ปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน

ปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน ปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน
รายละเอียดปลัดขิกหลวงปู่เมฆวัดลำกระดาน สภาพสวยไม่ผ่าการใช้ จุ่มเทียนเดิมๆจากวัดครับ ตัวเล็กๆแบบนี้แหละครับดีนักแลอาราธนาใส่กระเป๋าสตางค์ตัวเดียวไปได้ทั่วทิศครับปลอดภัยแน่นอน
บอกกันแบบนี้หลายท่านคงกำลังคิดว่าผมมั่ว งั้นผมจะเล่าอะไรให้ฟังแล้วกัน ผมเองก็อาราธนาหลวงปู่ตัวเล็กๆแบบนี้แหละครับใส่กระเป๋าสตางค์พกติดตัวมาร่วมสามสิบปีแล้ว ตอนแรกก็คิดเพียงแค่จะเอาไว้กันงู เพราะบ้านเมียผมเป็นสวนอยู่แถวบางบอน งูเยอะครับ ตัวผมเองก็เป็นคนที่ไม่สนใจกับเรื่องอาราธนาทุกครั้งก่อนจะหยิบกระเป๋าสตางค์ พูดง่ายๆจะไปไหนก็คว้าใส่กระเป๋าหลังแค่นั้นเอง แต่หลวงปู่ก็คุ้มครองมาตลอด เรียกว่าถ้าไม่มีหลวงปู่ผมคงจะตายหรือเจ็บหนักไปหลายครั้งแล้วทั้งจากอุบัติเหตุทางรถ และอื่นๆจากการใช้ชีวิตประจำวัน ประสบการณ์แรกของผมเกิดขึ้นตอนทำงานอยู่โรงงานพิมพ์ผ้าไหมแถวอุดมสุข วันนั้นผมกำลังนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ อาก็มาชวนไปดูผ้าที่ห้องรีด ชวนเสร็จแกก็เดินนำหน้าไปก่อนเลย ผมก็ลุกเดินตามหลังแกห่างกันสักสิบกว่าเมตร อาผมเดินเลี้ยวหัวโค้งท้ายโรงพิมพ์ไปได้สัก4-5 เมตร ก็วิ่งหน้าตั้งกลับมาปากก็ตะโกนอะไรฟังไม่ถนัด แล้วก็วิ่งเลยผมไปอยู่ข้างหลังปากก็ตะโกนว่าเฮ้ยระวังงู คราวนี้ได้ยินชัดผมก็เลยก้มมองที่พื้นก็เห็นลูกงูรุ่นๆ อยู่ตรงหน้าผมห่างออกไปเมตรกว่า ความที่มันอยู่นิ่งๆผมก็เลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็ไม่เห็นมีอะไรแค่ลูกงูอะไรก็ไม่รู้ แต่อาผมตะโกนสำทับมาอีกระวังนะเฮ้ยงูเห่า ผมก็ได้แต่งงๆเพราะไอ้งูตัวนั้นมันก็อยู่นิ่งๆไม่เห็นมีอะไรน่ากลัว แล้วก็เลยเดินกลับมาที่อา พอผมห่างออกมาเกิน 2 เมตรเท่านั้นแหละครับ ไอ้ตัวเล็กนั่นก็ชูคอแผ่แม่เบี้ยหราทันที ก็เลยต้องยืนจ้องกันสักพักมันก็ค่อยๆลดหัวเลื้อยหนีไป ซึ่งตอนนั้นจนถึงเมื่อกี้ผมไม่ได้คิดอะไรมากกว่าแค่เจอลูกงูเห่า แต่อีตอนที่ลำดับเรื่องราววันนั้นเื่อจะเขียนวันนี้แหละเล่นเอาขนลุกเลย ครับจริงๆแล้วงูตัวนั้นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นแต่แรกแบบที่ผมเข้าใจมาตลอดแน่ๆ เพราะอาผมเจอกับมันหลังจากเดินเลี้ยวไปแล้วหลายก้าว แล้วก็คงเป็นการปะหน้ากันแบบกระทันหัน ทำให้งูตัวนั้นตกใจแล้วมันก็คงจะไล่ฉกอาผมมาเกือบสิบเมตร ก่อนจะมาหมอบสนิทตอนที่เจอผมในระยะเมตรกว่าๆ
ถ้าไม่มีหลวงปู่อยู่ในกระเป๋าคนที่อาจจะโดนฉกเป็นคนแรกก็คงจะผมนั่นแหละ เพราะยังเดินไม่รู้เรื่องอยู่
