ขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว

ขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว ขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว
รายละเอียดขุนแผนพรายพูนทรัพย์ อ.เม้ง สายตรงห้ามพลาด!! เริ่มหายาก แรง ๆๆๆ ขอ ได้ให้ไว

ขุนแผนองค์นี้มีพรายสามตนคือ พรายกมกาณ พรายจันร์หอม และพรายแม่วันดี พรายต่างเหล่านี้มีความเฮี้ยนมาก(ถูกฆ่าตาย,ตายท้องกลม และฆ่าตัวตาย) และ ผสมมวลสารอาถรรพ์ ต่างๆอีกมากโดยครูบากฤษดา และ อาจารย์ชาวพม่าร่วมปลุกเสก จนพรายสามตนสงบยอมมาสร้างบุญสร้างกุศลแก่ผู้บูชาครับ และพรายชุดนี้จัดว่าสุดยอดในสายของท่านอาจารย์เม้ง ขุนแผน ที่ต่างคนต่างเก็บเงียบ

ครูบากฤษดา ท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ตามป่าเหนือ และป่าพม่า มีความรู้เรื่องไสยสาสตร์และปลุกเสกของ มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ต่ออายุ เสริมดวงชะตา ได้ขลังมาก ท่านยังมีพระสหายธรรมเป็นชาวพม่าที่รู้เรื่องวิชาไสยศาสตร์เก่งไม่แพ้กัน ร่วมปลุกเสก พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ของท่านด้วย พุทธคุณพระขุนแผนของท่านนั้น แรงด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ มวลสารของ พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ นี้ประกอบไปด้วย มวลสารทางมหาเสน่ห์และโชคลาภล้วนๆ เช่น ว่านกาฝากรัก กาฝากมะยม เครือเถาว์หลง เสน่ห์ขุนแผน นางคุ้ม สาวหลง พลูสองหาง ดินป่าช้า 2 จังหวัด สายสิญจน์มัดตราสังข์ น้ำมันพรายจันหอม(ครูบากฤษดา มอบให้) น้ำมันพรายวันดี (อาจารย์ชัช มอบให้) น้ำมันพรายกมลกาณ (อาจารย์ตี๋ มอบให้) ว่าน เงินไหลมา ว่านการะกันถี ตัวผู้ ตัวเมีย ข้าวสารดำ บุษราคัม ทับทิม ฉะนั้น พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ จึงดีเด่นทางมหาเสน่ห์ มหา นิยม โชคลาภ พระขุนแผนชุดนี้มวลสารจึงไม่เป็นลอง สำนักใดและพิเศษกว่า คือ ผงที่ใช้คลุกน้ำมันพราย

พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ก่อเกิดประสบการณ์มากมายจริงๆครับ ทั้งทางด้าน เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ สาวรัก สาวหลง โชคลาภมีมาไม่เคยขาด และยังมีประสบการณ์ ทางด้านคงกระพันชาตรี และมหาอุด ด้วย เ
ราคาเปิดประมูล900 บาท
ราคาปัจจุบัน990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ90 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 16 ก.ค. 2561 - 11:30.05
วันปิดประมูล ศ. - 03 ส.ค. 2561 - 14:07.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 08-3911-3944
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ90 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 02 ส.ค. 2561 - 14:07.07
กำลังโหลด...
Top