วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม - webpra

ประมูล หมวด:วัตถุมงคล ร.5-ร.9

วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม

วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง วัดใจต่ำกว่าทุน พระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม
รายละเอียดพระบรมรูป ร5 ทรงม้า เนื้อเซลิก้าเคลือบทองแดงรมมันปู ออกโดยจตุรเสนาสมาคม ความสูงจากพื้น 14 นิ้ว ฐานยาว 6 นิ้ว กว้าง 3.5 นิ้ว วัดใจไปเลยครับ ราคานี้ ถ้าไปบูชาที่สมาคมต้องมี5,000-6,000 ครับ เนื่องจากพระมีขนาดและน้ำหนักค่อนข้างมาก จึงขอจัดส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้นนะครับ

ประวัติและความเป็นมาโดยย่อของ จตุรเสนาสมาคม
[รายละเอียด] ประวัติและความเป็นมาโดยย่อของ จตุรเสนาสมาคม จตุรเสนาสมาคม เดิมก่อตั้งขึ้นในนาม สมาคมนายทหารนายตำรวจนอกประจำการ ต่อมาเมื่อ 8 กันยายน 2521 จึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น จตุรเสนาสมาคม อักษรย่อ ส.จ.ส.ได้รับพระบรมราชานุญาตให้เชิญพระบรมฉายาลักษณ์ พระบรมฉายาสาทิศลักษณ์ และรูปปั้นแบบต่างๆพร้อมกับประดับพระปรมาภิไธยย่อกับติดครุฑพ่าห์ เพื่อจำหน่ายหาทุนการกุศลของสมาคม.... โดย จตุรเสนาสมาคม ได้เริ่มสร้างพระบรมฉายาลักษณ์ฯและรูปปั้นขนาดต่างๆและอื่นๆออกจำหน่ายตั้งแต่ปีพ.ศ 2520 เป็นต้นมาจนถึงประมาณปี พ.ศ.2550... นายกสมาคมได้ถึงแก่กรรมไปหลายคน ปัจจุบันมี ร.ต.สุพล วันที ดำรงตำแห่งนายกสมาคม นายรวีวัฒน์ นวลวิวัฒน์ เป็นอุปนายกดูแลด้านกิจการและบริหารงานสมาคม และก็ยังคงมีพระบรมฉายาลักษณ์ฯและรูปปั้นขนาดต่างๆวัตถุมงคลอื่นๆที่สร้างไว้แต่เดิมมากมายและยังไม่ได้นำออกมาจำหน่าย...ยังคงเก็บรักษาไว้ ณ สำนักนายกแห่งเดิมเรื่อยมา... ต่อมานายกและอุปนายกจตุรเสนาสมาคม จึงเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะ นำพระบรมฉายาลักษณ์ฯและรูปปั้นขนาดต่างๆวัตถุมงคลอื่นๆของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 9 ที่ได้สร้างและเก็บรักษาไว้ ณ สำนักนายกแห่งเดิม ออกจำหน่ายเพื่อหาทุนการกุศลของสมาคมและให้ประชาชนเช่าบูชาและได้เก็บไว้บูชาต่อไป จึงได้ดำเนินการขนย้าย และนำมาเก็บรักษาไว้ ณ บ้านของอุปนายกและเปิดทำการเป็น สำนักนายกแห่งใหม่ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา..รายละเอียด เข้าชมได้ในเฟรสบุค ในกลุ่มของ จตุรเสนาสมาคม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์และช่วยงานสมาคมกันคะ ..สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีของฝาก ของขวัญ ของที่ระลึก ที่จะมอบแด่คนพิเศษ ผู้หลักผู้ใหญ่ คนที่ท่านรัก คนที่ท่านเคารพ... จตุรเสนาสมาคม มีนโยบายช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนและสาธารณกุศลต่างๆโดยจัดกองทุนและสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ในการศึกษา มอบให้โรงเรียนและนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร สมาคมจึงขอเรียนเชิญผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมสนับสนุนในการช่้วยซื้อรูปหล่อในหลวง ร.๙ ทรงยืน ขนาดต่างๆ ที่ทางสมาคมได้จัดสร้างไว้ตั้งแต่ช่วงปี 2530 - 2535 (เฉพาะในหลวงทรงยืนสร้างประมาณ 2530-2535) และปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แห่งวัดบ้านไร่....จึงเป็นมหามงคลยิ่งนัก...เหมาะแก่การเป็นของฝาก ของขวัญยิ่ง
ราคาเปิดประมูล700 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 20 พ.ค. 2562 - 09:55.41
วันปิดประมูล พ. - 22 พ.ค. 2562 - 05:59.05 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน800 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 21 พ.ค. 2562 - 05:59.05
กำลังโหลด...
Top