พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง

พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนผงพรายกุมาร เนื้อขาวทาบอน หน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จ.ระยอง
รายละเอียดพระขุนแผนผงพรายกุมาร รายการ 5.1 เนื้อขาวทาบอนหน้า-หลัง พิมพ์ใหญ่+พิมพ์เล็ก no.793 วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร จังหวัดระยอง สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม รับประกันให้ตามกฎ ครับ

สุดยอด 5 เนื้อ " ขุนแผนพรายกุมาร " มวลสารโดยแอดมิน อาจารย์เพียรวิทย์ ศิษย์เอกอันดับหนึ่งของ หลวงปู่ทิม ตามตำราที่กล่าวขาน บอกต่อกันมา
- สำหรับเนื้อมหาเสน่ห์ ซึ่งหายากมาก คือ ว่านดอกทอง
- สำหรับเนื้อโชคลาภ เมตตา ค้าขาย ซึ่งหายากมากคือ เนื้อชมพูทาบอน
- สำหรับเนื้อการเสี่ยงโชค ชักนำเงินทอง ซึ่งหายากมากคือ เนื้อดำ
- สำหรับเนื้อคงกระพันชาตรี ซึ่งหายากมากคือ ว่านสบู่เลือด
- สำหรับเนื้อทำทุกอย่างแล้วประสบความสำเร็จ มีคนรักมากมาย ซึ่งหายากมาก คือ
เนื้อขาวทาบอนหน้า-หลัง

วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร เป็นวัดที่ ๖ ของคณะธรรมยุต จังหวัดระยอง ที่มีการก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ ๓ เมษายน พ.ศ. ๒๔๙๗ โดยในสมัยนั้นคุณแจง และคุณแข่ง ศรีธาราม เป็นผู้ถวายที่ดินเพื่อก่อสร้างวัดโดยมีเนื้อที่ประมาณ ๔๘ ไร่ ได้รับวิสุงคาม เมื่อวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๒๓ สิ่งก่อสร้างต่างๆ ได้ทรุดโทรมไปตามกาลเวลาใน พ.ศ.๒๕๔๒ ได้มีการสร้างกุฏิสงฆ์ขึ้น
มาใหม่อีก ๑๒ หลัง รวมทั้งมีการพัฒนาปรับปรุงสภาพของวัดขึ้นมาใหม่ เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๗ ได้ดำเนินการก่อสร้างเรือน รับรองสมเด็จฯ เพื่อรับรองพระเถรานุเถระและพระผู้ใหญ่ และอนุญาตให้ใช้ที่ดินส่วนหนึ่งของวัดสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านเนินสำราญ รวมทั้งสร้างที่อยู่อาศัยให้ชาวบ้านที่ยากจนไม่มีที่อยู่อาศัยและพัฒนาวัดให้เป็นศูนย์กลางของหมู่บ้าน

ปัจจุบันวัดศรีวโนภาสสถิตย์พร ได้พัฒนาและมีความพร้อมทางถาวรวัตถุที่ใช้ในทางพระพุททธศาสนาในระดับหนึ่ง รวมทั้งชาวบ้านได้ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมทางพระพุทธศาสนากันมากขึ้นจนทำให้วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร เป็นศาสนสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของหมู่บ้านและมีชื่อเสียงจวบจนปัจจุบัน


"ขุนแผนพรายกุมาร วัดศรีวโนภาสสถิตพร ระยอง" ขุนแผนที่มาแรงที่สุดแห่งปี ปลุกเสก 26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา พิธีพุทธาภิเษก พระขุนแผนพรายกุมาร วัดศรีวโนภาส ระยอง เป็นการหารายได้สมทบทุนสร้าง "ศาลาเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่๙" สืบต่อไป มวลสารทรงคุณค่า พิธีกรรมเข้มขลัง วัตถุประสงค์ชัดเจน ในงานพิธี มีแจกพระสิวลี ด้วยครับ

