เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1 - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1

 เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1  เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1  เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1  เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1
รายละเอียด เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง ปี 2542...1

เหรียญสภาพสวย...กองกษาปณ์ กรมธนารักษ์ พ.ศ.2542
รับประกันความแท้ 100%...ลองชมดูก่อนนะครับ เพราะเริ่มหายากแล้ว
ไม่รีบเก็บจะเสียใจทีหลังนะครับ

พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันทั่วไปในนาม หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ศิษย์เอกหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญพุทธไสยเวทวิทยาคมเป็นอย่างมาก ท่านได้รับเกียรติประวัติให้เป็นผู้ลงจารยันต์ตระกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ในแผ่นทองคำในพิธีจักรพรรรดิ์มหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 2-3 พ.ค. 2542 เพื่อถวายแด่องค์พระเจ้าอยู่หัว

เหรียญเทวบดี ( 9 พระพักตร์มหาเทพ ) ยันต์พระลักษณ์หน้าทอง สุดยอดแห่งความเมตตามหานิยม ประทับกึ่งกลางเหรียญและล้อมด้วยพระพักตร์ของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ 9 พระองค์ มากล้นด้วยบุญฤทธิ์ เช่น พระอิศวร พระพรหม พระวิษณุ เป็นต้น ด้านหลังประทับยันต์มหาจักรพรรตราธิราช เป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์มีพุทธานุภาพสุดประมาณ ผลิตโดยกองกษาปณ์ กรมธนารักษ์ ผ่านการประจุพุทธาคมโดยหลวงพ่ออิฏฐ์

และผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก วัดพระศรีมหาธาตุเมื่อ 23 พ.ย. 2543

เหรียญเทวบดี เนื้อนิกเกิล หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ได้ดำเนินการออกแบบจัดสร้าง เหรียญเทวบดี ขึ้นโดยมอบหมายให้กองกษาปณ์ กรมธนารักษ์เป็นผู้ผลิต ในปี พ.ศ. 2542

ด้านหน้าเหรียญเทวบดี ได้นำพระยันต์พระลักษณ์หน้าทองประทับไว้กึ่งกลางเหรียญ และล้อมรอบด้วย เศียรของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ 9 พระองค์ ซึ่งแต่ละพระองค์มีรายละเอียดและความสำคัญดังนี้.-
- พระอิศวร เทพเจ้าผู้สร้างโลก กายสีขาว มงกุฎน้ำเต้า ทรงตรีศูลเป็นเจ้าฟ้า พระอุมาภควดี เป็นพระมเหสี
- พระพรหมธาตา เทพเจ้าแห่งพรหมวิหาร กายสีขาว 4 พักตร์ 8 กร มงกุฎน้ำเต้า 5 ยอด ทรงซ้อน ลูกประคำ คนโท คัมภีร์พระเวทย์ มีธนู
- พระนารายณ์ เทพเจ้าผู้รักษาความดี กายสีดอกตะแบก มงกุฎเดินบน มงกุฎชัยห้ายอด ทรงตรี คฑาทอง จักร และสังข์
- พระวิษณุ เทพเจ้าแห่งครูช่างทุกชนิด กายสีเขียว มงกุฎน้ำเต้าทรงลูกดิ่ง และฉาก
- พระคเณศ เทพเจ้าแห่งศิลปะ และวรรณคดี กายสีสัมฤทธิ์ พระเศียรเป็นช้าง สี่กร มงกุฎน้ำเต้ามะเฟือง ทรงวชิระ มีงา ข้างเดียว กะโหลกใส่น้ำมนต์ มีเชือกบ่วงบาศก์
- พระปัญจสีขร เทพเจ้าแห่งวิชาการดนตรี กายสีขาว หนึ่งหน้า สี่มือ มงกุฎน้ำเต้าสี่ยอด
- พระประโคนธรรพ เทพคนธรรพ์ กายสีหงเสน หรือสีแดงเสน 1 หน้า 2 มือ มงกุฎน้ำเต้า มีวงทักษิณาวรรต ทั้งตัว
- พระพิราพ อสูรเทพบุตร หัวโล้น (พิราพป่า) มีกายเป็นวงทักษิณาวรรต หรือกายม่วงแก่ หนึ่งพักตร์ สองกร สวมกระบังหน้าปากแสยะ ตาจระเข้ อาวุธหอกอยู่เชิงเขาอัคกรรณ มีสวนสำหรับเที่ยวเล่น ปลูกพวาทอง
- พระฤาษี (พระพรตมุณี) พฤฒาจารย์แห่งสรรพวิทยา
ด้านหลังเหรียญเทวบดี ประทับไว้ด้วยพระยันต์มหาจักพรรตราธิราชซึ่งนับเป็นพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ และมีพุทธานุภาพสุดประมาณมีความเป็นมาและรายละเอียดดังนี้

