**วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด

**วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด **วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด **วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม**เมตตามหานิยม แคล้วคลาด
รายละเอียดล็อกเก็ตพญาเต่าเรือน ฉากแดง หลังยันต์ หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม เมตตามหานิยม แคล้วคลาด เป็นสิริมงคล สวยๆ ไม่ทราบปี น่าบูชา ไม่ควรพลาด สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อหลิว ปณฺณโก ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาฤทธิ์ จิตตานุภาพล้ำลึกพิสดาร วัตถุมงคลของท่านก็ล้วนเข้มขลังด้วยพุทธคุณ ในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่หลิวนั้นดูเหมือนว่า พญาเต่าเรือน จะเป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้ท่านมากที่สุด เพราะถ้ามีการกล่าวถึงพญาเต่าเรือนเราจะนึกถึงหลวงปู่หลิวขึ้นมาทันที อันเป็นเอกลักษณ์ของท่านเลยทีเดียว หลวงปู่หลิวท่านเคยบอกไว้ว่า ต้องการทำวัตถุมงคลให้แปลกและดีจึงนึกถึงเต่า เพราะว่าเต่าเป็นสัตว์ที่มีอายุยืนยาว เต่าเป็นสัตว์ที่มีศีลธรรม นอกจากนี้พระพุทธเจ้ายังเคยเสวยพระชาติเป็นพญาเต่ามาแล้ว หลวงปู่หลิวท่านเล็งเห็นว่า พญาเต่าเรือนนี้เป็นสัญญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ท่านจึงได้นำมาเป็นแบบในการสร้างวัตถุมงคลจนได้รับความนิยมอย่างสูง
พญาเต่าเรือนใช้บูชากันได้ร้อยแปด ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี สู้คดีความ ประกอบการธุรกิจและอื่น ๆ อีกมากมาย
พระคาถาที่ใช้ในการอาราธนานั้นมีหลายบทด้วยกัน ในกรณีที่ตกอยู่ในอันตราย มีคดีความให้ท่านนึกถึงหลวงปู่หลิวแล้วสวดมนต์ภาวนาคาถาดังนี้
“ ให้ตั้งนโม 3 จบ
นะมะพะทะ นาสังสิโม
สังสิโมนา สิโมนาสัง
โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุ"
แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งที่เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน ให้ช่วยพ้นภัยอันตรายที่ประสบอยู่ สำหรับตัวคาถา 4 ตัวคือ นาสังสิโม นั้นท่านว่าเป็นหัวใจของพญาเต่าเรือน ว่ากันว่าญาณสมาบัติของหลวงปู่หลิวยากจะหยั่งถึงแต่ก้เป็นที่ทราบกันดีว่า หากท่านปลุกเสกวัตถุมงคลใดก็จะเป็นที่ต้องการขอศิษยานุศิษย์อย่างมาก
พญาเต่าเรือน วัตถุมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว
ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั่งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 29 มี.ค. 2562 - 20:56.19
วันปิดประมูล อ. - 09 เม.ย. 2562 - 23:05.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 08 เม.ย. 2562 - 23:05.26
กำลังโหลด...
Top