แนะนำสุดยอดพระเกจิเมืองเพชรทีกำลังมาแรงสุดๆอีกท่านหนึ่งตอนนี้ พระอาจารย์จิ สมจิตโต วัดหนองหว้า - webpra

แนะนำสุดยอดพระเกจิเมืองเพชรทีกำลังมาแรงสุดๆอีกท่านหนึ่งตอนนี้ พระอาจารย์จิ สมจิตโต วัดหนองหว้า

บทความพระเครื่อง เขียนโดย หนึ่งเพชรบุรี

หนึ่งเพชรบุรี
ผู้เขียน
บทความ : แนะนำสุดยอดพระเกจิเมืองเพชรทีกำลังมาแรงสุดๆอีกท่านหนึ่งตอนนี้ พระอาจารย์จิ สมจิตโต วัดหนองหว้า
จำนวนชม : 8863
เขียนเมื่อวันที่ : อา. - 20 ก.ย. 2552 - 08:18.39
(คลิ๊กที่ชื่อผู้เขียนผู้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เขียน)

พระอาจารย์จิ สมจิตฺโต วัดหนองหว้า ตำบลหนองขนาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั่วประเทศ วัตถุมงคลของท่านได้รับการกล่าวขวัญถึงว่ามีพุทธคุณสุดยอด ใช้แล้วต่างมีประสบการณ์เหลือเชื่อ
   
พระอาจารย์จิ ได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมจาก หลวงพ่อยิด จนฺทสุวณฺโณ แห่งวัดหนองจอก อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จนหมดไส้หมดพุง โดยเฉพาะวิชาปลุกเสกปลัดขิกสะท้านเวหาถึงขนาดหลวงพ่อยิดยังเอ่ยปากชมว่า “ท่านจิเก่งจริง ๆ ทำอะไร เสกอะไร ได้เหมือนฉันทุกอย่าง” นอกจากนี้ พระอาจารย์จิยังได้ฝึกกัมมัฏฐานกับหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ซึ่งทั้งสายวิชาอาคมและกัมมัฏฐานนี้ ล้วนมาทางหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวงทั้งสิ้น
   
หลังจากปี พ.ศ. ๒๕๒๙ ที่พระอาจารย์  จิได้ศึกษาวิชาอาคมวิชาไสยเวทต่าง ๆ จากหลวงพ่อยิดจนหมดไส้หมดพุงแล้ว หลวงพ่อ ยิดได้เอ่ยปากชวนให้ท่านอยู่จำพรรษาที่วัดหนองจอกเลย และจะให้กรรมการปลูกกุฏิให้ อยู่จำพรรษาต่างหาก แต่พระอาจารย์จิไม่สามารถทำตามความประสงค์ของหลวงพ่อ  ยิดได้ พร้อมกับกราบลาหลวงพ่อยิดกลับมาอยู่จำพรรษาต่อที่วัดหนองหว้า
   
พระอาจารย์จิ ได้นำวิชาอาคมวิชาไสย เวทต่าง ๆ ที่ได้รับการถ่ายทอดจากหลวงพ่อยิดมาหมั่นฝึกฝนอยู่เนืองนิตย์ไม่เคยขาด ไม่เคยละในวัตรปฏิบัติพระกัมมัฏฐาน ปฏิบัติหมั่นเพียรอยู่ตลอดเวลา จนจิตเป็นสมาธินิ่งสงบ ปลุกเสกวัตถุมงคลได้อย่างเข้มขลัง ท่ามกลางลูกศิษย์ลูกหาที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น
     
ต่อมาประมาณต้นปี พ.ศ. ๒๕๓๕ ได้มีพระรูปหนึ่งชื่อ หลวงตาเพลิน เคยบวชอยู่ที่วัดบางทะลุ ตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ได้มีความคิดที่จะบูรณะวัดเก่าแก่ ซึ่งเหลือแต่โบสถ์เก่าเป็นหลักฐานอยู่ที่ดอนบ้านใหม่ ในพื้นที่เขตตำบลหาดเจ้าสำราญ ซึ่งวัดเก่าแก่แห่งนี้ เป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดย สมเด็จพระสังฆราชเจ้าแตงโม ซึ่งหลวงตาเพลินเองเป็นลูกเกิดที่นั่น จึงมีจิตเป็นกุศลอยากจะบูรณะวัดร้างให้เป็นวัดสมบูรณ์จึงพาญาติโยมเดินทางมาหาหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เพื่อขอวัตถุมงคลของหลวงพ่อยิดไปแจกเป็นมงคลให้กับผู้ที่มาบริจาคทรัพย์ร่วมสร้างวัดดอนบ้านใหม่
   
