หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย – หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา – หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง

หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน

หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หล่อขั้นเทพ หนุมานหลวงพ่อมีวัดมารวิชัยเนื้อเงิน
รายละเอียด(ราคาไม่รวมกรอบพระ)
“หนุมาน” เป็นพญาวานรเผือกทหารเอกของพระราม ถือกำเนิดเกิดจากพระอิศวรมีเทวบัญชาให้พระพายพัดเอากำลังแห่งพระองค์และเทพ ศาสตราวุธของพระองค์ เข้าสู่ท้องของนางสวาหะที่ถูกสาป อันได้แก่ คทาเพชรเป็นสันหลัง, ตรีเพชรเป็นกาย, จักรแก้วเป็นศรีษะ นางสวาหะตั้งท้องนาน ๓๐ เดือน คลอดลูกออกทางปากเป็นวานรเผือกคลอดมาก็อายุได้ ๑๖ ปี ตรงกับวันอังคารเดือนสามปีขาล ลักษณะพิเศษของหนุมาน คือ มีเขี้ยวแก้วอยู่กลางเพดานปาก มีกุณฑลขนเพชร สามารถแผลงฤทธิ์ให้มีสี่หน้าแปดมือ และหาวเป็นดาวเป็นเดือนได้ ใช้ตรีเพชร(สามง่าม) เป็นอาวุธประจำตัว(จะใช้เมื่อรบกับยักษ์ตัวสำคัญๆ) มีความเก่งกล้ามาก สามารถแปลงกายหายตัวได้ ทั้งยังอยู่ยงคงกระพัน แม้ถูกอาวุธของศัตรูจนตายเมื่อมีลมพัดมาก็จะฟื้นคืนได้อีก นอกจากนี้หนุมานยังเป็นลิงที่รูปงาม มีนิสัยเจ้าชู้ มีเมียมากถึง ๖ นาง ได้ทำงานที่ไหนก็ได้เมียเสมอ ด้วยคุณลักษณะอันวิเศษของหนุมาน โบราณาจารย์ท่านจึงนำมาจัดสร้างเป็นรูปหนุมานเครื่องรางของขลังที่มีคุณวิเศษอิทธิฤทธิ์ครอบจักรวาล เป็น มหาอุด อยู่ยงคงกระพันชาตรี มหาอำนาจ มหากำลัง เสน่ห์เมตตามหานิยม
""ในโอกาสที่หลวงพ่อมี เขมธัมโมมีสิริอายุครบ 80 พรรษาทางวัดมารวิชัยจึงได้จัดสร้าง "พระสมเด็จแซยิด" "พระปิดตาแซยิด" และ "กำแหงหนุมาน" ที่ไม่เคยมีการสร้างมาก่อนในรอบ 60 ปี กำแหงหนุมาน มี 3 เนื้อ ทองคำ สร้างเท่ากำลังวันพฤหัส 19 องค์ เงิน สร้าง 632 องค์ ทองผสมรมดำ 3099 องค์ กำแหงหนุมาน 4 หน้าสร้างตามตำรับโบราณ ผสมทองชนวนศักดิ์สิทธิ์ที่ผ่านพิธีสำคัญ ๆ มามากและที่สำคัญกว่านั้นคือ ตามคติพระโบราณจารย์กล่าวว่า "ถ้าผู้ใดสร้างกำแหงหนุมาน หรือ ชักยันต์หนุมานชนะศึกต้องกระทำเมื่อ เริ่มศักราช "ปีวอก" ใหม่ ๆ จำเพาะเจาะจงต้องเป็น "วันธงชัย" ตรงกับวันข้างขึ้น 14 หรือ 15 ค่ำ เท่านั้น ถึงจะขลัง! สามารถป้องกันศัสตรวุธ และคุ้มครองทั้งบุตรบริวารให้ได้ชัยชนะศึกทั้งปวงแล" กำแหงหนุมาน 4 หน้า หลวงพ่อมี กำหนดเททองใน "วันธงชัย" ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2535 เวลา 15.19 น ซึ่งเป็น "ยามชนะศึกสงคราม" พอดีนับเป็นฤกษ์งามยามดีที่ประจวบเหมาะ และหาได้ยากยิ่งในรอบ 60 ปี เมื่อได้รับการปลุกเสกซ้ำจาก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย พระอาจารย์ผู้เรืองวิชาตั้งแต่วันสำคัญทางพุทธศาสนาคือ วันวิสาขบูชาที่ 16 พฤษภาคม 2535 ภายในอุโบสถศักดิ์สิทธิ์วัดมารวิชัย แล้วเก็บไว้ปลุกเสกที่ เหนือที่นอน อีกทุกเช้าค่ำเป็นกรณีพิเศษ ถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2535 รวม 19 คืน จึงเชื่อได้ว่าเข้มขลังจริง
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน3,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 18 มิ.ย. 2561 - 16:47.43
วันปิดประมูล อา. - 08 ก.ค. 2561 - 16:47.43 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท จ. - 18 มิ.ย. 2561 - 19:12.27
3,000 บาท ศ. - 22 มิ.ย. 2561 - 21:48.48
กำลังโหลด...
Top