พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร รุ่นแรก เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล - หลวงปู่อ่อนสา วัดประชาชุมพลพัฒนาราม - หลวงปู่หลอด วัดศรีสว่าง

พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร รุ่นแรก เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก (เคาะเดียว)

พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร  รุ่นแรก  เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก  (เคาะเดียว) พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร  รุ่นแรก  เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก  (เคาะเดียว) พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร  รุ่นแรก  เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก  (เคาะเดียว) พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร  รุ่นแรก  เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก  (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงโต๊ะหมู่ ลป.อ่อนสา สุขกาโร รุ่นแรก เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 41 หายาก (เคาะเดียว)
รายละเอียดพระผงโต๊ะหมู่ หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร รุ่นแรก เนื้อผงผสมมวลสารมงคล และว่านมงคล ปี 2541 (มีสลาก การจัดสร้างเดิมๆ ติดมากับพระ ตาำมในภาพ) วัดป่าประชาชุมพลพัฒนาราม จ.อุดรธานี สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ สวยเดิมๆ หายาก จัดสร้างโดย ครอบครัวดวงฤดีสวัสดิ์ เจตนาสร้างเยี่ยม เพื่อแจกเป็นที่ระลึก หลวงปู่อายุครบ 84 ปี และแจกในงานฉลองเปิดศาลาฯใหม่ วัดของหลวงปู่ วัดป่าประชาชุมพลพัฒนาราม จ.อุดรธานี อธิฐานจิตโดย เกจิอาจารย์ดัง สายหลวงปู่มั่น หลายองค์ที่มาร่วมงาน เช่น หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร เหลวงปู่ เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่จันทร์โสม กิติกาโร เป็นต้น พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร เข้มขลังสุดๆ มีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง ประสพการณ์ดี องค์นี้ สมัยนั้น ผมไปร่วมงานทำบุญวันนั้นด้วย และได้รับแจกภายในงาน นำมาแบ่ง ครับผม

***หลวงอ่อนสา สุขกาโร แห่งวัดป่าประชาประชุมพล อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นอดีตเกจิอาจารย์ดัง ระดับประเทศ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตโดยตรง อุปฐากหลวงปู่มั่นอยู่หลายปี จนหลวงปู่มั่นมรณะภาพ และยังเป็นศิษย์ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ได้รับความไว้วางใจจากหลวงปู่ฝั้นหลายเรื่อง และหลวงปู่อ่อนสา ท่านเคยร่วมปฏิบัติธรรมกับเกจิอาจารย์สายหลวงปู่มั่นอีกหลายองค์ เป็นต้น ท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ ที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เคร่งครัดในธรรมวินัยเป็นอย่างยิ่ง มีเมตตาสูงยิ่ง สมัยท่านมีชีวิต บารมีท่านสูงส่งมาก ผู้คนทั่วประเทศ พระ เณร และต่างชาวประเทศ ต่างหลั่งไหล ไปกราบทำบุญกับท่านเป็นจำนวนมาก ท่านมรณภาพไปตั้งแต่ปี 2552 อายุ 95 ปี พรรษา 75 ปี ปัจจุบัน อัฐิธาตุ ของท่าน ได้แปรเป็นพระธาตุแล้วหลายปี สำหรับวัตถุมงคลของท่าน ที่ท่านอนุญาตไว้ มีไม่มากรุ่น แต่ละรุ่นล้วนเข้มขลัง และมีประสพการณ์ดี เป็นที่นิยม และยังเป็นที่ยอมรับในวงการพระเครื่องว่าดีจริง มีคนนิยมเล่นหา และเก็บสะสมเป็นจำนวนมาก ขอบอก ครับผม
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 31 ส.ค. 2562 - 10:49.10
วันปิดประมูล ศ. - 20 ก.ย. 2562 - 10:49.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top