(41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510 - webpra

ประมูล หมวด:วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร ยศเส - วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน - พระอาจารย์วิริยังค์ วัดธรรมมงคล

(41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510

(41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510 (41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510 (41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510 (41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง (41) เหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510
รายละเอียดเหรียญเสมา รุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2510

ขนาดองค์พระ สูง 3.10 x 2 ซ.ม.

หลวงพ่อวิริยังค์ ท่านเป็นพระปฏิบัติกรรมฐาน สายหลวงปู่มั่น เป็นพระรุ่นเดียวกับหลวงปู่เจี๊ยะ หลวงปู่หลอด หลวงตามหาบัว เป็นต้น

หลวงพ่อวิริยังค์ ปัจจุบันได้รับสมณศักดิ์ เป็นพระธรรมมงคลญาณ ด้วยสิริอายุย่างเข้า 99 ปี จึงนับเป็นศิษย์สายตรงรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่มั่นที่ยังมีชีวิตอยู่ ท่านเป็นหลักชัยของพระกรรมฐานสายพระป่าในเมืองหลวงที่เหลืออยู่ ซึ่งได้พยายามถ่ายทอดสอนธรรมะและกรรมฐานให้กับประชาชนทั่วไปทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหลวงพ่อวิริยังค์ แม้ว่าท่านมีลูกศิษย์นับถือเยอะ แต่หลวงพ่อก็ไม่ค่อยจะเน้นสร้างวัตถุมงคลมากนัก ถ้าจะสร้างก็เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ เมื่อท่านสร้างวัตถุมงคลก็ต้องทำโดยวัดเป็นผู้จัดสร้าง จะไม่มีเรื่องพุทธพาณิชย์มาเกี่ยวข้อง

พระของท่านทุกรุ่นมีเจตนาการสร้างดี นอกจากท่านจะปลุกเสกเดี่ยวแล้ว ยังได้เชิญพระเกจิสายกรรมฐานมาร่วมปลุกเสกอีกมากมายในแต่ละครั้ง หลวงพ่อวิริยังค์ ท่านเป็นพระที่มีบารมีสูงมากๆ สามารถสร้างถาวรวัตถุต่างๆที่มีมูลค่านับร้อยนับพันล้านได้ภายในไม่กี่ปี

เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล สร้างปี 2510 เป็นที่ระลึกงานผูกพัทธสีมาของวัดธรรมมงคล มีพุทธาภิเษกใหญ่ในสมัยนั้น เคยเห็นรูปเก่าๆของวัดธรรมมงคลที่ถ่ายรูปหมู่พระกรรมฐานที่มาปลุกเสกในงานวัดธรรมมงคล ในนั้นจะมีพระดังๆหลายรูปเท่าที่จำได้เช่น
หลวงพ่อจันทร์ เขมปัตโต
หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง เป็นต้น

เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อวิริยังค์ มี 2 แบบคือเสมาและรูปไข่ ปัจจุบันหาสวยๆยากไม่ค่อยเจอแล้วครับ ที่ยังพอหาได้คือสภาพใช้หรือไม่ค่อยสวย ใครที่ศรัทธาพระสายกรรมฐานไม่ควรพลาด เหรียญดีพุทธคุณสูงน่าบูชาครับ
ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลส. - 11 ส.ค. 2561 - 19:11.42
วันปิดประมูล ศ. - 31 ส.ค. 2561 - 19:11.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top