อยากรู้ว่าพระที่แขวนอยู่ โฉลกกับเราหรือไม่ - webpra

อยากรู้ว่าพระที่แขวนอยู่ โฉลกกับเราหรือไม่

บทความพระเครื่อง เขียนโดย wison

wison
ผู้เขียน
บทความ : อยากรู้ว่าพระที่แขวนอยู่ โฉลกกับเราหรือไม่
จำนวนชม : 12996
เขียนเมื่อวันที่ : จ. - 19 ก.ค. 2553 - 08:35.37
แก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ : ศ. - 06 ส.ค. 2553 - 09:26.27
(คลิ๊กที่ชื่อผู้เขียนผู้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เขียน)

อยากรู้ว่า พระที่เราแขวนอยู่ โฉลกกับเราหรือไม่ หรือว่าจะแขวนพระอะไรดีให้เหมาะกับดวงเกิดของเรา

หาคำตอบได้จากตรงนี้เลยครับ
กดปุ่ม Ctrlบนคีย์บอร์ด ค้างไว้ และกดปุ่ม F จะปรากฎหน้าต่างขึ้นมา
ที่นี้ท่านก็สามารถพิมพ์ชื่อพระที่ท่านแขวนอยู่ลงไป เช่น "พระลีลา"  บนจอก็จะมีแถบไปคลุมคำที่ท่านพิมพ์ลงไป ท่านก็ลองตามไปอ่านดู
หากท่านยังไม่มีพระที่แขวนประจำ ก็ลองพิมพ์ปีเกิดของท่านลงไปเช่น "ปีระกา" ท่านก็จะทราบว่าตามวันเกิดของท่านแล้ว ท่านโฉลกกับพระอะไร

กำลังมองหาพระเครื่องให้คนที่ท่านรัก แขวนประจำตัวให้ถูกโฉลก คลิ๊กที่นี่เลยครับ->

พระเครื่องที่ถูกโฉลกกับคนเกิดปีชวด
คนเกิดปีชวด มีโฉลกประจำปีเกิดเป็นเทวดาผู้ชาย เทวดาผู้ชายนั้นมีลักษณะแคล่วคล่องว่องไวและมีอำนาจทั้งยังมีพรหมวิหารอีก ด้วย
เนื่องด้วยพลังชีวิตของคนปีชวดคือน้ำ น้ำคือความร่มเย็นพระที่ควรจะใช้ ควรจะเป็นพระที่มีความเย็นที่ไม่ผ่านไฟได้แก่ พระเนื้อผง หรือพระเครื่องเนื้อดินที่ไม่ผ่านการเผา พระที่แกะจากหินธรรมชาติหรืออัญมณี หรือพระที่เป็นเศษอัญมณีมาอัดกัน เข้าเป็นองค์พระโดยไม่ผ่านธาตุไฟ เป็นหลักในพวงพระเสมอไป

เกิดวันอาทิตย์ เหมาะที่จะแขวนพระที่มีเมตตาเป็นหลักอันได้แก่ พระปิดตา พระ สีวลี พระสังกัจจายน์
เกิดวันจันทร์ ควรแขวนพระที่คล้ายกับโฉลกงาน เช่น พระทรงเครื่องที่มีลวดลายประกอบอย่างงดงามหรือ พระพรหม พระ พิฆเณศวร์

เกิดวันอังคาร ควรแขวนพระไสยาสน์ หรือพระปางสมาธิ จะเป็นพระที่ผ่านไฟหรือไม่ ไม่เป็นไร เพราะพระทั้งสองปางหมายถึงความสงบระงับ จะแก้ความร้อนจากใจลงไปได้ 
เกิดวันพุธ เนื่องจากชีวิตมีแต่โรคภัยจึงเหมาะจะแขวน พระที่ทำจากต้นไม้ใบยา เช่น พระว่าน พระขมิ้นเสก พระ ไพลเสก พระเนี้อผงผสมว่านก็ใช้ได้เหมือนกัน
เกิดวันพฤหัสบดี ควรแขวนพระที่จะมารับหน้าพระอังคารที่เป็นใจคือพระปางป่าเลไลยก์ (วันพุธกลางคืน) พรือพระราหูที่เป็นเนื้อผงหรือเนื้อโลหะ เพราะพระราหูกับพระอังคารเป็นพระมหามิตรกันจะรับหน้า ทำให้พระอังคารไม่อาจจะมาเบียดเบียนดวงชะตาได้
เกิดวันศุกร์ ควรแขวนพระพิมพ์ที่มีพระอัคร สาวกอยู่ซ้ายและขวา เพราะจะเป็นโฉลกที่แก้กัน ดาวที่ควบคุมจิตและปากเอาไว้ เพราะพระพุทธองค์และพระสาวกนั้นหมายถึง การปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาตามสายงานอันถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันนี้จะแก้โฉลก ให้ดีได้
เกิดวันเสาร์  ให้แขวนพระปางห้ามสมุทรยกพระ หัตถ์สองข้าง เพราะโฉลกของคนเกิดในวันนี้นั้นเสีย ที่ชอบออกรับแทนคนอื่นจึงต้องแขวนพระปางห้ามสมุทร ซึ่งจะ แก้เคล็ดและทำให้ยับยั้งชั่งใจได้
พระเครื่องที่ถูกโฉลกกับคนเกิดปีฉลู
คนเกิดปีฉลู  มีโฉลกประจำคือเกิดเป็นมนุษย์ผู้ชาย มนุษย์ผู้ชายก็คือบุรุษทั่วไป มีรักโลภโกรธหลงเป็นธรรมดา มีความอดทนและต่อสู้เหมือนกับบุรุษเพศผู้เป็นผู้นำของสังคมและครอบครัว
เนื่องมาจากพลังชีวิตของคนปีฉลูคือดิน จึงควรแขวนพระเนื้อดินที่สร้างจากพระแม่ธรณีเป็นหลัก จะผ่านการเผาไฟหรือไม่ผ่านการเผาก็ไม่เป็นข้อรังเกียจใดๆ เพราะพลังชีวิตคือดิน ที่ผสมผสานกับพระเครื่องอยู่แล้ว ให้ใช้พระเครื่องเนื้อดินเป็นหลัก
เกิดวันอาทิตย์ แขวนพระเสริมวาสนา เช่น ผงยาวาสนาหรือพระปิดตามหาลาภ(ไม่ ปิดทวาร) พระสีวลี พระปางลีลา ไปจนถึงพระ สังกัจจายน์
เกิดวันจันทร์ แขวนพระที่มีพระหลายองค์รวมอยู่ในองค์เดียวกัน เช่น พระเจ้าห้า พระองค์ หรือพระที่มีจำนวนตั้งแต่สององค์ขึ้นไป ถ้าหาไม่ได้ก็ให้แขวนพระพิมพ์ที่มีพระอัครสาวกอยู่ด้วย เพื่อเสริมบารมีในด้านบริวารควรเป็นเนื้อผสมส่วนผสมหลายอย่างจะดีที่สุด

อยากรู้ว่าพระที่แขวนอยู่ โฉลกกับเราหรือไม่
Top