**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖**ตอกโค้ดนะ ๙ ตัว
รายละเอียดเหรียญเสมาหลวงพ่อเมียน รุ่นบารมีบุญช่วย วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ ปี ๒๕๕๖ เนื้อทองแดง ด้านหน้าตอกโค้ดนะ ๙ ตัว ด้านหลังตอกหมายเลข ยังอยู่ในถุงซีลเดิม พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่ง จ.บุรีรัมย์ ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่างๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น หลวงพ่อเมียนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์อาคมขลัง ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับเขมรอย่างสุดเข้มขลัง จากวิชาที่ท่านถนัดคือเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม รุ่นนี้ของท่านมีประสบการณ์แล้ว เกจิที่กำลังมาแรงในบุรีรัมย์ ท่านเป็นพระเกจิที่ไม่ค่อยเปิดเผยตัว เพิ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมาไม่นาน แต่สำหรับเหล่าลูกศิษย์ท่านเก่ง และเป็นที่รู้จักและเคารพของเหล่าศิษยานุศิษย์มานานมากแล้ว ขอพรบารมีหลวงพ่อ จงดลบันดาลให้ท่านที่ชนะการประมูลในครั้งนี้ประสบโชคดี พบเจอแต่สิ่งดี ที่เป็นมงคล มีความสุข ไร้ทุกข์ แคล้วคลาด ปลอดภัย อันตรายใดๆ อย่างได้มากล้ำกราย สวยๆ น่าบูชา ไม่ควรพลาด สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อเมียน กลฺยาโณ วัดบ้านจะเนียง ต.บ้านสองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์
พระเกจิมาแรงแดนอิสานใต้ ณ ปัจจุบัน เจ้าอาวาสวัดบ้านจะเนียง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้โด่งดังด้านเวทย์วิทยาคม เชื้อสายเขมร มีเมตตา
มากบารมี เป็นที่เคารพศรัทธาเลื่อมใสของชาวบุรีรัมย์และใกล้เคียงอย่างกว้างขวาง ท่านถือกำเนิดเมือ พ.ศ.๒๔๘๒ ที่บ้านปะนึม ต.บึงขนา จ.โพธิสัตว์ ประเทศกัมพูชา โยมบิดาชื่ออุมขัน โยมมารดาชื่อเปร็ง บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ ๑๐ ขวบ และได้อุปสมบทเมื่ออายุได้ ๒๐ ปี ได้ศึกษาวิชาอาคมจากพระอาจารย์ฝั่งกัมพูชาถึง ๑๒ ท่าน ท่านที่หลวงปู่ให้ความสำคัญมากคือพระอาจารย์ลุน ส่วนผู้ที่ถ่ายทอดวิชาทำหุ่นพยนต์ให้กับ ท่านเป็นฆราวาสคือโยมปู่ของท่านเอง ระหว่างที่บวชพระที่ประเทศกัมพูชา ท่านได้ธุดงค์ไปยังเมืองต่างๆโดยตลอด จนกระทั่งถึงพรรษาที่ ๖ ได้เกิดสงครามภายในประเทศกัมพูชา มีการเข่นฆ่าไม่เว้นแม่แต่พระเณร ท่านจึงลาสิกขาบทลี้ภัยสงครามอพยพมาอยู่ที่ อ.ตาพระยา เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๙ หลังจากนั้นท่านเข้าอุปสมบทอีกครั้งเมื่อ ปี พ.ศ.๒๕๒๒ ณ พัทธสีมาวัดหนองติม โดยมีหลวงพ่อแพน เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้นท่านก็ออกจำพรรษาไปยังวัดต่างๆหลายจังหวัด จนมาอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ อีก ๕ พรรษา ในระหว่างนั้นเองท่านก็ได้ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน) ศึกษาวิชาอาคมจนแตกฉาน หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ ยังเป็นสหธรรมิกที่สนิทเป็นอย่างมากับหลวงปู่เจียม อติสโย ด้วยเป็นคนบ้านเดียวกันและบวชเรียนมาด้วยกัน รวมทั้งเป็นสหธรรมิกรุ่นน้องกับหลวงปู่ธรรมรังษี เกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงปู่ได้มารับตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบ้านจะเนียง เมื่อปีพ.ศ.๒๕๓๖ หลวงพ่อเมียนท่านเป็นที่มีเมตตาสูงจึงมีลูกศิษย์แวะเวียนไปขอพรจากท่านเสมอ ยามว่างท่านก็ปฏิบัติกิจของสงฆ์ไม่ได้ขาด

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 ส.ค. 2561 - 01:52.35
วันปิดประมูล พ. - 29 ส.ค. 2561 - 04:43.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 28 ส.ค. 2561 - 04:43.24
กำลังโหลด...
Top