หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน

หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้าน
รายละเอียดหลวงพ่อชื่น วัดตาอี พระขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ เนื้อกากยายักษ์ผงเกสรผสมอิธิเจ ฝังพลอยตะกรุด มีจีวรด้านหลัง
รายละเอียด หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณะภาพแล้วในปี 2547) ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย ซึ่งข้อมูลนี้น้อยคนที่จะรู้จัก วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน เช่น กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และ ขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมสูง ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี

พระขุนแผน รุ่นรับทรัพย์ ปี 2545 (ปลุกเสกพร้อมกับขุนแผนหลังม้าเสพนาง) เนื้อผงอิทธิเจ ฝังตะกรุดสามกษัตริย์ ๓ ดอกฝังพลอยสีแดง มีจีวรด้านหลัง พุทธคุณโดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมโชคลาภ ค้าขายครับ จำนวนสร้าง 499 องค์
หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณะภาพแล้วในปี 2547) ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย ซึ่งข้อมูลนี้น้อยคนที่จะรู้จัก วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน เช่น กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และ ขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมสูง ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณภาพแล้วในปี 2547)
ประวัติโดยย่อ หลวงปู่เป็นศิษย์สาย “เขากุเลน” ซึ่งเป็นศูนย์รวมเวทวิทยาอาคมชั้นสูง ที่เป็นฉบับแท้ดั้งเดิมของเขมรโบราณ อาจารย์องค์แรกของท่านคือ “หลวงปู่เอื้อย และหลวงปู่ดี สุวรรณดี” สองปรมาจารย์ผู้มีพลังจิตอันลึกลับวัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน เช่น กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และ ขุนแผนมะรุมมะตุ้มของท่านก็เป็นที่นิยมสูงครั้งหนึ่ง มีชาวบ้าน ต้องการ ไก่ป่าที่อาศัยอยู่ในวัดนำไปเลี้ยง เพื่อนำไปผสมพันธ์ อนุรักษ์สัตว์ป่าไว้ จึงได้เตรียมอุปกรณ์จับไก่ป่าติดมือไปด้วย เมื่อเดินทางมาถึงวัดตาอี ได้เข้าไปขออนุญาต หลวงปู่ชื่น พร้อมกับชี้แจงว่าจะนำไปอนุรักษ์ เพาะพันธ์ไว้ เมื่อหลวงปู่ชื่น ท่านทราบเหตุผล ท่านถามมาว่า “แล้วจะจับอย่างไร?” ชาวบ้าน บอกว่า “เอาแหมากาง แล้วช่วยกันวิ่งต้อนไก่เข้าแห” หลวงปู่ชื่น ท่านหัวเราะใหญ่ ท่านนึกขำถึงวิธีจับไก่ป่า สักครู่ ท่านจึงเดินลงมาจากกุฏิ พร้อมกับพูด ว่า “เอ็งจะเอาตัวไหน?” ชาวบ้าน มองดูไก่ป่า พิจารณาอยู่พักหนึ่ง จึงชี้นิ้วไปยังไก่ป่าตัวหนึ่ง หลวงปู่ชื่น ถามกำชับเพื่อความแน่ใจเป็นครั้งสุดท้าย “เอาตัวนี้แน่นะ” ครับ...หลวงปู่ ชาวบ้าน ตอบ หลวงปู่ชื่น ท่านยืนสงบนิ่ง เพ่งสายตาไปทีไก่ป่า ซักครู่ไก่ป่าตัวนั้นได้เดินมาหา หลวงปู่ชื่น ท่านก็ก้มตัวลงจับไก่ป่าตัวนั้นส่งให้ ท่านได้กล่าวกำชับว่า “อย่าฆ่ามันนะ” หลังจากส่งไก่ให้แล้ว สักพักก็มีตะกวดเดิน เข้ามาหา หลวงปู่ชื่น มาเคลียคลอที่เท้าท่าน อาการเดียวกับไก่ป่าไม่มีผิด ชาวบ้าน ยังแซวหลวงปู่ชื่น ว่าตัวนี้ผมไม่ได้เอานะครับ สงสัยมัน คงโดนลูกหลง หลวงปู่ชื่น ท่านหัวเราะชอบใจใหญ่

ใน การจัดสร้างขุนแผนรุ่นนี้ มีส่วนผสมเป็น ผงสาลิกา แป้งมหาเสน่ห์ ว่านมหาเสน่ห์ ว่านดอกไม้ทองตัวผู้และตัวเมีย ว่านขุนแผน ว่านกาหลงดอกรักซ้อน ว่านจูงนาง รังนกสาลิกาตายพราย ผงนางอกแตก ผงพญาเทครัว ผงพรายกุมาร ท่านทำพิธีตามครูบาอาจารย์ชาวเขมรพิสดารล้ำลึก นำมวลสารทั้งหมดนี้มาผสมกับน้ำมันเสน่ห์จันทร์ขาว ผงนางจันทร์พลอดรักมากดเป็นพิมพ์ขุนแผนมหา เสน่ห์ ท่านทำพิธีปลุกเสกเรียกสูตรตามตำราเขมรโดยขนาดแท้ ท่านเลือกเฉพาะพระคาถาในด้านเมตตาหนึ่ง มหาเสน่ห์หนึ่ง มหานิยมหนึ่ง ผูกมิตรหนึ่ง จูงจิตจูงใจหนึ่ง มหาละลายหนึ่ง และทำพิธีเบิกเนตรทุกองค์ ขุนแผนนี้จะเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม สูงสุด สำหรับผู้บูชาติดตัวและยังสามารถอธิษฐานขอในด้านความรัก ความสมหวัง เมตตามหาเสน่ห์ ยังสามารถช่วยดลบันดาลให้ผู้บูชาอธิษฐานขอได้สำเร็จในเรื่องดังกล่าวได้ กดพิมพ์ด้วยมือ มวลสารล้วน สวยมาก สวยรุนแรง อย่างนี้รีบเก็บ ก่อนจะหายาก ประสบการณ์ดีมากๆ สร้างปี 2545 พร้อมกล่องเดิมๆ รับประกันแท้ครับ
11.11 2311 12 2287 1
13 14 2 15 16 3 17 18 4 19 20 5 พระตามรูป
dd 1040 41 1 42 43 2 46 47 4
16.03 103 0523 24 8
TT4667 68 3 69 70 4
DDWP 2833 34 4
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 ก.ค. 2562 - 22:08.48
วันปิดประมูล อา. - 04 ส.ค. 2562 - 19:28.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 03 ส.ค. 2562 - 19:28.41
กำลังโหลด...
Top