มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
รายละเอียดศาสตร์แห่งพระเวทย์ มนตราอาคมขลัง ที่ถือว่าเป็นสุดยอด ต้องยกให้กับสำนักตักศิลาเขาอ้อ พระเกจิอาจารย์ท่านใดก็ตามที่สำเร็จสรรพวิชาจากสำนักนี้ ก็ต้องนับได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลัง และศักดิ์สิทธิ์ ปัจจุบันนี้พระเกจิผู้สำเร็จและมีอาวุโสสูงสุดของสำนักเขาอ้อคือ พระอาจารย์คล้อย อโมโน วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง ท่านเป็นหลานของ พระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา เจ้าตำหรับแห่งมหาเวทย์ มหายันต์อันโด่งดัง และได้รับถ่ายทอดสรรพวิชาจนเจนจบทั้งศาสตร์และศิลป์ตามตำรับตำรามาอย่างครบถ้วน ปีนี้พ่อท่านคล้อย ท่านจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น มหาเวทย์เขาอ้อ

มีดหมอมหาเวทย์ ท่านได้จัดสร้าง ขึ้นตามแบบฉบับสายเขาอ้อขนานแท้ ซึ่งมีลักษณะตรงตามตำราครูบาอาจารย์ ใบมีดมีลักษณเดือยไก่ลงอักขระมหามนต์สุดขลังเต็มทั้งสอง ด้าน ด้ามจับเป็นรูปองค์พ่อปู่มหาเวทย์ ปฐมบรมครูแห่งศาสตร์พระเวทย์มนต์โบราณ ชนวนมวลสารการสร้างนั้น พ่อท่านคล้อย ท่านรวบรวมมาจาก โลหะสำริดโบราณที่ขุดพบแถบภาคใต้ ดินแดนอาณาจักรศรีวิชัยในกาลก่อน แผ่นยันต์ที่ลงเหล็กจารพระคาถามหามนต์ พระมหายันต์อันศักดิ์สิทธิ์ตามแบบฉบับเขาอ้อโดยแท้ มากกว่า 100 แผ่น แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ หลอมหล่อรวมกันในมหาสิทธิโชคฤกษ์ ยามดีมหามงคลเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาโลหะธาตุอันเข้มข้น เข้มขลัง ด้วยอาถรรพ์พลังศักดิ์สิทธิ์

มีดหมอมหาเวทย์ ปลุกด้วยมนต์คาถามหาคุณอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ผู้ที่ครอบครองมีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข กันการกระทำทั้งปวง ทั้งคุณไสย์มนดำ และอวิชาก็ไม่อาจที่กระทำย่ำยีอันตรายได้ อีกทั้งยังป้องกันภูติผีปิศาจ ราชทูตก็เกรงกลัวในบารมีและอนุภาพแห่ง มีดครูพ่อปู่มหาเวทย์ สุดยอดมีดครูที่ทรงอานุภาพ จัดสร้างโดยพ่อท่านคล้อย อโนโม...

ศาสตร์แห่งพระเวทย์ มนตราอาคมขลัง ที่ถือว่าเป็นสุดยอด ต้องยกให้กับสำนักตักศิลาเขาอ้อ พระเกจิอาจารย์ท่านใดก็ตามที่สำเร็จสรรพวิชาจากสำนักนี้ ก็ต้องนับได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลัง และศักดิ์สิทธิ์ ปัจจุบันนี้พระเกจิผู้สำเร็จและมีอาวุโสสูงสุดของสำนักเขาอ้อคือ พระอาจารย์คล้อย อโมโน วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง ท่านเป็นหลานของ พระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา เจ้าตำหรับแห่งมหาเวทย์ มหายันต์อันโด่งดัง และได้รับถ่ายทอดสรรพวิชาจนเจนจบทั้งศาสตร์และศิลป์ตามตำรับตำรามาอย่างครบถ้วน ปีนี้พ่อท่านคล้อย ท่านจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น มหาเวทย์เขาอ้อ มีดหมอมหาเวทย์เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลอันเลื่องชื่อแห่งสำนักเขาอ้อ เกจิทั้งพระและฆราวาสล้วนแต่พกติดตัว เพื่อเสริมพุทธาคุณด้านการปลุกเสกและการปัดเป่าทั้งปวง อีกทั้งยังป้องกันภัยทั้งจากสิ่งที่มองเห็นและสิ่งที่มองไม่เห็น สมัยก่อนมีดหมอเอาไว้ปราบอันธพาล ที่มักจะสักเสกอักขรยันต์จนตีฟันไม่เข้า หากเป็นอันธพาลนักก็ต้องใช้มีดหมอนี่หละปราบ ปราบทั้งคน และปราบทั้งภูติผีวิญญาณร้าย ที่มาระรานรังควานคน

พุทธคุณของมีดหมอนั้น ครอบคลุมร้อยแปดประการอาทิ

ป้องกันคุณไสย
ป้องกันตัวเองจากศัตรู
ขับภูติผีปิศาจที่เข้าสิง
แก้อาถรรพ์ความคงกระพันชาตรี
ป้องกันอสรพิษ และสัตว์เขี้ยวงาทั้งหลาย

มีดหมอมหาเวทย์เขาอ้อด้ามเล็กเนื้อสุริยันต์ (ทองแดง) ขนาด2.5 นิ้ว จัดสร้างจากทองเหลืองผสมสัมฤทธิ์โบราณ ซึ่งพ่อท่านคล้อยท่านได้มอบให้เป็นเชื้อชนวน ลงอักขระยันต์ตามตำราเวทย์เขาอ้อแท้ๆ ซึ่งวิทยาคมของเขาอ้อนั้น ได้รับการยอดรับทั่วไปว่าเป็นยอดสำนักไสย์ศาสตร์นักไสยเวทย์เก่งๆ ดังๆ ล้วนร่ำเรียนเวทย์มาจากที่นี่ อาทิท่านขุนพันธ์ ฆราวาสขมังเวทย์ชื่อดัง ปัจจุบันก็ยังมีผู้สืบสานพุทธาคมของสำนักเขาอ้ออีกหลายท่าน พ่อท่านคล้อยเองท่านก็เล่าเรียนมาอย่างเข้มข้น และวัตถุมงคลของท่าน เกจิ เซียนพระ นักสะสม ผู้ศรัทธาทั้งหลายต่างยอมรับหมดใจว่า พุทธคุณรุนแรงรอบทิศ ท่านเองเป็นเสมือนเทพเจ้าแห่งความเมตตา ที่ชาวเมืองพัทลุงเคารพรักยิ่งที่สุด ผู้ใดมีบูชาถือว่าเป็นบุญวาสนาโดยแท้

** มีดหมอจัดสร้างจากมวลสารทองแดงมีน้อยค่ะ และพุทธคุณได้แรงพลังแห่งแม่ธาตุเสริม ทางไสยเวทย์พลังแห่งทองแดงดัน ดีเด่นด้านการสะท้อนย้อนกลับ ผู้ใดคิดร้ายคิดชั่วกับเรา พลังแห่งแร่แม่ธาตุและการปลุกเสกวัตถุมงคลนั้น จะตีคืนไปหาผู้คิดร้ายเร็วและแรง **
ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 ธ.ค. 2554 - 22:19.38
วันปิดประมูล ส. - 17 ธ.ค. 2554 - 02:49.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ohmjunior (2) (-8) 110.77.168.91
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 16 ธ.ค. 2554 - 02:49.09
กำลังโหลด...
Top