เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ

เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เขี้ยวเสือ แกะจากกระดูก พระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อุบลราชธานี พร้อมใบแจ้งสาระ
รายละเอียดโดยพระอาจารย์บุญศรี ที่พักสงฆ์สว่างพรสวรรค์ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี มวลสารที่บรรจุ สีผึ้งครูบาอาจารย์ที่เก็บสะสมไว้มาซึ่งมีมวลสารต่างๆ ประกอบไปด้วย รังผึ้งหลวงที่ขวางตะวันเดือนห้ากลางป่าช้า ขี้ผึ้งเทียนนางมัทรี ว่านดอกทอง 12 จำพวก ดอกกาหลง ดอกรักซ้อน ดอกหิ่งหาย ผีเครือเขาหลงตัวผู้ – ตัวเมีย ว่านสาวหลง ว่านสน่ห์จันทร์ทั้งห้า ว่านนางเคียง ว่านนางล้อม ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านจูงนาง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านโยนีพระอุมา น้ำมันช้างผสมโขง น้ำตาเทียนชัย ผงว่านขุนแผ่น เสน่ห์จันทร์ ผสมใส่ว่าน 108 ว่าด้วยว่านสาวหลง สาวร้อง สาวรุม สาวรัก เป็นต้น ว่านสายเสน่ห์อีกมากมาก ไม้ไก่กุ๊ก เปลือกเสาตะเคียนตกมัน 9 ต้น ผงนางอกแตก ผงเทวดาหลงห้อง ผงแม่นางกาหลง คลุกผสมน้ำมันพรายช้างเผือกตกมัน น้ำมันกะลาตาเดียว น้ำมันงาขาวผสมไม้มงคลต่างๆเช่น ผงไม้ตะเคียนทอง ผงไม้พยุง ผงไม้ไผ่ตัน ผงไม้แก่นมะขาม ผงไม้แก่นขนุน ผงไม้เขยตาย ผงไม้คูณ ผงไม้มะรุม ผงไม้มงคลอื่นๆอีก รวมทั้งผงไม้จากกิ่งไม้กาฝากอีกหลายชนิด อีกทั้งผงงาช้าง รวมทั้งสีผึ้งจากเกจิอาจารย์ต่างๆอีกหลายสำนัก บูชาติดตัวจะมีมหาเสน่ห์เมตตาต่อเพศตรงข้ามและผู้พบเห็นตรึงจิตตรึงใจให้คิดพิศวาสรักใคร่หลงใหลผู้ใดได้ยินได้ฟังเสียงของเราเขาจะหลงใหลเคลิบเคลิ้มในคำพูดของเรา ติดต่อการงานเจรจาค้าขาย เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่สำเร็จกิจที่พึงปรารถนา เน้นเรื่องเพศตรงข้าม มหาเสน่ห์ได้ผล




พร้อมใบแจ้งสาระ

--ตามรูป--

-ทุกรายการ ราคา รวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่ง ((หากมีกรณีใดๆนอกเหนือจากนี้ ก็ตกลงกันอีกที)) สอบถามได้ ที่ My Box จะสะดวกและชัดเจนที่สุด

-พระทุกรายการ ถ่ายจากองค์จริงและตรงตามรูป ((หากมีกล่องหรือซอง ฯลฯ ก็จะถ่ายรูปลงในกระทู้ และแจ้งด้วยทุกครั้ง))

-ข้อมูลต่างๆ ที่ลงในกระทู้ ทั้งรูปภาพและสาระเรื่องราวต่างๆ ((เพื่อประกอบและในความเข้าใจ)) ในแต่ละรายการนั้นๆ อาจจะมีการซ้ำๆกันไปบ้าง หากผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

-รบกวนสำหรับ ท่านผู้ที่ชนะการประมูล ในทุกๆรายการ หากท่านทำการโอนเงินเมื่อไหร่แล้ว กรุณาเมล์แจ้งการโอนเงิน ที่ My Box จะสะดวกและชัดเจนที่สุด

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ทุกๆรายการ และป้องกันการเกิดความผิดพลาด+ล่าช้า ในการรับพัสดุ หากท่านมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง ให้แจ้ง (((ที่ My Box))) ให้ทราบ .ในทุกๆครั้งหลังการโอนเงินด้วย

-หลังจากที่ท่านได้ทำการโอนเงินและแจ้งการโอนเงินแล้ว หากเกิน 7วัน แล้วท่านยังไม่ได้รับพัสดุ ให้ท่านสอบถามเข้ามา เพื่อที่จะได้ทำการตรวจเช็ด ติดตามและรับผิดชอบให้ในทุกๆรายการ(((ตามเหตุผล และความเหมาะสม ตามขอบเขตและกรณี)))


-ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้าร่วมประมูล
ราคาเปิดประมูล229 บาท
ราคาปัจจุบัน299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 11 มิ.ย. 2562 - 22:10.50
วันปิดประมูล ส. - 22 มิ.ย. 2562 - 22:18.04 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
239 บาท ศ. - 21 มิ.ย. 2562 - 22:16.19
299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 21 มิ.ย. 2562 - 22:18.04
กำลังโหลด...
Top