พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2) - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จวัดระฆัง - วัดบางขุนพรหม - วัดเกษไชโย

พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2)

พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2) พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2) พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2) พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 ราคาเบาๆ(2)
รายละเอียดพระสมเด็จเทวดา อกตันหูบายศรี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เนื้อผง ปี2495 เนื้อผง(ผสมผงสมเด็จวัดระฆังฯ) สภาพสวยเนื้อหาจัดจ้าน องค์นี้พระหนาเป็นพิเศษ ของดีราคาเบาๆแบ่งกันไปใช้ องค์จริงตามรูป

***รับประกันตามกฎทุกประการ.***

พระสมเด็จของหลวงปู่นาค วัดระฆัง เป็นพระสมเด็จที่มีส่วนผสมของเศษแตกหักของสมเด็จวัดระฆังที่ท่านได้เก็บรวบรวมไว้เป็นจำนวนมากจากการที่มีประชาชนนำเศษแตกหักของพระสมเด็จมาทิ้งไว้ที่วัดและการค้นพบพระสมเด็จจำนวนมากบนหลังคาโบสถ์วัดระฆังซึ่งท่านได้นำพระสมเด็จที่แตกหักทั้งหมดร่วมกับการสร้างผงพุทธคุณของท่านตามตำรับของสมเด็จโต ทำให้พระสมเด็จของท่านโดยเฉพาะพระในยุคต้น ๆ ช่วงปี 2485-2495 มีเนื้อหามวลสารจัดจ้านน่าบูชายิ่งนัก ซึงนับว่าเป็นพระตระกูลสมเด็จที่มีเนื้อหามวลสารของพระสมเด็จวัดระฆังผสมไว้มากที่สุด จะเป็นรองก็เพียงพระสมเด็จของพระครูสังฆ์ วัดอินทรวิหารเท่านั้น อีกทั้งพุทธคุณก็สูงล้ำในด้านเมตตามหานิยม เป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมาก
แต่เนื่องจากท่านได้สร้างพิมพ์ทรงของพระสมเด็จต่าง ๆ ไว้มากมาย ในวงการจึงนิยมเล่นหากันเฉพาะพิมพ์นิยมบางพิมพ์ของท่านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใครเห็นก็ทราบว่าเป็นพระของท่าน เช่น พิมพ์เทวดาสามชั้นหูบายศรี พิมพ์ปรกโพธิ์ พิมพ์ชิ้นฟัก พิมพ์รูปเหมือนสมเด็จโต พิมพ์ซุ้มระฆัง เป็นต้น ส่วนพิมพ์อื่น ๆ ไม่ค่อยนิยมเช่าหากัน สำหรับพระสมเด็จของท่านที่มีเนื้อหาจัดจ้าน แก่ผงพระสมเด็จ หรือ มีการฝังตะกรุดไว้เป็นพิเศษ ตั้งแต่ 1ดอก 2 ดอก หรือ 3 ดอก จะหาได้ยากมากและเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะเช่าหากันในราคาสูงกว่าปกติหลายเท่า
เป็นที่น่าแปลกใจมากพระสมเด็จของหลวงปู่นาค วัดระฆังไปมีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์เป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวจากประเทศดังกล่าวมากว้านซื้อกลับไปยังประเทศของตนเป็นจำนวนมาก ทำให้จำนวนพระสมเด็จของหลวงปู่นาค วัดระฆังในปัจจุบัน มีจำนวนลดลงเป็นอย่างมาก ซึ่งในอนาคตพระชุดนี้คงจะดังระเบิดด้วยค่านิยมไม่แพ้พระสมเด็จบางขุนพรหม ปี 09 เป็นแน่แท้
***เครดิคข้อมูลจากนิทรรศการพระเครื่องหลวงปู่นาค วัดระฆัง***
ราคาเปิดประมูล1,900 บาท
ราคาปัจจุบัน1,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลส. - 06 เม.ย. 2562 - 10:48.49
วันปิดประมูล ศ. - 26 เม.ย. 2562 - 10:48.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-4413396
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top