หลวงปู่ทวดหัวมวยปี06 - webpra

หลวงปู่ทวดหัวมวยปี06

บทความพระเครื่อง เขียนโดย อิฐ_สงขลา

อิฐ_สงขลา
ผู้เขียน
บทความ : หลวงปู่ทวดหัวมวยปี06
จำนวนชม : 2391
เขียนเมื่อวันที่ : พฤ. - 14 พ.ค. 2558 - 16:41.07
(คลิ๊กที่ชื่อผู้เขียนผู้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เขียน)

ซุปตาร์พระเครื่องเมืองใต้"หลวงปู่ทวดหัวมวยฐานสูงเนื้อทองชนวนกะไหล่ทองนำฤกษ์แจกกรรมการ 1ใน9 องค์ เนื้อโลหะผสมลมดำฐานสูง เนื้อโละหะผสมลมดำฐานเตี้ย เนื้อว่าน2497 "อาจารย์ทิมปลุกเสกที่วัดช้างไห้ ปี2506
หลวงปู่ทวดหัวมวย เนื้อทองชนวนกะไหล่ทองนำฤกษ์แจกกรรมการพิมพ์ฐานสูง วัดอ่างทอง สงขลา สร้างปี 06 อาจารย์ ทิม วัดช้า...งให้ ปลุกเสก และเกจิอาจารย์ ภาคใต้ ร่วมปลุกเสก สร้างน้อย หายาก ประสบการณ์ดีครับ
หลวงพ่อทวดหัวมวยลอยองค์เนื้อว่านใช้ผงมวลสารอาจารย์ทิม ปี 2497 ประกอบด้วยเนื้อว่าน 108 ชนิด และเครื่องผสมหลายอย่าง เช่น ผงอาจารย์ทิม ปี 2497 ผงดอกไม้พระเข้าพรรษา 108 วัด ผงตรีสิงเห ผงอิทธิเจ ผงปฐมัง และแร่ธาตุที่สำคัญเช่น เหล็กไหล เพชรหน้าทั้ง นิลจินดา เป็นต้น เข้าพิธีพุทธาภิเษกโดยอาจารย์ทิมเจ้าอาวาสวัดช้างให้ เจ้าตำรับผู้เปิดวิชาหลวงพ่อทวด พระอาจารย์ผู้ชำนาญในทางไสยศาสตร์และทรงคุณวุฒิ หลวงพ่อเส้งเจ้าอาวาสวัดอ่างทองสงขลา

หลวงปู่ทวดหัวมวยสร้างขึ้นในคราวหาทุนสร้างอุโบสถ วัดอ่างทอง สงขลา โดยท่านอ.ทิม (พระครูวิสัยโสภณ) วัดช้างไห้เป็นเจ้าพิธีในการสร้าง ทำพิธีเททองที่วัดวัดอ่างทอง สงขลา ปี 2506 ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้นำมาร่วมหล่อหลวงปู่ทวดนี้ มีมากมายเหลือคณานับได้ ด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถระบุรายละเอียดได้จนครบ ยังมีอีกมากที่ไม่ได้กล่าวรายละเอียดปลีกย่อยลงไป กระแสพลังของรูปหล่อหลวงปู่ทวดมีมากนักผู้ที่มีบุญวาสนาได้ครอบครองจงเก็บรักษาไว้ให้เป็นมรดกตกทอดต่อไป เนื้อหามวลสารประกอบด้วยโลหะชนวนเก่าของพระกริ่งสายวัดสุทัศน์ซึ่งเกจิอาจารย์ในยุคนั้นร่วมปลุกเสก. ชนวนมวลสาร

