พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว - หลวงปู่เย่อ วัดอาษาสงคราม - หลวงพ่อลี วัดอโศการาม

พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ

พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วปลุกเสกสวยๆราคาเบาๆ
รายละเอียดพระสมเด็จ วัดบางด้วน สมุทรปราการ ปี2493 เนื้อผง หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว เป็นประธานและปลุกเสก หลวงพ่อบุตร วัดใหญ่บางปลากรด หลวงพ่อเผย วัดบางหญ้าแพรกร่วมปลุกเสก ขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าสมเด็จทั่วไปนิดหน่อย กว้าง 3.0 ซ.ม. สูง 4.5ซ.ม.ของดีราคาเบาๆแบ่งกันไปบูชา องค์จริงตามรูป

***รับประกันตามกฎทุกประการ.***

พระผงชุดนี้จัดสร้างขึ้นที่วัดบางด้วน สมุทรปราการ ในปีพ.ศ.2493 มีการสร้างจำนวนพระผงพุทธคุณมากถึง 32 พิมพ์ เหรียญ 1 พิมพ์ พระกริ่ง 1 พิมพ์ แต่คาดว่าจำนวนการสร้างแต่ละพิมพ์จำนวนไม่มากนัก ส่วนใหญ่เนื้อหามวลสารจัดจ้านโดยมีส่วนผสมพระผงสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดบางขุนพรหม พระผงวัดสามปลื้ม พระผงหลวงพ่อทอง วัดราชโยธา(อาจารย์หลวงปู่เผือก) และผงพุทธคุณของหลวงปู่เผือกฯ มักมีประสบการณ์กิดขึ้นให้เห็นบ่อยครั้ง ส่วนพิมพ์สมเด็จพิมพ์นี้ค่อยข้างหายากและมีสัดส่วนไม่ใหญ่โตมากนัก จึงเป็นที่นิยม นับว่าเป็นพระผงพิมพ์สมเด็จยุคแรกๆ ของหลวงปู่เผือกก็ว่าได้ ก่อนจะสร้างพระสมเด็จอกวี ที่กำลังดังอยู่ขณะนี้
พระอาจารย์สมุห์ทองดี เจ้าอาวาสวัดบางด้วนในขณะนั้น ขออนุญาติจัดสร้างขึ้น โดยมีหลวงปู่เผือกเป็นประธานและปลุกเสก หลวงพ่อบุตร วัดใหญ่บางปลากรด,หลวงพ่อเผย วัดบางหญ้าแพรกร่วมปลุกเสก
ประสบการณ์มีมาตั้งแต่ในโบถส์ เสียงฟ้าสะเทือนเลื่อนลั่นและ วัตถุมงคลปลิวกันให้ว่อนตอนปลุกเสกกันในโบถส์ ไม่ธรรมดาแล้วกันเป็นที่มาของรุ่นที่เรียกว่า รุ่นฟ้าผ่าหรือรุ่นโบถส์สะเทือน
ราคาเปิดประมูล1,150 บาท
ราคาปัจจุบัน1,150 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 16 ก.พ. 2562 - 11:04.43
วันปิดประมูล ศ. - 08 มี.ค. 2562 - 11:04.43 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-4413396
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,150 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top