พระยันต์มหาจักพรรตราธิราชนี้ต้นตำหรับเดิมประดิษฐานอยู่ ณ วัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่าสมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ตามตำรากล่าวไว้ว่า พระพรหมมุนี อยู่วัดปากน้ำประสบได้ลงเป็นตะกรุดคำถวายสมเด็จพระนารายณ์มหาราชเจ้ามาแล้ว จนกระทั่งพระองค์ได้ครองเมืองลพบุรี สมเด็จพระนารายณ์มหาราชเป็นพระราชโอรสสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง เมื่อทรงได้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน ได้พระตำรานี้มาจากมหาเถรเทียรราชวัดงู มาจากพระพิชัยวัดท่างูเห่ากับได้มาจากพระอาจารย์คงโหร และได้มาจากท่านอาจารย์ผู้วิเศษสืบๆ มาหาที่อุปมามิได้ต่อมาภายหลังในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์นี้เคยได้มีการประกอบ พิธีลงยันต์ตะกรุดนี้ถวายสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ซึ่งทรงให้มีกาลประกอบพิธีสร้างตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราช

เหรียญนี้บวงสรวงเทพทั้งหมด 9 พิธี ทำพิธีบรวงสรวงครั้งละ 1 เศียร ขอบด้านข้างเป็นฟันเฟืองยากต่อการปลอมแปลง สภาพสวยสมบูรณ์ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ครับ

พระครูโสภิตวิริยากรณ์ หรือที่รู้จัก และเรียกขานกันทั่วไปในนาม หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ท่านเป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดสรรพวิชาการจากหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี พระเกจิอาจารย์นามกระเดื่องในอดีตแห่งลุ่มน้ำแม่กลองนอกจากนี้หลวงพ่ออิฏฐ์ ก็ยังได้เคยศึกษาร่ำเรียนเพิ่มเติมจากพระเกจิชื่อดังผู้แก่กล้าพระเวทย์ วิทยาคมอีกหลายองค์อาทิ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ และหลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ เป็นต้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลวงพ่ออิฎฐ์มีความรอบรู้เชี่ยวชาญทั้งในด้านพุทธเวท ไสยเวทวิทยาคมเป็นที่ยอมรับนับถือของสาธุชนทั่วไป ดังนั้นไม่ว่าจะมีพิธีพุทธาภิเษกครั้งสำคัญ ณ ที่ใดก็มักจะปรากฏนามหลวงพ่ออิฏฐ์ได้ร่วมในพิธีนั่งปรกปลุกเสกด้วยเสมอ และจากการที่หลวงพ่ออิฏฐ์รอบรู้เชี่ยวชาญในด้านคาถาอาคมอักขระเลขยันต์อย่าง เจนจบ ท่านจึงได้รับเกียรติประวัติให้เป็นผู้ลงจารยันต์ตระกรุดมหาจักรพรรตราธิราช ในแผ่นทองคำ ในพิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก ณ อุโบษถวัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 2- 3 พ.ค.2542 เพื่อถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รายการนี้ตั้งไว้เคาะเดียวถึงราคาขั้นต่ำนะครับ...รายการปิดไม่ถึงพันส่งลงทะเบียนนะครับ

ปิดประมูลหลังจากเสนอราคา 24 ชั่วโมง...ราคาหลังปิดประมูลรวมค่าส่งแล้วนะครับ
...ขอบคุณครับ

ขอให้คนที่อยากได้ไว้บูชาจริงๆ ค่อยเคาะนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้นะครับ............
ผมณัฐพล โทรศัพท์ 086-6098174

เพื่อความสะดวกในการโอนเงินมีบัญชีให้เลือก 3 ธนาคารนะครับ
- ธนาคารกรุงไทย
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
เขตเคลีย์ริ่งนะครับ...

เมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่ส่งทาง FeedBack นะครับ...ส่งของวันจันทร์ - ศุกร์...
โอนแล้วช่วยแจ้งทาง Mail Box ด้วยนะครับ...เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่ง
และป้องกันความผิดพลาดเผื่อในกรณีที่บางท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่นะครับ...
ราคาเปิดประมูล1,550 บาท
ราคาปัจจุบัน1,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 12 พ.ย. 2561 - 15:22.04
วันปิดประมูล อา. - 25 พ.ย. 2561 - 15:04.34 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 24 พ.ย. 2561 - 15:04.34
กำลังโหลด...
Top