ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคใต้

ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ

ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ
รายละเอียดตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง จารมือ สร้างแค่ 420 ดอก ของพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง เกจิอีกท่านของสายเขาอ้อ ที่ออกวัตถุมงคลมาได้รับความนิยมทั้งไทยและเทศ ของแรงๆสายมโนราห์

ตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง สายมโนราห์เย็น - ตาหมอย้อย เรียกสูตรได้มา 7 สูตรดังนี้ครับ
1.ปฐมังสูตร >>นางนอนเรียงหมอน
2.ทุติยังสูตร >> นางนอนเรียงหัว
3.ตติยังสูตร >>สามีมีความรัก
4.จตุตถังสูตร >> สามีรักมิคลาย
5.ปัญจมังสูตร >>สาวร้องไห้
6.ฉัตตมังสูตร >>พระยารักใจ
7.สัตตมังสูตร >>จูงสไบนาง
เมื่อลงเสร็จแล้วนำมาแยกห้องด้วยกำลังของแม่ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้มา 4ห้อง คือ ห้องเรือนทอง -เรือนเพชร -เรือนแก้ว-เรือนนาค เสร็จแล้วกำกับทุกห้องรวมด้วยกันกำลังขันต์ธาตุมาเป็นหนึ่งจะสำเร็จมาเป็น ** สูตรเข้าห้อง **

สำหรับตะกรุดนี้พระอาจารย์จารมือเองทุกดอกครับ เรียกสูตรกันทีละตัว ครับ ไม่ได้ทำง่ายๆ แต่ละดอกใช้เวลาทำนานนะครับ เพราะการลงเหล็กจาร ต้องจารตามฤกษ์ต้องดูฤกษ์ก่อนว่าจารได้ไม่ได้และบางฤกษ์ก็จารได้3ดอกก็หมดฤกษ์ก็ต้องหยุดรอฤกษ์ใหม่บางฤกษ์ก็ได้9-10ดอกก็เลยใช้เวลาทำนานครับ และกว่าจะเป็นตะกรุดมโนราห์ พระยาจูงนาง สูตรเข้าห้อง ต้องผ่านพิธีหลายขั้นตอนครับเริ่มจากพระอาจารย์ลงอักขระยันต์กำกับแผ่นยันต์,ลงคาถากำกับสายสวาทหรือสายมงคลเพื่อนำมาบรรจุในตะกรุด เป็นสายสวาทหรือสายมงคลที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวถูกโฉลกกันเป็นส่วนหนึ่งของเคล็ดวิชาตะกรุดพระยาจูงนางครับ พระอาจารย์ได้ปลุกเสกและชุบน้ำมันของท่าน แต่ก็ไมรู้ว่าเป็นน้ำมันอะไรนะครับเป็นเคล็ดลับของทางวิชาที่ร่ำเรียนมาครับ แต่พระอาจารย์ได้กล่าวว่าอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้แต่เทวดาได้กลิ่นน้ำมันนี้ยังต้องลงมาเสพสม(คิดดูเอาเองครับ),แล้วนำมาม้วนตะกรุดถักเชือกพอกยางรัก,พอกผงยางยอม,ยางคลั่ง,ผงขุนแผนเจ็ดนารี,ผงแป้งเสกพ่อท่านคล้ายวัดสวนขันทิ้งให้แห้งกลึงผงให้ติดแน่น,ลงยางรักทับอีกสามครั้งถึงปิดทองครับ เห็นได้ว่ากว่าจะเสร็จแต่ละดอกต้องใช้เวลาครับ

ยังไม่หมดเท่านั้นนะครับ หลังจากจารลงอักขระถักเชือกลงรักครั่งยอมแล้วต้องนำตะกรุดไส่ในบาตรแล้วนำไปบินฑบาตรให้ครบ7วันเพื่อเป็นเคล็ดให้เด่นด้านโภคทรัพย์มีกินมิรู้หมดหลังจากนั้นนำมาปลุกเสกแล้วนำมาลงโรงครูมโนราห์เพื่ออัลเชิญกายทิพย์กายเทพแห่งครูมโนราห์ทุกองค์มาเสริมบารมีในวัตถุมงคลครั้งนี้ครับ

และก็ยังไม่จบครับ (พระอาจารย์ประสูติจะเอาไปเสกในถ้ำเขาอ้อก่อนทำพิธีที่วัดอีกทีครับ)
ราคาเปิดประมูล3,000 บาท
ราคาปัจจุบัน3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 08 พ.ย. 2561 - 21:11.43
วันปิดประมูล ส. - 17 พ.ย. 2561 - 19:28.44 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 16 พ.ย. 2561 - 19:28.44
กำลังโหลด...
Top