ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ

ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกอมหลวงพ่อสาคร ปี2554 เนื้อผงพรายกุมาร สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
รายละเอียด-"รุ่นพยัคฆ์คำราม ปี2554"
-จัดสร้างโดย สำนักสงฆ์เขาหลวงเตี่ย จ.ระยอง
-รุ่นนี้ศิษย์เอกหลวงพ่อสาครเป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง โดยวัตถุประสงค์หลัก คือ เพื่อนำรายได้จัดสร้างศาลาการเปรียญ สำนักสงค์ ให้แล้วเสร็จ โดยได้รับการอุปถัมภ์จาก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
เนื้อที่ฝังตะกรุดทองคำ จำนวนสร้างน้อยมาก ซึ่งได้รวบรวมมวลสารเก่าอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทิม ผงขุนแผนที่ชำรุดแตกหักของหลวงปู่ทิม, ผงมหาเมตตา, ผงว่านเสน่ห์จันทร์, ผงว่านดอกไม้ทอง, รวมทั้งผงพุทธคุณต่างๆ สีผึ้งเจ็ดจันทร์, สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ, สีผึ้งจันทร์เพ็ญ, ...น้ำมันช้างผสมโขลง นำมาจัดสร้าง จึงจัดว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าใช้ติดตัวเป็นอย่างยิ่งและไม่ต้องเสี่ยงกับของปลอมซึ่งมีอยู่มากมาย พระชุดนี้จึงได้เรียกว่าดีทั้งนอกและดีทั้งในทั้งมวลสารในการจัดสร้างและอธิษฐานจิตโดยหลวงพ่อสาคร ผู้สืบทอดวิชาจากหลวงปู่ทิมโดยตรงคัดสวยส่งให้ครับ ศิษย์เอกเพียงท่านเดียว ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ ระยอง ที่สร้างขุนแผนพรายกุมาร และ ลูกอมผงพราย กุมาร อันลือลั่น ลูกอมเมตตามหานิยมของหลวงพ่อสาคร บรรจุผงพรายกุมารเก่าของ หลวงปู่ทิม ผงพรายกุมารของ หลวงพ่อสาคร และผงว่านดอกทอง มหาเสน่ห์ และมวลสารมงคลมากมาย ผงพรายกุมาร ตำรับของหลวงปู่ทิม สร้างจาก กระโหลกของเด็กที่ตายท้องกลม ตายวันเสาร์ เผาอังคาร บดเป็นผง ท่านบวชให้เป็นเทพก่อน แล้วจึงนำมาเป็นส่วนผสมในวัตถุมงคลของท่าน เพราะฉะนั้นผงพรายของท่่าน จึง มีอิทธิปาฏิหาร์ ก่อเกิดประสบการณ์แก่ผู้ใช้ ที่ศรัทธาท่านอยากมากมาย
หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ท่านได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม วิชาไสยเวทย์ต่างๆจากหลวงปู่ทิม อิสริโกอย่างหมดสิ้น และยังได้ร่วมนั่งปรกปลุกเสกกับหลวงปู่ทิม อยู่หลายครั้ง บางครั้งหลวงปู่ทิมได้มอบหมายให้หลวงพ่อสาครนั่งปรกแทนท่านอยู่หลาย ครั้งอย่างไว้วางใจ ลูกศิษย์ได้ถามหลวงปู่ทิมว่า " หากสิ้นหลวงปู่แล้วพวกกระผมจะพึ่งพิงพระองค์ใดได้บ้างครับ " หลวงปู่ทิมได้กล่าวไว้ว่า " โน่น ท่านสาคร เขาเรียนของนี่ไว้เยอะ "
พุุทธาภิเษกเดี่ยว ปี2554 โดย หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง
-พุทธคุณทุกด้าน สวยเดิมพร้อมเลี่ยมครับ
ผู้ชนะการประมูลโอนเงินแล้วรบกวนแจ้งทาง Mail Box ด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 12 ส.ค. 2562 - 12:53.30
วันปิดประมูล พฤ. - 15 ส.ค. 2562 - 20:40.47 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 14 ส.ค. 2562 - 20:40.47
กำลังโหลด...
Top