ผ่านเรื่องแรกมาแล้วลองมาฟังอีกเรื่องครับ วันนั้นเลิกงานกลับมาถึงบ้านช่วงใกล้ค่ำพอดี ก็จะลงไปเอาไม้ที่ใต้ถุนบ้าน มือก็ถือไฟฉายไปด้วยแต่ก็ไม่ได้เปิดสวิท เพราะมันยังสลัวๆอจะมองเห็นอยู่ ไปถึงกองไม้ผมก็ก้าวพรวดขึ้นไป เท่านั้นแหละครับเสียงอะไรบางอย่างมันก็ดังก้องขึ้นมาในแก้วหู มันดังแค่ครั้งเดียวแต่มันดังจนถึงขนาดเรียกว่าหูดับ เหมือนใครเปิดเครื่องเสียงหมดโวลลุ่มมากรอกใส่หูผมงั้นแหละ เสียงมันกรี๊ดคล้ายๆจิ้งหรีดแต่ไม่ใช่ มันเป็นเสียงแบบที่คนเฒ่าคนแก่เคยบอกว่าเสียงงูปิ่นแก้ว ผมนิ่งไปร่วมนาทีกว่าจะตั้งสติได้ไฟฉายในมือถูกเปิดสวิท แล้วไอ้ตัวต้นเสียงก็ปรากฏต่อหน้าผม งูเขียวหางไหม้ครับ ใจผมตอนนั้นแทบจะหล่นลงพื้น มันแค่งูเขียวหางไหม้ก็จริงแต่ไม่ใช่แค่ตัวเดียวครับ ผมไปยืนอยู่กลางฝูงงูเขียวร่วมๆ30-40 ตัว มันคงมาออกลูกบนกองไม้ ฝั่งซ้ายห่างสัก 1 ฟุต ไม่รู้พ่อหรือแม่มันอยู่ตรงนั้น ส่วนตัวใหญ่อีกตัวอยู่ทางขวา เยื้องเลยขึ้นไปห่างเกือบ 1 เมตร ที่เหลือเป็นลูกมันตัวขนาดนิ้วก้อย ยั้วเยี้ยอยู่รอบขาผมบ้างห่างออกไปบ้าง ไอ้งูชนิดนี้นักสัตว์ศาสตร์สรุปไว้ว่าขี้โมโหและมีประวัติกัดคนมากที่สุดเสียด้วย พิษของมันมีผลต่อกระแสเลือดเหมือนงูเห่าแต่อ่อนกว่า ไม่รู้โชคดีหรือคุณพระช่วยผมก้าวเข้าไปอยู่กลางฝูงงูแต่กลับไม่เหยียบถูกพวกมันสักตัว และที่แปลกกว่านั้นก็คือทุกตัวสงบนิ่งไม่ได้แสดงท่าทีอะไรกับผม มีเพียงสายตาพวกมันทุกตัวจ้องเขม็งมาที่ผม หลังจากรู้สถานการณ์ตัวเอง ผมก็ค่อยๆก้าวถอยหลังออกมาอย่างลุ้นแล้วลุ้นอีกว่ามันจะเล่นงานผมไหม ถึงจะแค่งูเขียวหางไหม้ แต่ถ้าโดนเข้าไป 30- 40 ตัวแบบนี้อาจถึงตายเอาง่ายๆเหมือนกัน สุดท้ายผมก็รอดออกมายืนแบบหลอนนิดๆจนได้ครับ ก็เป็น 2 ครั้งครับ ที่เจองูแบบจังๆแล้วรอดมาได้ ยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องรถราและอื่นๆอีกเยอะครับผมเล่าได้เป็นวันๆแหละเพราะพกแต่ปลัดขิกหลวงปู่เมฆมาร่วม 30 ปีแล้ว ไม่เคยมีพระเครื่องอื่นๆติดตัวอยู่ด้วยเลย ผมกล้ายืนยันตรงนี้เลยครับถ้าเรื่องงูเรื่องอุบัติเหตุแล้วไม่ผิดหวังครับ ส่วนโชคลาภค้าขายอันนี้ไม่รู้ครับ แต่ถ้าใครอยากรู้เรื่องโชคลาภค้าขายก็เมล์มาคุยได้ครับ ร่ายมาเยอะแล้วใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไตร่ตรองกันดูครับ
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 ต.ค. 2561 - 13:30.50
วันปิดประมูล อา. - 21 ต.ค. 2561 - 19:36.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน600 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 20 ต.ค. 2561 - 19:36.18
กำลังโหลด...
Top