ องค์นี้หมายเลข 142 และ สำหรับพระองค์นี้ พิเศษสุด เขัมขลังสุด ติดเกศา จีวรให้บูชาในองค์พระด้วย และยังมีจารใต้ฐานพระ ด้วยปากสีเงิน หลวงพ่อกองแพง ท่านเมตตาจารให้เป็นอย่างดียิ่งครับ ใครมีองค์พิเศษแบบนี้ไว้บูชาถือเป็นมงคลสูงยิ่งครับ เจตนาการจัดสร้างดีมาก ออกแบบจัดสร้างได้สวยงามมาก จำนวนจัดสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลยกำกับทุกองค์ หลวงพ่อกองแพง เมตตา อธิฐานจิตให้เดือน พฤษภาคม 2559 (ตามภาพที่นำมาให้ชมครับ) พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร และพระรุ่นนี้ถือเป็นพระยุคต้นของท่าน เป็นประเภท พระกริ่ง รุ่นแรก ของหลวงพ่อกองแพง ใครไม่เก็บจะเสียใจนะครับ อนาคตต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอนครับ ปัจจุบัน พระรุ่นนี้ มีประสพการณ์ดี ได้รับความนิยมขึ้นมาเรื่อยๆแล้วครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ครับผม
สำหรับ หลวงพ่อ หรือพระอาจารย์ กองแพง วิโรจโน (ท่านเป็น ศิษย์เอก เกจิอาจารย์ดัง หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน แห่งวัดป่าโสตถิผล อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร) ท่านพระกรรมฐาน เป็นพระเกจิอาจารย์สายหลวงปู่มั่น เป็นเนื้อนาบุญ ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เคร่งครัดในธรรมวินัย มีบุญบารมีมาก และมีเมตตาสูง ท่านเป็นศิษย์เอก เกจิอาจาย์ดังระดับประเทศ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร หลวงพ่อกองแพง ท่านติดตามหลวงตาบุญหนา ตั้งแต่ครั้งท่านยังเป็นสามเณร และเมื่ออายุครบบวชเป็นพระภิกษ์ หลวงตาบุญหนาก็นำท่านไปบวช เมื่อบวชแล้วท่านก็ยังติดตามหลวงตาบุญหนา มาจำพรรษาด้วยกันอีกหลายปี หลวงตาบุญหนา ท่านเมตตา และไว้วางใจท่านพระอาจารย์กองแพง เป็นอย่างยิ่ง และกล่าวชมเชยพระอาจารย์กองแพง ต่อพระลูกวัดของท่านเสมอ ให้ดูตัวอย่างท่านพระอาจารย์กองแพง จึงถือว่าพระอาจารย์กองแพง เปรียบเสมือนทายาททางธรรมของ หลวงตาบุญหนา เพียงองค์เดียวเท่านั้น ที่ติดตามหลวงตามาตั้งแต่เป็นสามเณร ขอบอก ครับผม ถึงแม้นว่าปัจจุบัน ท่านพระอาจารย์กองแพง จะแยกตัวออกมาเป็นเจ้าอาวาสแล้ว แต่หากมีธุระการงานอันสำคัญ หลวงตาบุญหนา ก็จะให้พระในวัดไปนิมนต์ท่านพระอาจารย์กองแพง มาช่วยงานภายในวัดเสมอตลอดมามิได้ขาด หรือหลวงตาท่านจะเดินทางไปไหน ก็จะให้ท่านพระอาจารย์กองแพง ติดตามไปเสมอ หรือหลวงตาบุญหนา ท่านก็แวะไปเยี่ยมเยือนท่านอาจารย์กองแพง ถึงที่วัด พระอาจารย์กองแพงก็เช่นกัน ท่านจะมาเยี่ยมเยือนหลวงตาเป็นระยะๆ เช่นกัน ครับผม ปัจจุบัน ท่านพระอาจารย์ หรือหลวงพ่อกองแพง วิโรจโน ท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดป่าสันติวัน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร อายุ 61 ปี (2558) 41 พรรษา จิตใจท่านเยือกเย็น เมื่อไปกราบจะสัมผัสได้ซึ่งความร่มเย็นเป็นสุข ท่านพูดน้อย แต่มีเมตตาสูง เคร่งครัดในธรรมวินัย ท่านมีศิษย์ทั้งในต่างประเทศ และในประเทศ คนในพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน ให้ความเคารพศรัทธาท่านเป็นอย่างมาก ปัจจุบันบารมีท่านกำลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นทุกวัน มีผู้คนกำลังเริ่มทยอยไปกราบทำบุญกับท่านเป็นจำนวนมากขึ้นทุกวันเช่นกัน ขอบอก ครับผม
กำหลังโหลด Comments
Top