**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี

**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี๒๕๔๘**พระดีพิธีใหญ่ประสบการณ์ดี
รายละเอียดหลวงปู่ทวด เหรียญพิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า ปี 48 เนื้อทองแดงรมดำ สวยๆ พระดีพิธีใหญ่ มีประสบการณ์ ทหารโดนลอบยิงกระสุนไม่เข้ามีแต่รอยเสื้อขาดที่ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้ น่าใช้บูชามาก อีกหนึ่งของดีที่แนะนำให้ใช้ อนาคตไกล ราคาเบาด้วยครับ สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พิธีบวงสรวงสำคัญครั้งแรกในรอบ 400 ปีของประวัติศาสตร์หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่น บวงสรวงลูกแก้ว ไม้เท้า

จากเหตุการณ์ไม่สงบภายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำให้ผู้คนล้มตายกันเกือบจะทุกวัน มาเป็นเวลาช้านาน แม้แต่รัฐบาลที่กำลังพยายามแก้ไขปัญหาอยู่ ก็ยังพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้เหตุการณ์สงบลง ด้วยความรุนแรงที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ทำให้หลวงพ่อผัน เจ้าคณะอำเภอ เมืองสงขลา เจ้าอาวาสวัดทรายขาว ซึ่งเป็นพระที่ความเมตตาต่อเพื่อ มนุษย์ เกิดความรู้สึกสะเทือนใจ ครุ่นคิดหาทางแก้ไข ว่าจะทำอย่างไร ผู้คนจึงจะไม่ล้มตายกันไปมากกว่านี้ หลวงพ่อผันท่านเป็นพระ จะไปช่วยสู้รบปรบมือคงเป็นไปไม่ได้ คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ขณะที่หลวงพ่อผัน กำลังครึ่งหลับครึ่งตื่น ฝันเห็นหลวงปู่ทวด มายืนตรงหน้า แลัวพูดว่า" หลวงปู่เอาไม่อยู่แล้ว ทั้งหลวงพ่อดำ เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ก็เอาไม่อยู่ ทำไมมีของดีไม่เอามาใช้ " หลวงพ่อผันก็ถามกลัับไปว่า " อะไรครับหลวงปู่ " ก็ได้รับคำตอบจากหลวงปู่ว่า "ลูกแก้วกับไม้เท้า มีอยู่ทำไมไม่เอามาใช้ " และหลวงปู่ท่านก็แนะวิธีทำให้ คือ ให้ทำพิธีในวันขึ้น 9 ค่ำ เดือนอะไรก็ได้ ทำพิธีบวงสรวง 7 วัน 7 คืน นิมนต์พระเกจิ อาจารย์ดัง 19 รูป ไปทำพิธีที่วัดพะโคะ

หลวงพ่อผันจึงได้นำเหตุการณ์ ดังกล่าวไปเล่าให้ พระเทพวีราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัด สงขลา เจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ ได้ทราบพร้อมขอคำปรึกษา ท่านเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ได้ฟังแล้ว จึงได้ปรึกษากับ พระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะภาค 17 วัดชลประทานรังสฤษย์ นนทบุรี ปรึกษากับ คุณ เหรียญหลวงปู่ทวด พิทักษ์แดนใต้ รุ่นบวงสรวงลูกแก้ว-ไม่เท้า " ขึ้นจำนวน 299,999 เหรียญ เพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจแก่ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ใน 3 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ และได้กำหนดทำพิธี บวงสรวงลูกแก้ว-ไม้เท้า เพื่อความสงบร่มเย็น คลี่คลายปัญหาและขจัดปัดเป่า เหตุร้ายให้ยุติโดยเร็ว พร้อมกันนี้ได้จัดพิธีพุทธาภิเษก เหรียญหลวงปู่ทวด พิทักษ์แดนใต้ โดยมี สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำ เป็นประธานจุดเทียนชัย และมีพระเกจิอาจารย์ ดังแดนใต้ นั่งปรกปรุกเสก 7 วัน 7 คืน เพื่อให้เหรียญนี้เข็มขลัง ให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุข แก่ผู้ใช้ และแคล้วคลาดปลอดภัย ในวันที่ 10-16 ธค. 2548 ณ ที่พักสงฆ์ ต้นเลียบและวัดพะโคะ

ส่วนหนึ่งของพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนี้

1.สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ประธานจุดเทียนชัย
2.พระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ เช่น หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง หลวงพ่อเอียด วัดโคกแย้ม หลวงพ่อช่วง วัดควนปันตาราม เป็นต้น
3.พระเกจิอาจารย์สายหลวงปู่ทวด เช่น พ่อท่านหย่วน เจ้าอาวาส วัดช้างให้ หลวงพ่อหวาน วัดสะบ้าย้อย พระเทพวีราภรณ์ เจ้าคณะอำเภอหาดใหญ่ หลวงพ่อผัน วัดทรายขาว เป็นต้น
4.พระเกจิอาจารย์สายใต้ผู้ทรงคุณวุฒิท่านอื่นๆ อีกจำนวนมาก โดยพระเกจิอาจารย์ทั้งหลายดังกล่าวได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา นั่งปรกพุทธาภิเษกตลอด 7 วัน
5.รูปปั้นรูปเคารพของสมเด็จองค์ปฐมและพระเกจิอาจารย์ผู้ล่วงลับไปแล้วเช่น หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา(ถวายโดยคณะศิษย์หลวงปู่ดู่ อยุธยา) หลวงตาเนียนสำนักสงฆ์ต้นเลียบ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเปิดให้บรรดาพ่อค้า ข้าราชการและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมอธิษฐานจิตอันบริสุทธิ์ในพิธีด้วย

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 19 พ.ค. 2562 - 08:12.28
วันปิดประมูล จ. - 20 พ.ค. 2562 - 17:28.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 19 พ.ค. 2562 - 17:28.07
กำลังโหลด...
Top