เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์

คลังพระเครื่องออนไลน์

 เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์ - 1 เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์ - 2
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์
อายุพระเครื่อง 13 ปี
หมวดพระ พระเกจิภาคอีสานเหนือ
ราคาเช่า -
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ พฤ. - 02 ก.ค. 2563 - 11:05.09
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ จ. - 29 มิ.ย. 2563 - 22:38.16
รายละเอียด
เหรียญหลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 2553 มีจาร ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ เจตนาจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อเป็นที่ระลึก ครบ 68 ปี ของหลวงปู่แก้ว สุจิณโณ วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า สกลนคร และถวายเหรียญส่วนหนึ่งไว้ให้หลวงปู่แจกแก่ผู้มาทำบุญที่วัด พร้อมกับถวายปัจจัยรายได้ทำบุญกับหลวงปู่ พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ตามแบบฉบับเหรียญรุ่นแรก เหรียญออกแบบได้สวยงาม ลงตัวคลาสสิก เหรียญนี้ยังพิเศษสุด ติดเกศา และผ้าอังสะ ของหลวงปู่ ถือว่าพิเศษจริงๆ เข้มขลังแบบสุดๆครับ มีไว้บูชาเป็นมงคลยิ่ง เหรียญรุ่นนี้ ได้รับความนิยมมาก เริ่มตั้งแต่ตอนจอง เมื่อปี 53 จองกันเต็มทุกรายการ และยังคงแรงมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันเริ่มหายากแล้วครับ เป็นที่นิยมเล่นหากันในหมู่ผู้สะสม เหรียญมีประสพการณ์ดี น่าเก็บเป็นอย่างยิ่ง ปัจจุบัน หนังสือพระเครื่องหลายฉบับนำบารมีหลวงปู่ไปเขียนบอกเล่าครับ จึงมีประชาชนผู้ศรัทธาหลวงปู่แก้ว ไปกราบทำบุญกับท่านเป็นจำนวนมาก เพราะหลวงปู่มีเมตตาสูงยิ่ง และจึงนิยมถามหารุ่นแรกนี้ และหาเก็บรุ่นแรกนี้ ลงบูชาที่ไหนคนเก็บหมด ราคาค่านิยมจึงแรงไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงปู่แก้ว ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่หลุย จันทสาโร ศิษย์รุ่นใหญ่พระอาจารย์มั่น ปัจจุบัน หลวงปู่แก้วท่านจำพรรษา ที่วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า (วัดของหลวงปู่หลุยมาสร้างไว้) อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่แก้ว ท่านมีเมตตาสูงมาก ปัจจุบันท่านเป็นเกจิอาจารย์ ระดับแถวหน้าของสกลนคร และกำลังเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ท่านมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก ทั้งพระ และประชาชน แม้นแต่หลวงตาบุญหนา ท่านก็บอกให้ไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระมีบารมีองค์หนึ่ง หลวงปู่แก้วท่านก็เคารพในองค์หลวงตาบุญหนามากเช่นกัน ปัจจุบันมีผู้คนทั้งใกล้ และไกลต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคลจากองค์ท่านเป็นจำนวนมากแทบทุกวัน วัตถุมงคลของท่านมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น ครับผม
กำหลังโหลด Comments
Top