**วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเต๋ - หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม – หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา - หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง

**วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ

**วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ **วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ **วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระผงหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม**สวยๆ
รายละเอียดพระผงรูปเหมือนหลังยันต์ พิมพ์หน้าเสือ + พิมพ์คอน้ำเต้า หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม 2 องค์ 2 พิมพ์ เนื้อดีมีมวลสาร สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หนึ่งในพระเกจิอาจารย์ดังยุคกึ่งพุทธกาลที่เป็นตำนานแห่งเมืองนครปฐมองค์หนึ่งคือ "พระครูภาวนากิตติคุณ" หรือ "หลวงพ่อน้อย อินทสาโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าตำรับ "เหรียญหน้าเสือ-เหรียญหล่อคอน้ำเต้า" อันลือลั่นด้วยประสบการณ์ความเข้มขลัง สหธรรมิกร่วมยุคสมัยกับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงปู่เส่ง วัดกัลยาณ์ เป็นต้น ปฏิปทาของท่านเป็นที่เลื่องลือกันว่า หลวงพ่อน้อย เป็นพระบริสุทธิสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์ และเชื่อว่าท่านสำเร็จในการทำผงวิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านเป็นผู้มีความรู้เกี่ยวกับวิชาการฝังลูกนิมิต การเสกทราย และการลงไม้หลักมงคล ซึ่งใช้สำหรับการประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังมาก จนปรากฏว่า สังฆเสนาสนะทั้งหลาย ที่ท่านได้สร้างไว้ ล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่มหัศจรรย์ยิ่ง
"หลวงพ่อน้อย" ได้สร้างอิทธิวัตถุอันเป็นมงคลไว้หลายชนิด ทั้งที่สร้างเป็นรุ่นๆ ในจำนวนมาก และที่ปลุกเสกเป็นการเจาะจงให้กับลูกศิษย์เป็นเฉพาะรายในจำนวนน้อย เมื่อรวมกันแล้วถึง 50 กว่าชนิด การสร้างนั้นท่านมีวัตถุประสงค์เพื่อแจกเป็นที่ระลึกให้กับบรรดาผู้ที่ มากราบนมัสการ รวมทั้งแจกในโอกาสต่างๆ เช่น งานทอดกฐิน และผ้าป่า งานสร้างศาลาการเปรียญ-สร้างพระอุโบสถ-สร้างโรงเรียน-สร้างหอระฆัง หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่มีการฉลองสิ่งก่อสร้างทางสงฆ์ภายในวัด ทั้งนี้ วัตถุมงคลยอดนิยมของท่าน มีอาทิ เหรียญรุ่นแรกทรงเสมา ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อครึ่งองค์ มีอักษรตัวนูนคำว่า หลวงพ่อน้อย ด้านหลังเป็นยันต์นะปถมัง, เหรียญหล่อหน้าเสือ รุ่นแรก สร้างประมาณปีพ.ศ.2497-2498 ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 ด้านหลังใต้ยันต์ปลายเหรียญมีเลขไทยปรากฏอยู่ ความคมชัดจะไม่เหมือนกัน, เหรียญหล่อคอน้ำเต้า สร้างปีพ.ศ. 2497-2498 มีหลายรุ่นหลายเนื้อเช่นกันกับเหรียญหล่อหน้าเสือ นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายชนิด คือ รูปหล่อ พระพิมพ์สมเด็จ พระยอดธง พระปิดตา และเครื่องรางอื่นๆ
เรื่องที่มีการเล่าขานกันมาก คือ ในพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปและพระกริ่ง ที่วัดประสาทบุญญาวาท สามเสน เมื่อ พ.ศ.๒๕๐๘ ท่านได้ร่วมลงจารอักขระบนแผ่นทองสำหรับหล่อพระ พร้อมทั้งร่วมในพิธีปลุกเสก ปรากฏว่า แผ่นทองของท่านเมื่อใส่ลงไปในเบ้าหลอมกลับไม่ละลาย ซึ่งเป็น ๑ ใน ๕ ของพระเกจิอาจารย์ที่เกิดปรากฏการณ์แบบเดียวกันนี้ จนเป็นที่โจษจันในอิทธิปาฏิหาริย์อย่างกว้างขวาง

หลวงพ่อน้อย มรณภาพด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๑๓ สิริอายุรวม ๘๗ ปี พรรษา ๖๗ ปัจจุบันสรีระของท่านซึ่งไม่เน่าเปื่อยแต่อย่างใด ยังคงตั้งประดิษฐานอยู่ที่วิหารจตุรมุขใหม่ “ศาลาอนุสรณ์ภาวนากิตติคุณ” เพื่อให้ศิษยานุศิษย์และผู้ที่เคารพนับถือ ได้สักการบูชาโดยทั่วกัน

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 01 มิ.ย. 2562 - 15:37.00
วันปิดประมูล ส. - 22 มิ.ย. 2562 - 10:46.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 21 มิ.ย. 2562 - 10:46.59
กำลังโหลด...
Top