สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ

คลังพระเครื่องออนไลน์

สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ - 1สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ - 2สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ - 3สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ - 4สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ - 5
ชื่อพระเครื่อง สมเด็จหลังพระสิวลิ หลวงพ่อกวย ปี 15 พร้อมบัตรรับรองฯ พิมพ์ใหญ่ เอวใหญ่ สวยคม เชิญชมครับ
อายุพระเครื่อง 52 ปี
หมวดพระ พระสมเด็จทั่วไป
ราคาเช่า
2,890 บาท
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ ส. - 19 ก.ย. 2563 - 19:53.40
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ ส. - 19 ก.ย. 2563 - 13:38.07
รายละเอียด
พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่หลังพระสีวลี ลพ.กวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท เนื้อผง รุ่นบรรจุกรุ พ.ศ.2515 มาพร้อมบัตรรับรองพระเครื่องเพื่อยืนยันความแท้และไม่มีหัก ซ่อมเติมเสริมแต่งใดๆทั้งสิ้น ท่ามกลางของเก๊ที่เกลื่อนสนามในเวลานี้ ซึ่งปัจจุบันในหนังสือเล่นหากันราคาแรงขึ้นทุกวันครับ

พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างเอง ผสมเนื้อ และกดพิมพ์ สร้างเมื่อ ประมาณ ปีพ.ศ. 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบ ถม ทำผง เอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย อันจะเห็นได้จากผู้ที่เคยใช้พระรุ่นนี้มาก่อน วัสดุมวลสารคร่าวๆ ประกอบด้วย

ผงพุทธคุณ
ผงอิทธิเจ
ผงปถมัง
ผงมหาราช
ผงตรีนิสิงเห
ดอกไม้และว่านต่างๆที่เป็นมงคล
ผงดวงแก้วพระสีวลีมีอิทธิคุณทางด้านโชคลาภ เปรียบเสมือนอาราธนา พระสีวลีมาบรรจุในกาย

หลวงพ่อกวย เป็นพระที่ชอบทำวัตถุมงคลเอง เช่นทำพระเนื้อดินเอง ทำพระเนื้อผงเอง มีความตั้งใจทำสูงมาก แม่พิมพ์พระสมเด็จ เป็นแม่พิมพ์ที่ใช้มือบีบเอง ทำทีละ 1 องค์ ส่วนแม่พิมพ์พระเนื้อดินใช้แม่พิมพ์ดิน โดยมากใช้วิธีถอดพิมพ์จากของเก่า เคยมีศิษย์ ได้พระกรุ องค์ต้นแบบที่ใช้ถอดพิมพ์ เช่น พิมพ์สรรค์ ส่วนแม่พิมพ์ชนิดดิน เมื่อพิมพ์ ไม่ชัดเจน ท่านจะเก็บรวม ๆ ไว้กับพระชนิด ชัดเจนถ้าเป็นแม่พิมพ์พระสมเด็จท่านจะโยนลงสระน้ำ แม่พิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ ด้านหน้าท่านตัดใจทิ้งไม่ได้ ได้ให้อาจารย์ ตั้วเก็บรักษาไว้ ปัจจุบันอาจารย์ตั้ว ก็ทำพระออกจำหน่ายพิมพ์ปรกโพธิ์ 9 ใบ แต่เปลี่ยนยันต์ข้างหลัง คือแกะพิมพ์ใหม่ ส่วนแม่ พิมพ์เนื้อดินที่ไม่สวย มีหลายพิมพ์ หมอเฉลียว เดชมา เก็บรักษาไว้ ตะกรุด ท่านจะจารเองทุกดอก ม้วนเองทุกดอก ทำสายเอง บางดอกท่านจะถักหุ้มเอง

ส่วนผสมของพระเนื้อดิน จะผสมแร่วิเศษ และผงวิเศษของท่าน แต่พระเนื้อผงก็ผสมแร่วิเศษ และผงวิเศษเช่นกัน บางพิมพ์มีเกศาของท่าน, ของครู บาอา จารย์ของท่าน พระพิมพ์ปรกโพธิ์ 9 ใบ มีเกศาผู้มีบุญสูงมากผสมอยู่ ส่วนแร่วิเศษนั้น ท่านมาเอาที่ดอนเจดีย์ 1 แห่ง ท่านมาเอง, แต่ให้ศิษย์เป็นคนลงไปงมให้ ได้ที่เมืองเก่าสุโขทัย, ท่าน มาเอาแร่ที่เหมืองแม่เแมาะ จ.ลำปาง 1 แห่ง ขณะเหมืองปิดแล้ว ท่านไปพูดกับคนเฝ้าประตูเขาให้เข้าไป ปัจจุบันแร่นี้ยังมีอยู่ในตู้พิพิธภัณฑ์ 2 ครั้งหลังท่านไปแร่กับหมอเฉลียว เดชมา ส่วนผงวิเศษนั้น ท่านทำเอง โดยใช้ดินสองพองผสมกับเครื่องยาที่ท่านปลูกเอง ปลุกเสกเอง รดน้ำด้วยอาคม แต่บางอย่างก็หาเอามา เครื่องยาที่ใช้ ทำผงดินสอ สำหรับทำผงปถมัง มีดอกเสน่ห์จันทร์ทั้ง 5, ผักราชพฤกษ์เมล็ดมะกล่ำขาว ท่านปลูกเอง, ดีทั้ง 5 มีดีงู, ดีไก่, ดีเต่า ฯ ดีนี้ท่านปลุกเอาไว้ ถ้าบ้านไหนเกิดอาเพศหนัก ๆ ท่านจะให้เอาไปแขวนไว้ในบ้านจะแก้ได้ ไม้คันทรง ท่านเอามาตีระฆังก่อน แล้ว ค่อยป่นผสมทำผงดินสอผสมกับเครื่องยาอีกหลายอย่าง

www.new-amulet.com
แพ็คกล่องกระดาษไดคัท พร้อมวัสดุกันกระแทกอย่างดี ส่ง EMS พร้อมประกันภัยสูญหาย ฟรี ทุกรายการครับ
กำหลังโหลด Comments
Top