เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร

เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850

เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850 เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850 เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850 เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850
รายละเอียดเหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ สร้าง ๙๙๙ เหรียญ No.๘๕0

ขนาดเหรียญพัดยศทั่วไป สูงประมาณ ๔ ซ.ม.กว้าง ๒.๕ ซ.ม. ครับ

พิธีมหาพุทธาภิเษก
++วาระที่ ๑ เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง ทางวัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร ได้ทำพิธีสมโภชพระมหามณฑปพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร โดยมีพระมหาเถระ พระเถระ พระสงฆ์ จำนวน ๑๑,๒๕๐ รูป จากทุกภาคเจริญพระพุทธมนต์เป็นเวลา ๙ วัน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๘๐ พรรษา และถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๒ จนถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๓ ในโอกาสนี้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร พร้อมด้วยพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้า
ศรีรัศมิ์พระวรชายาฯ เสด็จพระราชดำเนินแทนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อทรงเป็นประธานประกอบพิธีสวมพระเกตุมาลาพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร ณ พระมหามณฑป วัดไตรมิตรวิทยาราม ซึ่งถือว่าเป็นพิธีมหามงคลที่ใหญ่ที่สุด
++วาระที่ ๒ ในวันเสาร์ที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ หรือวันเสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีขาล ธาตุทอง ซึ่งเป็นฤกษ์ขลังในรอบ ๑๐๐ ปี ได้มีการจัดพิธีมหาพุทธาภิเษก-เทวาภิเษกใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์ที่เข้มขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง รวมถึง
++วาระที่ ๓ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดเหรียญของความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ ผมศรัทธาและทำบุญไปจึงนำมาแบ่งให้อยากให้ลูกศิษย์และผู้ที่นับถือในองค์หลวงพ่อทองคำได้มีไว้บูชาติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต และครอบครัว หรือให้ลูกหลานต่อไปในอนาคต รูปแบบงดงาม พิธีดีเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ควรค่าแก่การบูชาและสะสมอย่างยิ่งครับ
+เหรียญนวะตอกโค้ดและหมายเลข สร้าง ๙๙๙ เหรียญบูชาเหรียญจากวัด ๔๙๙ แล้วครับ เหรียญกรรมการตอกโค้ด"พ"สร้าง ๑๙๙ เหรียญไม่มีให้บูชาครับ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 24 ม.ค. 2555 - 17:50.50
วันปิดประมูล พ. - 25 ม.ค. 2555 - 23:21.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อ. - 24 ม.ค. 2555 - 17:51.11
เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850 เหรียญพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร(หลวงพ่อทองคำสุโขทัยไตรมิตร) รุ่น"เมตตา มหาบารมี" เนื้อนวะ หมายเลข 850
ผมยังมีอีกหลายรายการ ตามลิ้งนี้ครับ http://www.web-pra.com/AuctionReport/MyTop100Items ขอบคุณครับ
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 24 ม.ค. 2555 - 23:21.38
กำลังโหลด...
Top