**วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จวัดระฆัง - วัดบางขุนพรหม - วัดเกษไชโย

**วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ

**วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ **วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ **วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ **วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ **วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**สมเด็จหลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ฐาน 9 ชั้น เนื้อผงใบลาน โรยผงตะไบทอง ฝังตะกรุด**สวยๆ
รายละเอียดพระสมเด็จ หลวงปู่นาควัดระฆัง พิมพ์9 ชั้น เนื้อผงใบลาน ฝังตะกรุดเงิน + โรยผงตะไบทอง ปี ๒๔๙๕ เนื้อจัด ผิวแห้ง พิมพ์นิยม ขนาดองค์พระ 3.2*4.6 ซม. หายากกว่าผงพุทธคุณครับ พิมพ์นี้ก็เป็นพิมพ์นิยมมาตรฐานของหลวงปู่นาค องค์นี้สภาพสวยมีโรยผงตะไบด้วย ตามรูปครับ เนื้อสวยละเอียด เนียนเรียบ ส่องเห็นมวลสารเป็นจุด เป็นเม็ดเล็กๆ เนื่องจากมีส่วนผสมผงเก่าสมเด็จโตเยอะครับ หายากแล้ว ไม่ควรพลาด เอาไปบูชาแทนได้ครับในราคาเบาๆ ตามตู้เปิดราคากันเป็นพันครับ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงปู่นาคท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฎิบัตชอบ ในยุคของท่าน ท่านได้นำเอาสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักมากมายในสมัยนั้นมาเป็นส่วนผสมและสร้างพิมพ์ใหม่ๆ อีกมากมายหลายพิมพ์ และแต่ละพิมพ์ก็แยกออกเป็นหลายๆ เนื้อหา มีแก่ปูน แก่น้ำมัน แล้วแต่ท่านจะสร้างและส่วนผสมในแต่ละครั้งที่ท่านสร้าง แต่ทุกๆครั้งที่ท่านสร้างจะมีส่วนผสมของสมเด็จวัดระฆังทั้งสิ้น อีกทั้งท่านได้วิชาที่ร่ำเรียนมาในสายของสมเด็จโต ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่วัตถุมงคลของท่านจะมีประสบการณ์ดีอยู่เสมอ พิธีปลุกเสกหลวงปู่นาคท่านได้อาราธนาพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคสงครามอินโดจีน และสงครามโลกครั้งที่ 2 หลายท่านมาร่วมปลุกเสก นักเลงพระยุคก่อน ๆ บอกว่าพระสมเด็จหลวงปู่นาคนั้น สามารถใช้แทนพระสมเด็จวัดระฆังของเก่าได้เลย
หลวงปู่นาคเป็นพระที่เมตตามาก ใครมาทำบุญหรือมาสักการะท่านที่วัด ท่านก็จะแจกพระให้เสมอ วัตถุมงคลของท่านไม่มีเชิงพานิชย์ ท่านสร้างเพื่อแจกครับ ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจะเน้นที่เมตตา ค้าขาย และโชคลาภเป็นหลัก

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล530 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 30 มี.ค. 2562 - 22:40.08
วันปิดประมูล จ. - 01 เม.ย. 2562 - 16:05.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 31 มี.ค. 2562 - 16:05.45
กำลังโหลด...
Top