**วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

**วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ

**วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ
รายละเอียดเหรียญกลม รุ่นสยบปืนอาก้า หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก หลังยันต์ ปี ๒๕๒๙ ประบการณ์ดี เนื้อทองแดง สวยๆ นิยม น่าบูชา ไม่ควรพลาด สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อเกตุ นับได้ว่าเป็นศิษย์เอกสายตรงของหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก หนึ่งในพระเกจิสมัยสงครามอินโดจีนและสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งทหารไทยที่ออกรบในสมัยนั้นในพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งญี่ปุ่นได้ยกพลขึ้นบกมีการปะทะกับทหารไทยอย่างดุเดือด ทหารสมัยนั้นที่มีของดีจากหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ได้รับฉายาว่าทหารผี เพราะญี่ปุ่นทั้งยิงทั้งฟันไม่เข้า เป็นเรื่องที่เล่าขานกันมาแต่อดีต สำหรับหลวงพ่อเปี่ยม นับเป็นปรมาจารย์องค์หนึ่งของเมืองนี้และมีชื่อเสียงที่สุด เป็นหนึ่งในเกจิ 108 รูปที่ได้เข้ามาปลุกเสกพระที่วัดราชบพิธในช่วงประมาณปี 2481 หลวงพ่อเปี่ยม เลื่องลือด้านวิชาอาคมและด้านโหราศาสตร์ยากที่ใครจะเทียบ แม้แต่สมเด็จสังฆราช (อยู่) วัดสระเกศ ผู้ที่มีชื่อเสียงด้านโหราศาสตร์ (หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเชอ เคยเรียนวิชาโหราศาสตร์)
หลวงพ่อเกตุ ได้จำพรรษาอยู่วัดวังยาวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ต่อมาได้ย้ายมาอยู่จำพรรษาที่วัดเกาะหลักเพื่อเรียนวิชากับหลวงพ่อเปี่ยม หลวงพ่อเกตุ เป็นพระที่ความสามารถทั้งการปกครองและพัฒนา จนได้รับความไว้วางใจจากคณะสงฆ์ เป็นเจ้าอาวาสวัดเกาะหลัก และเป็นเจ้าคณะจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้หลวงพ่อเกตุ ยังเป็นอาจารย์ท่านหนึ่งของหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เพราะเป็นพระอุปัชฌาย์ ในตอนที่หลวงพ่อยิด กลับมาบวชครั้งที่สอง
หลวงพ่อเกตุได้มรณภาพลงด้วยอาการสงบ ด้วยโรคไตวาย เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2542 ณ โรงพยาบาลราชวิถี ยังความเศร้าโศกเสียใจแก่พุทธศาสนิกชนเป็นอย่างมาก

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 14 ก.พ. 2562 - 20:43.55
วันปิดประมูล จ. - 04 มี.ค. 2562 - 20:45.12 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 03 มี.ค. 2562 - 20:45.12
กำลังโหลด...
Top