เมื่อเดินทางถึงวัดหนองจอก ได้เข้าพบหลวงพ่อยิด พอเอ่ยปากบอกกับ หลวงพ่อยิด ท่านได้เอ่ยปากพูดขึ้นทันทีว่า “หลวงตาเพลินจะเอาปลัดขิก ไม่ต้องมาถึงฉันนี่หรอก ไปหาท่านจิ วัดหนองหว้าซิเป็นลูกศิษย์ฉันเอง...ท่านจิท่านเก่งจริง ๆ ทำอะไรปลุกเสกอะไรได้เหมือนฉันทุกอย่างเลย ของที่ท่านจิปลุกเสกเหมือนกับฉันปลุกเสกเลยทุกอย่าง ไม่ต้องมาถึงกุยบุรีหรอก อยู่เพชรบุรีใกล้กันนิดเดียว”
   
เพราะคำพูดของหลวงพ่อยิดนี้เอง  หลวงตาเพลินจึงได้ให้ชาวบ้านแกะปลัดขิก และนำไปให้ พระอาจารย์จิ ลงจารยันต์ปลุกเสกมาตลอดทุกปี แล้วนำปลัดขิกนี้มาแจกให้กับผู้ที่มีความศรัทธา ร่วมสร้างวัดจนเป็นวัดดอนบ้านใหม่อย่างสมบูรณ์แบบทุกวันนี้
   
จึงพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า วัดดอนบ้านใหม่ในปัจจุบันได้รับการบูรณะปฏิสังขรณ์จนสมบูรณ์ ส่วนหนึ่งมาจากบารมี ของพระอาจารย์จิ ที่ปลุกเสกปลัดขิกให้ สมนาคุณแก่ผู้มี จิตศรัทธา ปัจจุบันปลัดขิก  รุ่นนี้หายากมาก เพราะคนที่มีต่างก็หวงแหน เนื่องจากมีประสบการณ์ครบเครื่องครอบจักรวาล
   
ปลัดขิกของท่านพุทธคุณครบเครื่องเหมือนกับของหลวงพ่อยิด ผู้เป็นอาจารย์จริง ๆ ดีเด่นทางด้านมหาเมตตา ค้าขายดี พกติดตัวแคล้วคลาด ปลอดภัย เป็นคงกระพันชาตรีอีกด้วย ปัจจุบันท่านได้สร้างวัตถุมงคลออกมาอย่างเป็นทางการให้ศิษยานุศิษย์ได้บูชากันหลายอย่าง ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมาก
   
ศิษย์หลวงพ่อยิด จำนวนมากได้มาบูชาเก็บวัตถุมงคลของพระอาจารย์จิ เพราะรู้ว่าวันข้างหน้าดังแน่นอน จึงได้รีบเก็บบูชาไว้ก่อน ต่อไปจะหายาก และจะเช่าบูชาแพงเหมือนของหลวงพ่อยิดที่ตอนนี้หายากมากแล้ว
   
ตะกรุดหญิงรักชายหลง และเหรียญเทวดามีสุข วัตถุมงคลที่ปลุกเสกอย่างเข้มขลังภายใต้ศาสตร์แห่งเมตตามหานิยม ท่านพระอาจารย์จิ ปลุกเสกเรียกจิตเทวดา ชาย-หญิง บรรจงบรรจุพลังพุทธานุภาพลงบนตะกรุด และเหรียญ โดยเหรียญนั้นจะเป็นรูปเทวดาหญิงชาย ส่วนตะกรุด ด้านในจะจารทั่วทั้งดอกตอกโค้ด ลงบนตะกั่วหนา
   
ศาสตร์แห่งวิชาเมตตามหานิยม หญิงรักชายหลงนั้น เรียกอีกอย่างว่าเทวดามีสุขไม่ว่าชายหรือหญิง ถ้าได้บูชาเหรียญนี้ติดตัวจะเป็นเมตตามหานิยมกับฝ่ายตรงข้าม เป็นเมตตาทั้งมนุษย์ อมนุษย์ เทพยดา สัตว์ทั้งปวง ภูตผีปิศาจ ศัตรูหมู่มารทั้
แนะนำสุดยอดพระเกจิเมืองเพชรทีกำลังมาแรงสุดๆอีกท่านหนึ่งตอนนี้ พระอาจารย์จิ สมจิตโต วัดหนองหว้า
Top