*พิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ สุพรรณฯ* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆสิตาราม - หลวงพ่ออนันต์ วัดดอนมะเกลือ - หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์

*พิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ สุพรรณฯ*

*พิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ สุพรรณฯ* *พิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ สุพรรณฯ*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ สุพรรณฯ*
รายละเอียดเสนอพิมพ์มอญแปลง หลัง ฆ. เนื้อดินเผา ประมาณปี๒๔๘๐ กว่าๆ โดยหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆษิตาราม อ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี.....
...ท่านเป็นเจ้าอาวาสฯ ตั้งแต่ปี๒๔๗๕....เรียนวิชากรรมฐานกับหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุพรรณฯ...
..วัตถุมงคลที่หลวง พ่อครื้นสร้างไว้มีหลายชนิด ท่านเริ่มสร้างประมาณ พ.ศ. ๒๔๘๐ เป็นต้นมา ..โดยสร้างทุกๆ ปี ใครให้แม่พิมพ์ท่านมา ท่านมีการแต่งแม่พิมพ์ใหม่เพื่อให้ได้ความงดงามตามแบบนั้นๆ วัตถุมงคลของท่านมีคนบูชาไปแล้วมีประสบการณ์มากมาย ในสมัยนั้นก็มีทหารไทยไปรบที่เวียดนาม ซึ่งก็รอดตายกลับมากราบท่านได้อย่างปาฏิหาริย์ทุกๆ คน วัตถุมงคลของท่านยังเด่นทางเมตตามหานิยม โดยเฉพาะเครื่องราง ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กแก จระเข้ โดยมีทั้งเนื้อดินและเนื้อผง เป็นที่ยอมรับกันมาก ส่วนใหญ่แล้วพระเครื่องของท่านจะตอกตัว (ฆ) ไว้เสมอแต่ที่ไม่ตอกก็มี ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แตกต่างกัน ...และ แบบจารมือก็มี แต่หายากครับ...
...หลวงพ่อครื้นมรณภาพ เมื่อวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๐๕ เวลา ๒๓.๐๕ น. สิริมงคลอายุ ๖๕ ปี ศพของท่านไม่เน่าเปื่อยยังเป็นปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป ทางวัดจึงได้เก็บรักษาไว้จนถึงปัจจุบัน ณ.วัดสังโฆสิตาราม.... หลวงพ่อครื้นได้สร้างพระไว้มากมายมีหลายพิมพ์ ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อดิน ส่วนเนื้อชิน และ เนื้อผง มีจำนวนน้อยกว่า นอกจากนี้ยังมีเหรียญรุ่นแรก ถ้ารวมกันแล้วหลวงพ่อครื้นท่านสร้างพระมีไม่ต่ำกว่า ๕๐ พิมพ์ ส่วนใหญ่จะสร้างถอดพิมพ์จากพระกรุโบราณทั่วๆ ไป ...
....องค์นี้ เลียบแบบพระกรุเก่าของสุพรรณฯครับ..พิมพ์มอญแปลง กรุวัดพระรูป หนึ่งในชุดกิมตึ๋งในอดีต...เนื้อดินเผา แห้งๆ มีคราบความเก่า และ นวลดินบางๆ ...สภาพสวยเดิมๆ ผิวและคราบคล้ายพระกรุเก่าๆเลยครับ เนื่องจากท่านผสมมวลสารดินกรุเก่าหลายที่ ทั้งกรุสุพรรณฯ และ กรุอยุธยา...ด้านหลังองค์นี้ปั๊ม ฆ. มาตรฐาน แต่ติดไม่ค่อยชัด แต่ยังคงความดูง่ายครับ ไม่หักไม่ซ่อมครับ ... มาตรฐาน ถูกที่แน่นอนครับ..สายตรงสุพรรณฯ ทราบกันดีครับ...แต่ค่อนข้างหายากครับ...และ ยังไม่มีของเลียนแบบครับ...พุทธคุณเยี่ยมด้านเมตตา แคล้วคลาด และ คงกระพันนะครับ...แบ่งสะสมแบบเบาๆ...**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai เคาะเดียว
.................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 03 ก.ค. 2562 - 19:43.30
วันปิดประมูล อ. - 23 ก.ค. 2562 - 17:39.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.96.99.103
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top