พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35 - คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35

คลังพระเครื่องออนไลน์

พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35  - 1พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35  - 2พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35  - 3
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มวลสารผงอังคาร ตะกรุดทองคำ 2 ดอก รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 35
อายุพระเครื่อง 32 ปี
หมวดพระ ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
ราคาเช่า -
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ จ. - 11 ม.ค. 2564 - 10:38.10
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ พ. - 06 ม.ค. 2564 - 21:08.35
รายละเอียด
### จากภาพอาจมีมุมหลบของแสงเงาอยู่บ้างจึงทำให้เห็นไม่ชัด แต่มองด้วยตาเปล่าก็เห็นมวลสารเก่าสวย มีความคมชัด พิมพ์ทรงสมบูรณ์ ร่วมทำบุญมาจากวัดโดยตรงครับ เก็บไว้เดิม ๆ พร้อมรูปหลวงปู่ด้านหลังเป็นพระคาถาประจำองค์ ###

พระปิดตาจัมโบ้หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี พิมพ์ปลดหนี้ หลังยันต์นะใหญ่ รุ่น เพชรรุ่งโรจน์ ปี 2535 ดีทั้งมวลสารและพิธีฯ เป็นการนำเอามวลสารสำคัญ คือ เถ้าอังคารธาตุของหลวงปู่โต๊ะ ที่ได้มาจากการพระราชทานเพลิงศพ ทั้งนี้ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานให้วัดประดู่ฉิมพลี และผงเก่าของหลวงปู่รุ่นแช่น้ำมนต์ซึ่งสร้างขึ้นโดยหลวงปู่โต๊ะเมื่อครั้งปี พ.ศ. 2468 ซึ่งนำมาจากตุ่มน้ำมนต์ที่หลวงปู่โต๊ะใช้สำหรับแช่พระของท่าน มาจัดสร้างเป็นพระปิดตา หลังยันต์นะใหญ่ ที่เรียกกันว่า พิมพ์ปลดหนี้ ที่มีประสบการณ์เล่าขานของผู้ที่นำไปบูชา ปรากฏคุณวิเศษทางด้านเมตตา โชคลาภ โดยเฉพาะทางด้านการเงิน ช่วยให้หลายๆคนปลดหนี้ได้จริง ปัจจุบันของแท้นั้นมีราคาสูงมากและเป็นที่ต้องการของผู้คนอย่างไม่มีเสื่อมคลาย ครั้งนี้ทางวัดประดู่ฉิมพลีได้จัดมหาพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2535 โดยนิมนต์พระคณาจารย์แห่งยุค เช่น

1.สมเด็จพระญานสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ
2.สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว)
3.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
4.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
5.หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
6.หลวงพ่อเล็ก วัดหนองดินแดง
7.หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร
8.หลวงพ่อสิริ วัดตาล
9.หลวงพ่อสอน วัดศาลเจ้า
10.หลวงตาจันทร์ วัดป่าชัยรังษี
11.หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
12.หลวงพ่อดี วัดพระรูป
13.หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
14.พระครูวิโรจน์กิตติคุณ วัดประดู่ฉีมพลี เจ้าอาวาสปัจจุบัน
15.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
16.หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา

พุทธคุณของพระเครื่องรุ่นเพชรรุ่งโรจน์ เน้นหนักไปในทางเมตตามหานิยม ลาภผลหน้าที่การงาน แคล้วคลาดปราศจากภยันอันตราย พิธีครั้งนี้สำคัญมากมีเรื่องเล่าว่า หลวงพ่ออุตตมะท่านนั่งปรกและเห็นหลวงปู่โต๊ะมาปรากฏในนิมิต (ทราบว่าหลวงปู่โต๊ะเป็นพระโพธิสัตว์บารมีเต็ม) พร้อมเหล่าพระโพธิสัตว์ทั้งสวรรค์ชั้นดุสิตมาปรากฏร่วมเสกในพิธี เมื่อปรกเสร็จหลวงพ่ออุตตมะได้เล่านิมิตนี้กับหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ซึ่งนิมิตนี้นอกจากหลวงพ่ออุตตมะแล้ว พระที่ปรกวันนั้นได้เห็นทุกรูป แม้กระทั่งสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ก็ทรงรับรองว่าพระปิดตารุ่นนี้ หลวงปู่โต๊ะได้มาร่วมเสกด้วย จึงทำให้คนกว้านเก็บกันอย่างรวดเร็ว
กำหลังโหลด Comments
Top