เกจิ ที่ร่วมพิธีปลุกเสก รายชื่อ พระเกจิอาจารย์ ที่จะมาในงานพุทธาภิเษกพระขุนแผนพรายกุมารวัดศรีวโนภาส ทั้งหมด 32 รูป

1 พระญานรังษี รองเจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดสำเภาทอง
2 พระโบราณพิทักษ์ เจ้าคณะอำเภอเมืองระยอง วัดลุ่ม
3 พระครูบวรสาธุกิจ หรือท่านพระอาจารย์ จิ้ม วัดศรีวโนภาส
4 พระครูวิจิตรธรรมภิรัต (หลวงพ่อเชย) วัดละหารไร่ (ติดภารกิจนิมนต์ท่านมาปลุกเสกมวลสารวาระแรก)
5 พระครูสุถัททาจารคุณ (หลวงพ่อสินวัดละหารใหญ่)
6 พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง จ.สุมรสงคราม
7 หลวงพ่อเสือ วัดดอนไผ่ใหญ่ จ.สิงห์บุรี
8 พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
9 พระอาจารย์สมนึก วัดหลงบน นครศรีธรรมราช
10 หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ สมุทรปราการ
11 หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา (ติดภารกิจนิมนต์)
12 หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด บ้านบึง ชลบุรี
13 หลวงพ่อรักษ์ วัดสุทธาวาส จ.อยุธยา
14 หลวงพ่อหนุ่ม วัดบางแวก กรุงเทพ
15 หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย สมุทรปราการ
16 หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว นครสวรรค์
17 หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดหงษ์รัตนาราม กทม
18 หลวงพ่อแสวง วัดลาดปลาดุก นนทบุรี
19 หลวงพ่อหุน วัดบางน้ำผึ้ง จ.ฉะเชิงเทรา
20 หลวงพ่อหมู วัดดงป่าคำ พิจิตร
21 หลวงปู่ขันธ์ วัดต้นสน ฉะเชิงเทรา
22 หลววปู่สวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
23 หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง เพชรบุรี
24 หลวงพ่อพิมพ์ วัดพฤษวัน พิจิตร
25 หลวงพ่อประสูติ วัดในเตา ตรัง
26 หลวงพ่อเกาะวัดท่าสมอ ชัยนาท
27 หลวงพ่อบุญเย็น วัดป่าทรงธรรม ปราจีนบุรี
และจะมีพระมหานาคอีก 5 รูป มาจากวัดอนงค์. กทม รวมพระภิกษุสงฆ์เจ้าร่วมในพิธีทั้งสิ้น32รูป

**จาก40ปี ที่แล้ว ตำนานขุนแผนผงพรายกุมารราคามูลค่าหลักล้าน มาสู่ตำนาน ขุนแผนพรายกุมาร วัดศรีวโนภาสสถิตพร จ.ระยอง รุ่นที่จะใช้มวลสารแท้ๆ ของขุนแผนพรายกุมาร**

จุดเด่นของรุ่นนี้ที่น่าบูชา
1.พิธีที่เข้มขลัง ตามหลักตำราโบราณ
2.เกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกมวลสาร วาระแรก คือ สุดยอดเกจิอาจารย์ ของเมืองไทย และได้พระอาจารย์ ร่วมปลุกเสกวาระแรก ของมวลสาร ตะกรุด. บล๊อค พิมพ์ เป็นศิษย์ครอบครูหลวงปู่ทิม

ท่านที่1 หลวงปู่สินวัดละหารใหญ่
ท่านที่2 อาจารย์เชย วัดละหารไร่

ส่วนท่านอื่นที่ร่วมปลุกเสก
ท่านที่3 พระอาจารย์จิ้ม วัศรีมโนภาส
ท่านที่4 หลวงพ่อแจ่ม เจ้าอาวาสวัดสำเภาทอง
ท่านที่5 เจ้าอาวาสวัดลุ่มระยอง
ขุนแผนที่ว่ากันว่า อนาคตจะเป็นตำนาน ที่จะกล่าวขานชั่วลูกชั่วหลาน

