**วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้

**วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้ **วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้ **วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม**ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด ถอนพิษ เลี่ยมพร้อมใช้
รายละเอียดโคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม ผิวสวย สีรุ้งๆ งอกเป็นเม็ดๆ เยอะๆ สวยงาม อานุภาพยอดเยี่ยม ดีทั้งเมตตา โชคลาภ แคล้วคลาดกันภัย มหาอุด คงกระพันถอนพิษสัตว์เขี้ยวงาต่างๆ เลี่ยมพร้อมใช้ ขนาดใหญ่ประมาณ 2.0*2.7 ซม. สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม เป็นเหล็กบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ สีดำสนิทเป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียด งอกขึ้นอยู่ตามพื้นถ้ำและผนังถ้ำที่มีความชื้นและเย็นพอสมควร พบเห็นได้ตามถ้ำที่ลึกลับ เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้ จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือ คนธรรพ์คอยให้ความอารักขาแม่เหล็กดูดไม่ติด แต่ชอบกินน้ำผึ้ง สามารถงอกโตขึ้นเอง บางทีหากเจ้าของบูชาให้ดี จะเปลี่ยนเป็นสีดำอมเขียว ไปจนถึงเป็นสี รุ้ง 7 สี

โคตรเหล็กไหล จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่มีรังสีหรือพลังปราณที่ทรงอำนาจในการ ป้องกันตัว และสิ่งที่อยู่ ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตรายอันเกิดจากอาวุธปืนหรือของมีคม สามารถคุ้มครองชีวิตคนที่มีเหล็กไหลพกติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอุบัติภัยร้ายแรงรวมถึงอาวุธร้ายแรง นานาชนิดได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง

๑.เมตตามหานิยมแก่คนทั้งหลาย

๒.เรียกหรือนำโชคลาภโภคทรัพย์มาให้

๓.แคล้วคลาดขั้นพื้นฐาน

๔.มีพลังผลักดันแก่ผู้ที่มีดวงถึงฆาต ให้เลื่อนออกไปได้ แต่ไม่เกิน ๗ ปี

๕.อยู่ยงคงกระพัน

๖.ผี ปีศาจ คุณไสย ทั้งมาร ไม่อยากเข้าใกล้ เพราะมีธาตุไฟ หรือเตโชธาตุมาก จึงดีทางป้องกันวิญญาณร้ายข่มเหงรังแก ใช้ทำน้ำมนต์ไล่ผี และแก้ไสยดำได้

นอกจากนี้ชาวบ้านหรือผู้รู้ที่รู้จักแร่อึมครึม เป็นอย่างดียังกล่าวไว้ว่า ผู้ที่พกแร่อึมครึมติดตัวตะขาบ งูเงี้ยวเขี้ยวขอจะไม่ทำ-อันตราย จะเลื้อยผ่านไป ถึงเหยียบเข้าก็ไม่กัด อาจเนื่องมาจาก กำลังรัศมีของแร่อึมครึมคุ้มกัน เวลาที่งูเข้าใกล้แร่อึมครึมจะอ่อน-เปลี้ยโดยไม่รู้สาเหตุ จึงนับว่าแร่อึมครึมมีคุณแก่ผู้พกติดตัวเป็นอย่างมาก

การบูชาเหล็กไหล

จุดธูป 5 ดอกแล้วกล่าวว่า ข้าพเจ้า ชื่อ.........นามสกุล.........ข้าพเจ้าขอนำเหล็กไหลที่ข้าพเจ้าได้มานี้ นำมาบูชาเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัวข้าพเจ้าและครอบครัว ขอให้องค์พญาเหล็กไหลผู้ทรงอำนาจได้โปรดดลบันดาล ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ มีโชคมีลาภ เจริญรุ่งเรื่องด้วยหน้าที่การงานทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้ทำ และความอยู่เย็นเป็นสุข ปราสจากโรกภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ขออำนาจแห่งคุณรพระศรีรัตนไตร เมื่อข้าพเจ้าได้ทำบุญกุศลครั้งใด ขอให้บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำ จงไปถึงองค์พญาเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ที่ข้าพเจ้าได้เป็นเจ้าของนี้ จงได้รับผลบุญของข้าพเจ้าทุกครั้งไปด้วยเทอญ

หมายเหตุ เหล็กไหล สามารถงอกโตขึ้นมาได้อีก อยู่ที่บุญของผู้ที่เป็นเจ้าของ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 พ.ย. 2561 - 00:52.00
วันปิดประมูล อา. - 02 ธ.ค. 2561 - 00:45.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 01 ธ.ค. 2561 - 00:45.20
กำลังโหลด...
Top