แผ่นยันต์จากพระเกจิอาจารย์สายใต้ และยังมีทองคำผสมลงไปด้วย เมื่อเททองเสร็จ อ.ทิม ก็นำกลับไปปลุกเสกที่วัดช้างให้อีกโดยมีพระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมพิธีหลายองค์ เช่น หลวงพ่อแดง วัดนาประดู่ และอาจารย์นอง วัดทรายขาว เป็นต้น และท่านอ.ทิมได้อัญเชิญดวงวิญญาณหลวงปู่ทวดมาทรงอธิฐานจิตด้วย หลังจากนั้นท่านอ.ทิมยังปลุกเสกเดี่ยวให้อีก 9 วัน 9 คืน. สำหรับพระองค์นี้สวยระดับซุปเปอร์สตาร์กำลังจะได้ขึ้นปกหน้าหนึ่งพระเครื่องเมืองใต้ องค์ล่ำสันสมส่วน มีหน้าตา จมูก ปาก เห็นได้ชัด หน้างุ้มและเอียงขวาเล็กน้อย ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของพระพิมพ์นี้เพราะเป็นการสร้างโดยถอดพิมพ์มาจึงไม่คมชัดเหมือนการปั้นหุ่นขึ้นมาใหม่ หลวงพ่อทวดหัวมวยวาจาสิทธิ์ วัดอ่างทอง จ.สงขลา รุ่นแรก นั้นสร้างขึ้นใน ปี 2506อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ปลุกเสกเอง ลอยองค์เนื้อว่านใช้ผงมวลสารอาจารย์ทิม ปี 2497 หลวงพ่อทวดหัวมวย พิมพ์ใหญ่ วัดอ่างทอง จ.สงขลา ประกอบด้วยเนื้อว่าน 108 ชนิด และเครื่องผสมหลายอย่าง เช่น ผงอาจารย์ทิม ปี 2497 ผงดอกไม้พระเข้าพรรษา 108 วัด ผงตรีสิงเห ผงอิทธิเจ ผงปฐมัง และแร่ธาตุที่สำคัญเช่น เหล็กไหล เพชรหน้าทั้ง นิลจินดา เป็นต้น เข้าพิธีพุทธาภิเษกโดยอาจารย์ทิมเจ้าอาวาสวัดช้างให้ เจ้าตำรับผู้เปิดวิชาหลวงพ่อทวด พระอาจารย์ผู้ชำนาญในทางไสยศาสตร์และทรงคุณวุฒิ หลวงพ่อเส้งเจ้าอาวาสวัดอ่างทองสงขลา

อาจารย์ทิมเป็นเจ้าพิธีประธานพิธีปลุกเสกโดยการอัญเชิญญาณหลวงปู่ทวดมาสถิตย์ให้องค์พระเครื่องทุกองค์จีงมีประสบการณ์ขลังๆ แคล้วคลาดมากมาย ตั้งแต่พระเครื่อง ปี 2497 จนมารุ่น ปี 2508

พระรุ่นนี้ใช้แทนพระเครื่องอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ปี 2505 ได้สบาย

รูปเหมือนเนื้อทองผสม หลวงพ่อทวดหัวมวย วัดอ่างทอง สงขลา ปี 2506 มี 2 พิมพ์ คือ พิมพ์ฐานสูง และพิมพ์ฐานเตี้ย ส่วนพิมพ์กรรมการนำฤกษ์กะไหล่ทองสร้างเพียง9องค์ ปลุกเสกโดยอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ กับคณาจารย์ที่เก่งๆ ในยุคนั้น ปัจจุบันพระเครื่องปู่ทวด ที่ทันอาจารย์ทิมเสกนั้น ราคาขยับไปแรงมาก ส่วนที่ท่านสร้างให้ไว้กับวัดอื่นๆ ก็ล้วนขยับตามไปแล้ว แต่ที่น่าจับตามองก็ปู่ทวดหัวมวย วัดอ่างทอง จังหวัดสงขลา โดยเฉพาะเนื้อทองชนวนกะไหล่ทองแจกกรรมนำฤกษ์ซึ่งหายากค่าความนิยมทะลุล้านแน่นอน กำลังมีการซุ่มเก็บเงียบ เนื่องจากพุทธศิลป์ และพิธี รวมทั้งทันอาจารย์เสกด้วย
พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

หลวงปู่ทวดหัวมวยปี06
หลวงปู่ทวดหัวมวยปี06
Top