**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้

**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร**สวยๆ เลี่ยมเก่าพร้อมใช้
รายละเอียดตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้อผงลงสี หลังมีจาร สวยๆ ขนาดตัวยาวประมาณ 4.8 ซม. บูชาแล้วบันดาลทรัพย์ เกาะติด เกาะเงินทอง เกาะโชคลาภ โบราณว่า ตีนตุ๊กแกนี้เป็นของดีหนักหนา ถ้าว่าได้เกาะติดอะไรแล้ว เรื่องจะปล่อย จะคลายให้หลุดหายเป็นไม่มี พกติดตัวเป็นเมตตามหาลาภมหานิยมยิ่งนัก ประสบการณ์ดี เก่าๆ เลี่ยมพร้อมใช้ สวยๆ หายาก น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อครื้น พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มน้ำท่าจีน เป็นพระภิกษุที่มากด้วยเมตตาธรรมและมีอิทธิฤทธิ์เข้มขลัง ถึงขนาดหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ได้เอ่ยชมเชยว่า "หลวงพ่อครื้นเปรียบเสมือนพระโมคคัลลาน์กลับชาติมาเกิด" กล่าวกันว่าเวลาท่านปลุกเสกวัตถุมงคลนั้นจะต้องทำพิธีในมุ้ง เนื่องด้วยของที่ท่านปลุกเสกจะบินว่อนไปทั่ว ถ้าไม่ใช้มุ้งครอบไว้ก็จะบินหนีหายไปหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพุทธานุภาพและพุทธคุณที่จะเกิดแก่วัตถุมงคลของหลวงพ่อครื้น
หลวงพ่อครื้นเป็นที่เคารพศรัทธาเลื่อมใสของชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียง มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านได้สร้างวัตถุมงคลทั้งพระเครื่องขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และเครื่องรางของขลัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อดินเผา ท่านเริ่มสร้างประมาณ พ.ศ. ๒๔๘๐ เป็นต้นมา โดยสร้างทุกๆ ปี วัตถุมงคลของท่านล้วนมีพุทธคุณเป็นยอดในด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาดคงกระพันชาตรี เป็นที่ปรากฏประจักษ์จนชื่อเสียงขจรไกล มีผู้คนทั้งใกล้ไกลไปกราบนมัสการและขอวัตถุมงคลจากท่านเพื่อนำมาบูชาให้เกิดสิริมงคลและป้องกันภยันตราย

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล330 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 08 พ.ค. 2561 - 22:34.30
วันปิดประมูล พฤ. - 10 พ.ค. 2561 - 07:39.48 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 09 พ.ค. 2561 - 07:39.48
กำลังโหลด...
Top