3.ขุนแผนวัดศรีวโนภาสสถิตพร จ.ระยอง " มวลสารจากศิษย์สายตรงหลวงปู่ทิมแบบเข้มข้นมวลสารชุดนี้จัดเต็ม จริงๆ ผงพรายแท้ๆ ที่หลวงปู่ใช้ตอนทำ ชุดผงพรายกุมารทั้งหมด น้ำมันงา น้ำมันประคำ สายสิญจน์งานเสกพระกริ่ง และ ในห้องหลวงปู่ทิม มวลสารจากอาจารย์เพียรวิทย์ จารุสถิติ และ อาจารย์นิลนารถ วัฒนธรรม และมวลสารว่าน
อีกมากมาย จากพระอาจารย์จิ้ม เจ้าอาวาส วัศรีมโนภาส พิธีเข้มขลัง เจตนาการสร้างอันบริสุทธิ เครื่องรางที่ท่านปลุกเสก มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชา ผงพรายกุมารนับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมายโดยเฉพาะทางด้านเมตตา
มหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภ ไม่เป็นสองรองใคร

ผง ที่ได้นี้ครบตามสูตร เชื่อกันว่าเทพเทวะทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 บาดาล 21 ชั้นพรหมต่างๆ ทุกพระองค์ จะลงมาอนุโมทนาอำนวยพรให้ ผงวิเศษนี้จึงมีอานุภาพแรง ทรงความขลังศักดิ์สิทธิ์ ผู้บูชาผงนี้ จะอุดมด้วยลาภสักการะ วาสนา บารมี ปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จดังใจปรารถนาทุกประการ เพียบพร้อมด้วยเมตตามหานิยม ดลบันดาลให้หายจาก
สรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพภัย และอันตรายทั้งปวงจากคุณไสย คุณดำและสิ่งซึ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงที่ปรารถนา หายหมดสิ้น ไม่มีการเบียดเบียนได้ ด้วยพุทธคุณที่ประจักษ์กับผู้ที่บูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม แคล้วคลาด กันคุณคนคุณของตลอดจนเกื้อหนุนความเจริญรุ่งเรืองจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ อยากให้ตำแหน่งหน้าที่ การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้)
ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุก ประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งพุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรง การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น


(ชัดเจนที่สุด) หลังจาก ขุนแผนผงพรายกุมาร ปั๊มพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่ ตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว พระอาจารย์จิ้มเจ้าอาวาสวันศรีวโนภาส ได้ เอาเลื่อยตัดเหล็ก ทำการเลื่อยบล็อกทั้งหมด ด้วยตัวท่านเอง โดยแต่ละบล็อกเลื่อยออกเป็น 4 ส่วน หรือ 4 ชิ้น จะทำให้พระรุ่นนี้ดังไปทั่ว 4 ทิศเลยนะ” นี่คือเคล็ดวิชาที่หลวงปู่ทิมได้อธิษฐานและลั่นวาจาไว้ จนปัจจุบันนี้พระรุ่นนี้จึงดังไปทั่ว 4 ทิศจริงๆ

ทีมงานจัดสร้าง. เป็นเซียนมือ1หลวงปู่ทิม ป้อมสกลนคร. จับมือจับ เบอร์1 ปู่ทิม หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ที่ปรึกษา วัฒน์ สาธุประดิษฐ์ นพธิดา อุบล (ต้นอ้อ)
ทีมงานดูแลผลิต วิทย์พระยาสุเรนทร์ & Getjung

ขอบคุณข้อมูลจากคมชัดลึกครับ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 17 ส.ค. 2561 - 09:06.00
วันปิดประมูล พฤ. - 06 ก.ย. 2561 - 09:06.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top