"ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

"ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก

"ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง   เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก "ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง   เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก "ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง   เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง "ขอได้ดั่งใจหวัง"ระฆังหน้ากากทองแดง เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา.....เคาะแรก
รายละเอียดแยกจากชุดกรรมการ กรรมการเล็ก สร้าง 555 ชุด
พระสุวรรณศีลาจารย์ (หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) พระเถราจารย์ทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ พระอริยเจ้าสืบทอดวิชาสายตรงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติอีกรูป กราบได้สนิทใจ พระผู้เมตตาแห่งทุ่งมหาราช กรุ่งเก่า
พระอริยเจ้าทรงคุณวิเศษพลังจิตล้ำลึกเกินจะหยั่งถึง
พระจริง พระแท้ เมืองเก่า หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ เป็นพระสหายกับหลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง พระอาจารย์โทน วัดเชิงหวาย ร่ำเรียนวิชาร่วมกันมา ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน
ว่ากันว่า ทั้ง 3 รูปลองวิชากันนั่งสมาธิทั้งวันทั้งคืน เสกใบไม้เป็นแตน เสกต้นหญ้าเป็นงู ถอดการทิพย์ ฯลฯ ต่างก็เอาชนะกันไม่ลง จนอาจารย์ปรารถว่า กินกันไม่ได้
ยอดพระเกจิผู้เฒ่าเมืองกรุงเก่า เพชรแท้ ผู้ซ่อนกาย ปลีกวิเวก
ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทางโลก หลายคนมาขอท่านลงหนังสือ ท่านไม่ยอม เพียงเพราะชอบปฏิบัติธรรมตามคำสอนครูอาจารย์ ท่านบอกว่า ยิ่งคนมากยิ่งยุ่งมาก ปฏิปทา พระผู้เฒ่าเทพเจ้าทุ่งมหาราช ชาวบ้านศรัทธากันมาก
หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม: คนทุ่งมหาราชไปกราบหลวงพ่อกวยที่ชัยนาท ท่านบอกว่า “ ที่ทุ่งมหาราชหลวงพ่อเสงี่ยมเขาแทนฉันได้ไม่ต้องมาหรอก ” หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ยังได้รับการถ่ายทอดวิชากับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่: อดีตพระอาจารย์ของหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม หลวงพ่อมุ่ย ใครๆว่าเรียนยาก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม เรียนกรรมฐานจนจับทางได้หมด หลวงพ่อมุ่ย ท่านไม่ค่อยพูด เพียงตอบสั้นว่า “ เอ็งนี่ไม่เบา ”
หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม: ได้ถ่ายทอดวิชากายทิพย์ให้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จนสำเร็จไปใหนมาใหนเร็วเพียงลัดนิ้วมือเดียว เคยมีศิษย์ที่วัดสุวรรณเจดีย์เล่าต่อๆกันมาว่า มีโยมมาตามหลวงปู่เสงี่ยมไปงานศพหน้าวัด หลวงปู่เสงี่ยมให้โยมกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป โยมที่มาตามหลวงปู่เสงี่ยมเห็นว่าอยู่หน้าวัดหลวงปู่เดินไม่ไกล พอโยมเขากลับมาถึงบ้านงานศพถึงกับตกใจ เพราะเห็นหลวงปู่เสงี่ยมกำลังก้าวขึ้นบันไดบ้านงานศพ จึงเป็นที่ร่ำลือกล่าวขานกันไปทั่วคุ้งมหาราช
หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน: องค์นี้ไม่ธรรมดาที่หลวงปู่เสงี่ยมไปเรียนวิชา ด้านสมุนไพร โดยเฉพาะวิชาต่อกระดูกที่หลวงปู่เสงี่ยมเรียนไว้ เมื่อปี 251.. กว่าๆคนมาให้หลวงปู่เสงี่ยมรักษาเต็มวัด ทุกวันนี้หลวงปู่เสงี่ยม ไม่ทำแล้ว ท่านบอกว่า อายุมากแล้ว ทำไม่ไหว น้ำมัน น้ำมนต์ ได้วิชาจากหลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่านมาหมด ทำออกไปก็ขลัง ของทุกวันนี้หายากมาก หลวงพ่อลาภ ท่านได้วิชาจากหลวงพ่อรอด พระเกจิที่ขนาดมรณภาพแล้ว ใครก็จุดไฟเผาร่างท่านไม่ได้ อยู่ๆก็มีฟ้าผ่าลงมาบนยอดตาล เกิดไฟไหม้ยอดตาลล่วงมาที่ร่างหลวงปู่รอด จึงเผาได้สุดอัศจรรย์
หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์: ท่านเก่งวิชาเลี้ยงผี การเรียนวิชาอาคมในสมัยโบราณ ครูจะหวงวิชามาก ดังนั้นก่อนการเรียนจะต้องมีการขึ้นครูก่อนเสมอเพื่อให้อาคมนั้นสามารถรักษา ผู้เรียนได้ หลวงปู่เสงี่ยมก็ไปขอเรียนเอาไว้ได้สมัยก่อนทุ่งมหาราชผีดุ ใครไปไหนกลางคืนไม่ได้โดนหลอกหัวโกร่น หลังจากหลวงปู่เสงี่ยมท่านได้วิชามาท่านก็ไล่หมดจนทุกวันนี้ ไม่มีผีออกมาหลอกชาวบ้านอีกเลย หลวงปู่เสงี่ยมเรียนวิชาเลี้ยงผีเอาไว้แก้กลับลำจนชาวบ้านเรียกว่า “ หลวงปู่เสงี่ยมผีกลัว ”
หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง: วิชาผูกหุ่นอันดับหนึ่ง การผูกหุ่น คือการนำ ดินหญ้าหรือขี้ผึ้งมาปั้นเป็นรูปคน แล้วทำพิธีทางไสยเวทย์ เป็นวิชาที่น่ากลัวมาก ใครนำไปใช้ในทางดีเป็นคุณใครใช้ในทางไม่ดีเป็นโทษได้ หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยมท่านมาเรียนเพื่อจะนำไปช่วยคนจนหลวงปู่วันพูดกับโยม กลางศาลาวัดว่า “ ข้าทำไม่ไหวก็ไปหาท่านเสงี่ยมนะเขาเอาไว้หมดแล้ว ” หลวงปู่เสงี่ยมเมตตาช่วยแก้วิชาที่โยมโดนทำของ โดนเสน่ห์ยาแฝด มาถึงมือหลวงปู่เสงี่ยมหายหมดทุกวันนี้ท่านไม่ไหวแล้ว ท่านอายุมาก ทำยาก
หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง กับ หลวงตาแป้น วัดท่า: ท่านเป็นสหธรรมิกกัน เวลาที่ท่านสอนหลวงปู่เสงี่ยม ท่านจะสอนพระกรรมฐาน การเล่นกสิน วิชาครอบจักรวาล พระอาจารย์ทั้งสององค์บอกหลวงปู่เสงี่ยมว่า ไม่ต้องเรียนแล้ว รู้หมดทุกอย่างแล้วต่อไปก็ขอให้ช่วยคนเพราะต่อไปจะเป็นหลักชัยให้ชาวบ้านใน ภายหน้า
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 14 เม.ย. 2562 - 20:32.35
วันปิดประมูล อา. - 28 เม.ย. 2562 - 21:44.44 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 27 เม.ย. 2562 - 21:44.44
กำลังโหลด...
Top