พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเจริญ วัดหนองนา - หลวงพ่อดี วัดพระรูป - หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง

พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08

หยุดประมูลเพราะพระไม่แท้
(คลิ๊กที่ป้ายสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม)
พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08 พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08
รายละเอียด พระผงสุพรรณรุ่นแรก หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี จัมโบ้ปี 08

หลวงพ่อดี จัตตมโล หรือ พระครูสุนทรสุวรรณกิจพระเกจิชื่อดังจังหวัดสุพรรณบุรีต้นตำรับ พระขุนแผน ผงสุพรรณ และ พระปิดตา พระเครื่องทุกรุ่น ทุกพิมพ์ ที่หลวงพ่อดีสร้างปรากฏว่าได้รับความนิยม เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวเมืองสุพรรณบุรี จนกระทั่งถึงระดับประเทศ ได้ชื่อว่า เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศอีกรูปหนึ่ง ที่เปี่ยมไปด้วยเมตตา สามารถกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ

การสร้างพระเครื่องพิมพ์ต่างๆ หลวงพ่อดี ได้นำพระพิมพ์ต่างๆ ที่แตกหักจากเจดีย์ต่างๆ ทั่วเมืองสุพรรณฯ โดยเฉพาะพระชำรุดหักของวัดบ้านกร่าง วัดพระรูป และวัดมหาธาตุ พระผงสุพรรณ ฯลฯ มาเป็นส่วนผสมในมวลสาร จากคำบอกเล่่าของรักษาการเจ้าอาวาสวัดพระรูป(ทองเจือ พุ่มมั่น) บอกว่า นำพระสมเด็จวัดระฆัง บดผสมไปถึง 2 องค์ และผงเก่าจากชาวบ้านที่นำมาบริจาค และยังมีพระที่ขุดได้จากการรื้ออุโบสถเก่าใส่ลงไปอีกมากมาย หลวงพ่อ ดีนั้นเวลาท่านทำพระเครื่องท่านจะกดพิมพ์เองกับมือ และทำตั้งแต่ปี 2508 เป็นต้นมา ที่วงการตีเป็นปี 2513 (เพราะมีผงสุพรรณบางส่วนแจกในงานผูกพัทธสีมา วัดพระรูปในปี 13 วันหนึ่ง ท่านทำไม่มากองค์หรอกครับ (เพราะเมื่อหมดฤกษ์ดี ยามดี ในแต่ละวัน ท่านก็หยุด) ท่านทยอยสร้างและเก็บรวบรวมไว้ เมื่อเกจิฯสมัยนั้นแวะเวียนมาหาท่าน ก็จะร่วมกันปลุกเสกด้วย เช่นหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค (โฆสิตาราม) ฯลฯ และท่านได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พุทธคุณดีด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยมและอยู่ยงคงกระพันชาตรี มหาอุตม์ พุทธคุณดีทุกๆด้าน

รับประกันพระแท้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 083-2699000 ID Line : Ting_sathu Email : Ting_ptk@yahoo.com หรือ Tingsathu@gmail.com

ภาณุภัณฑ์ พระเครื่อง เชิญที่นี่ >>> http://www.web-pra.com/Shop/TingSathu
ราคาเปิดประมูล980 บาท
ราคาปัจจุบัน980 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 22 พ.ย. 2561 - 06:56.00
วันปิดประมูล พ. - 12 ธ.ค. 2561 - 06:56.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 980 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top