แร่เกาะล้าน พร้อมเลี่ยม (มีงอกเพิ่ม)#1 ขนาด 1 นิ้ว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แร่เกาะล้าน พร้อมเลี่ยม (มีงอกเพิ่ม)#1 ขนาด 1 นิ้ว

แร่เกาะล้าน พร้อมเลี่ยม (มีงอกเพิ่ม)#1 ขนาด 1 นิ้ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แร่เกาะล้าน พร้อมเลี่ยม (มีงอกเพิ่ม)#1 ขนาด 1 นิ้ว
รายละเอียดแร่เกาะล้าน " ท่านผู้รู้บอกว่า เป็นขี้เหล็กไหล ตระกูลหนึ่ง เป็นเหล็กไหลประเภท โครตเหล็กไหลงอกซึ่งเป็นเหล็กไหลชนิดรองลงมาต่างจากเหล็กไหลน้ำหนึ่ง เช่นเหล็กไหลโกฏิปี ,เหล็กไหลเจ้าป่าและเหล็กไหลเพลิง ที่มีอิทธิฤทธิ์มาก และเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่ต้องใช้วิชาอาคมในการตัด ส่วนเหล็กไหลชั้นรอง เช่นแร่เกาะล้าน ,เหล็กไหลงอกที่เขาอึมครึมเขากะอางค์และเหล็กไหลเมืองลอง จ.แพร่ (ตับเหล็กเมืองลอง)
เหล็กไหลงอกนั้นเป็นโครตเหล็กไหลที่มีลักษณะการงอกไปมาเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำมันปนเขียว รูปร่างแปลกตาบางชิ้นทอสีเป็นสีรุ้งน่าอัศจรรย์ มักพบตามเพดานถ้ำ บางครั้งฝังอยู่ในดินก็มี
แม้ว่าจะเป็นเหล็กไหลชนิดรอง แต่ก็มีอานุภาพสูงเพราะเป็นของที่มีเทพยดารักษาโดยมากมักเป็นญาณของพระฤษีที่ทรงตบะแก่กล้าและมีเจ้าป่าเจ้าเขามากมาย รักษาอยู่ เหล็กไหลชนิดนี้เป็นธาตุกายสิทธฺที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะสามารถช่วยบรรเทาภัยพิบัติจากแม่ธาตุที่จะเกิดได้
แร่เกาะล้าน หรือขี้เหล็กไหล ตามความเชื่อของบรรดาเซียนพระ อยู่ตรงที่แร่สามารถงอกได้หรือขยายตัวให้โตขึ้นได้ หากเป็นแร่ที่อยู่ตามธรรมชาติแล้วมีการงอกที่เหมือนกับหินงอกหินย้อยทั่วไปก็ดูไม่น่าแปลก แต่ถ้านำแร่เกาะล้านมาเลี่ยมใส่กรอบพลาสติกอย่างมิดชิดแล้ว ปรากฎว่ายังสามารถขยายขนาดหรืองอกเพิ่มจนดันกรอบให้แตกออกมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่มหัสจรรย์แต่ก็เป็นเรื่องจริง การที่องค์แร่เกาะล้านจะงอกจะขยายมากเท่าไรขึ้นอยู่กับคนใช้ว่าหมั่นบูชาสวดมนต์ปฏิบัติกรรมฐาน แผ่เมตตาจิตอุทิศส่วนกุศลให้แก่โคตรแร่เกาะล้านก็จะงอกขึ้น
พิธีอาบแสงจันทร์ และเสพน้ำผึ้ง
********************
เหล็กไหลเสพน้ำผึ้งคือการนำน้ำผึ้งป่าบริสุทธฺมาให้เสพ โดยอาศัยแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญเป็นสื่อ เหล็กไหลจะเสพกลิ่น สี และรส ดังนั้นเราควรถวายน้ำผึ้งแก่เหล็กไหลในคืนวันเพ็ญโดยจัดในที่โล่งแจ้งให้แสงจันทร์สาดส่องมาโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง น้ำผึ้งที่เสพแล้วนั้นจะมีคุณสมบัติที่เปลี่ยนไปเช่นกลิ่นจางลง สีเข้มขึ้นหรืออ่อนลงเป็นต้น
การบุชาให้กล่าวคาถาบูชาดังนี้."พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ โอมสิทธิครูกูสวาโหม"
"ขอพลังอำนาจ จากธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลคุ้มครองข้าพเจ้าให้พ้นจากภัยอันตรายบนโลกธาตุนี้ด้วยเทอญ"
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 12 มี.ค. 2561 - 13:15.32
วันปิดประมูล พ. - 21 มี.ค. 2561 - 08:35.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
cunchit (89) (-1) 61.91.4.5
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน120 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 20 มี.ค. 2561 - 08:35.32
กำลังโหลด...
Top