((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!!

((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!!
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!!
รายละเอียดพระหลวงพ่อทวด " รุ่น ๑ " หลังเตารีด เนื้อนวะโลหะสูตรโบราณที่ได้รับตำรา (เล่มดำ) จากท่านอาจารย์นิรันดร์ (หนู) แดงวิจิตร จัดสร้างเป็นครั้งแรกของวัดช้าง โดยพระเถระวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รวม ๑๐๘ พ่อท่านภาคใต้ และ ๑๐๘ ท่านเจ้าวัดเมืองปัตตานี , ๑๐๘ พระเถระนครนายก

สร้างในโอกาส "พระครูโสภณนาคกิจ" ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ พระครูสัญญาบัตรชั้นเอก (จร.ชอ.)และการสร้างรูปเหมือนจำลององค์หลวงพ่อทวด ขนาดเท่าองค์จริงเพื่อประดิษฐานในวิหารบูรพาจารย์ วัดช้าง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

ประกอบพิธีตามมงคลฤกษ์ได้ ดิถีอมฤคโชค " จันทร์ตรี " การเททองเหลือเนื้อโลหะก้นเบ้าจำนวนมาก วัดช้างจึงได้นำโลหะที่เหลือมาหลอมรีดปั๊มเป็นองค์หลวงพ่อทวด และประกอบพิธีปลุกเสกใน ดิถีอมฤคโชค " เสาร์ห้า " เป็นฤกษ์ดีในรอบ ๑๐๐ ปี คือวันที่ ๒๐ มีนาคม รวม ๔ วัน ๓ คืน นับเป็นพิธีใหญ่ที่สุดในการสร้างหลวงพ่อทวดฤกษ์ เสาร์ ๕ พ.ศ. ๒๕๕๓

ได้นำมวลสารแร่ธาตุก้านชนวนพระกริ่งรุ่นเก่า ๆ ของวัดช้าง ที่ได้มาจากวัดสุทัศน์ ผสมกับแผ่นโลหะพระยันต์ ๑๐๘ นะปะถะมัง ๑๔ นะ พระรัตนสูตร พระมงคลสูตร โลหะก้นเบ้าจากการสร้างพระกริ่งในอดีต มาหล่อหลอมเนื้อเหลือจากการเททอง ได้นำมาผสมกับทองคำแท่งเป็นโลหะ ๙ ชนิด

พิธีพระเถระ "พ่อท่าน" เมืองใต้ ในการปลุกเสกหลวงพ่อทวด มีขึ้นในวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๓ ตรงกับวันจันที์ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๕ ปีขาล ดดยได้ฏีกาอาราธนาพระเถระ พ่อท่านจาก ๑๔ จังหวัดภาคใต้ขึ้นมาประกอบพิธีกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีพ่อท่านประสูติ วัดในเตา จ. ตรัง เป็นผู้ระดมและคัดเลือกรายนามพระเกจิอาจารย์ที่ทรงวิทยาคมแก่กล้า เพื่อรวมพลังปลุกเสกหลวงพ่อทวด ณ วัดช้าง อ. บ้านนา จ. นครนายก ที่สำคัญพ่อท่านเมืองใต้ มีพระเถระผู้ทรงวิทยาคุณมารวมพลังปลุกเสกมากเป็นครั้งประวัติการณ์ กว่า ๑๐๘ รูป โดยพิธีมังคลาพิเษกหลวงพ่อทวดมีขึ้นตั้งแต่วันที่ ๒๐ เป็นพิธีใหญ่จุดเทียนชัย " เสาร์ ๕ " ถึงวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๓ รวม ๔ วัน ๓ คืน

พิธีเถระ "ท่านเจ้าวัด" แห่งเมืองปัตตานี พิธีนี้เป็นการอันเชิญดวงวิญญาณองค์หลวงพ่อทวด ในการจัดสมโภชรูปเหมือน องค์จำลอง ในการนำของท่านเจ้าคุณพระราชวิสุทธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดปัตตานี และพระเถระชั้นผู้ใหญ่แห่งเมือง มาทำพิธีเบิกเนตรหลวงพ่อทวด วันอาทิตย์ที่ ๒๑ มีนาคม ๒๕๕๓ ในพิธีนี้ท่านเจ้าคุณองค์รอง "วัดช้างให้" ปัตตานี ได้นำพลเจ้าอาวาส ฯ หรือที่เรียกว่าท่านเจ้าวัด กว่า ๑๐๘ รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ครบสูตร ต่อจากนั้นได้บริกรรมอธิษฐานจิตปลุกเสกพระเครื่อง รุ่น ๑ แห่งวัดช้าง เพื่อให้เป็นตำนานความศักดิ์สิทธิ์การพิธีมังคลาพิเษกหลวงพ่อทวด จากพระเถระศาสนทายาทของท่านจากเมืองปัตตานี
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 09 ธ.ค. 2554 - 12:18.20
วันปิดประมูล ส. - 17 ธ.ค. 2554 - 11:23.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 ศ. - 09 ธ.ค. 2554 - 12:18.52
((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!! ((วัดใจเคาะเดียว))รุ่น ๑ "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ (เนื้อนวโลหะ) พิธีปลุกเสกใหญ่+กล่องเดิมจากวัด !!!!!
จัดราคาเบาๆ
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 16 ธ.ค. 2554 - 11:23.07
219 บาท ศ. - 16 ธ.ค. 2554 - 12:59.50
กำลังโหลด...
Top