พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554 - webpra

ประมูล หมวด:พระบูชา

พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554

พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554 พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554 พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554 พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554 พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554
รายละเอียด- 1 ใน 99 *** พระบูชาอรุณเทพบุตร รุ่นไตรภาคี พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2554

- เนื้อทองเหลืองรมดำ หมายเลข 80 ขนาดฐานกว้าง 11 นิ้ว x ยาว 11 นิ้ว x สูง(วัดจากฐานถึงยอดฉัตร) 16 นิ้ว + องค์พระพุทธหน้าตัก 4.5 นิ้ว x สูง 6.5 นิ้ว

ปี๒๕๕๔ พลานุภาพแห่งพุทธคุณ “ รุ่นไตรภาคี ” ของดีแห่งเมืองแม่กลอง “ฉันทำของ ต้องลองใช้ ฉันทำให้ ต้องได้ผล ฉันเรียนมา เพื่อช่วยคน พุทธาคมของฉัน หนุนนำชัย”พระอธิการใจ ฐิตาจาโร ผู้สืบทอดสรรพวิชาจากปรมจารย์แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ในวาระวันที่ ๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ หลวงพ่อใจท่านมีอายุครบ ๖๔ ปี ท่านได้จัดสร้าง วัตถุมงคลเหรียญรุ่น ๑ ของท่าน ออกมาให้บูชารวมทั้ง พระพุทธอรุณเทพบุตร ขนาดบูชา ตะกรุดหนังเสือ ผ้ายันต์ปลาไหลเผือก เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปดีดกุฏิสงฆ์ของวัดพระยาญาติ(ปากง่าม) ทีชำรุดทรุดโทรมจากการถูกน้ำท่วมทุกปี โดยวัตถุมงคลรุ่น “ ไตรภาคี ” หลวงพ่อใจท่านได้ทำการปลุกเสกถึง ๓ วาระด้วยกัน คือ วาระที่ ๑ หลวงพ่อใจท่านทำการปลุกเสกในไตรมาส ภายในกุฏิส่วนตัวของท่านตลอดทั้งพรรษา (๓ เดือนเต็ม) วาระที่ ๒ หลวงพ่อใจท่านปลุกเสกในคืนวันลอยกระทง หรือที่เรียกว่า คืนจันทร์เพ็ญ วาระที่ ๓ หลวงพ่อใจท่านปลุกเสกครั้งสุดท้าย ในวันที่ ๓๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๓ เพื่อส่งท้ายปีเก่า และออกให้บูชาในวันที่ ๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่าน และยังเป็นวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย หลวงพ่อใจท่านว่า เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่น ๑ หรือรุ่นแรกของท่าน ต้องทำให้ดีที่สุด และองค์พระพุทธอรุณเทพบุตรบูชานั้นท่านเป็นพระพุทธรูปสง่างาม ถ้าทำไม่ดี มันก็จะไม่ดีกับตัวท่าน และคนที่นำไปบูชา ดังนั้นวัตถุมงคลที่ทำมาในรุ่นนี้ทั้งหมด จัดได้ว่าหลวงพ่อใจท่านทำให้อย่างเต็มที่ ส่วนชนวนมวลสารนั้น ท่านได้นำแผ่นยันต์ที่ท่านเขียน หรือของครูบาอาจารย์ของท่านที่ทำไว้ให้ รวมได้ถึง ๑๐๘ แผ่น มารวมกับ ชนวนเก่า พระกริ่งเก่า วัตถุมงคลเก่าๆของท่าน เหรียญสตางค์รู สำริดโบราณ แผ่นทองตามพระธาตุต่างๆ สายล่อฟ้ายอดฉัตร ฯลฯ มาหล่อหลอมรวมกัน เพื่อเพิ่มพลังแห่งพุทธคุณอย่างเต็มที่ ดังนั้นผู้ใดที่มีไว้บูชา ผู้นั้นจะประสบพบแต่ความสุขในชีวิต เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน การค้าขายร่ำรวย เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง เพราะนอกจากท่านจะได้ของดีแห่งพุทธคุณแล้ว ท่านยังได้อานิสงฆ์จากการทำบุญดีดกุฏิสงฆ์อีกด้วย ชีวิตนี้ของท่านที่ได้บูชาวัตถุมงคลรุ่น “ไตรภาคี”ชุดนี้ชีวิตจะมีแต่ดีขึ้น จะจับจะทำอะไรก็จะดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะรวยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี เลยก็ได้ ดังคำปรารภที่หลวงพ่อใจท่านได้กล่าวไว้ว่า “ทำของ ของตัวเองทั้งทีต้องทำให้ดี คนที่เขาเอาไปใช้เขาต้องได้ดิบได้ดี ถ้าทำไปแล้ว ไม่ดีฉันไม่ทำ ของฉันดี อยู่ที่ไหนก็ดี”

สนใจโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ 089-228-9908 หรือ ID LINE sit1970 มาได้ สิทธิ์ ท่าฉลอม รับประกันแท้ตลอดชีพ
ราคาเปิดประมูล36,900 บาท
ราคาปัจจุบัน36,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 23 เม.ย. 2561 - 22:47.20
วันปิดประมูล อา. - 13 พ.ค. 2561 - 22:47.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0892289908
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 36,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top