อีกหนึ่งเคาะ 10 ชิ้น ลองดูก่อนครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

อีกหนึ่งเคาะ 10 ชิ้น ลองดูก่อนครับ

อีกหนึ่งเคาะ  10 ชิ้น ลองดูก่อนครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง อีกหนึ่งเคาะ 10 ชิ้น ลองดูก่อนครับ
รายละเอียด- จิ้งจงปี้เกี้ยวคู่เสน่ห์ หลวงพ่อ ทอง ถ้ำมหาโชติภูโน 1 ชิ้น @ 150.บาท
สุดยอดของวิชาการเสกจิ้งจกเข้มขลังทั้งพิธีการสร้าง และเสกที่ดีที่สุดใช้แล้วเห็นผลทันใจเสกปลุกด้วยคาถากำกับจิ้งจกว่า กะปะกะ จะจะ อิมะอิมะ อหังจิจุจุ เสก 3 จบจิ้งจกปี้เกี้ยวคู่เสน่ห์เป็นวิชาอาถรรพ์แรด้านมหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภจริงๆ โดดเด่นมากเรื่องเสน่ห์เมตตา มหานิยม มีโชคลาภไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่จน เจริญด้วยลาภสักการะ ค้าขายดี คนไร้คู่จะได้คู่ คนมีคู่อยู่แล้วหมั่นใช้ หมั่นภาวนาบ่อยจะทำให้มีคู่ซ้อนได้อย่างไม่คาดคิด เป็นขอเสน่ห์ที่แรงมากเรื่องฝ่ายกำหนัด ราคะแรงจริงๆ เรื่องเสี่ยงดวงพนันดีที่สุดจริงๆ มีใบฝอยให้ แท้ๆ ล้าน%

- จิ้งจกเก้าหาง เมีย แล คะ อุ ยอดวิชาด้านมหาโชค โภคทรัพย์ 1 ชิ้น @ 129.บาท
ลงผงวิชามหายันต์ครู จิ้งจกเก้ากาง ยันต์นี้เป็นยอดยันต์ที่มีแรงครูอาถรรพ์มากทีเดียว สุดยอดของดีของวิเศษเด่นด้านโชคลาภ มหาลาภ ผู้ใดมีไว้บูชาจะเจริญรุ่งเรืองในด้านโภคทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้าขึ้น ใช้เจรจาต่อรองเป็นยอด เด่นเรื่องลาภลอย หมั่นบูชาเป็นประจำพกเอาไว้จะมีลาภลอย โชคลาภหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย

- แมงมุมคำ ดูดทรัพย์รับโชค 1 ชิ้น @120.บาท
แมงมุมคำ ดูดทรัพย์รับโชค ชักใยมหาเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เป็นมหาหลง วิชาแมงมุมคำเป็นวิชาคาถาสายลาว ครูดวงธรรมวิชาแมงมุมคำนี้มี อ.แขกสืบทอดได้ทั้งตัวยันต์ และตัวคาถา เป็นมนต์ตับล่างสายเสน่ห์ โชคลาภที่ได้ผลดีเป็นที่ประจักษ์มาแล้ว

- จิ้งจกคาบถุงทอง 130.บาท 1 ชิ้น @ 130.บาท
จิ้งจกคาบถุงทอง ใช้เรื่องโชคลาภ พนัน ลาภลอย แข่งเรือ รถ ม้า น้ำเต้า ไฮโล ปั่นแปะ จิ้งจกคาบถุงทองของแท้ๆเน้นเรื่องโชคลาภจริงๆ

- แมวทองสีสวาท ตาเพชร ยอดแห่งเครื่องราง แมวทองสีสวาท ตาเพชร ยอดแห่งเครื่องราง องค์ครูฝังตะกรุดเสี่ยงดวง อาบน้ำมันพรายฝังผงเม็ดเสน่ห์ยาแฝด 259 บ. 1 ชิ้น
ใช้ได้ผลรุนแรงมาก แมวทองเจ้าเสน่ห์ ยอดแมวเสี่ยงโชค มหาเสน่ห์เรื่องหญิงชายดีที่สุด ดูดทรัพย์เรียกโชคลาภเล่นพนันขันต่อดีมาก เอาไปใช้ได้ผลเลย

- พญาเขาคำ 1 ชิ้น @ 150.บาท
พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมรจะทำให้เรามีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด ดีทั้งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขาย เจรจาการงานการเงินดี รวมทั้งโชคลาภมาอย่างคาดไม่ถึงด้วย มีใบฝอยพร้อมคาถาให้ แท้ๆล้าน%

- ม้าเสพสวาท มนต์เสน่ห์สาวหลง เครื่องรางสายล่างด้านมหาเสน่ห์ตัวจริง แรงที่สุด องค์ครู 1 ชิ้น @ 459
ผงพรายได้จากผงดินจากหลุมฝังม้าตายโหง หลุมม้าแข่ง เอามาเป็นเคล็ด ม้านี้ดีมากเรื่องพนันขันต่อ ทั้งแข่งม้า แข้งเรือ แข่งรถ เลขเบอร์รางวัลต่างๆ เรื่องมหาเสน่ห์จีบสาว เล่นสาวใช้ดีในเรื่องความรัก เมตตาแรงมาก
องค์ครูฝังตะกรุดหัวใจม้าเสพสวาทฝังผงพรายกระซิบ

- ครูเสน่ห์ฤๅษีโคบุตร 1 ชิ้น @ 170.บาท
ฤๅษีโคบุตร เครื่องรางมหาเสน่ห์ รุ่น ปะฉะดะ มหากำหนัด ร่านราคะ อ.แขก วัดเกาะภู ครูฤาษีโคบุตร เจ้าเสน่ห์ รุ่น มหากำหนัด อายน้ำมันพรายแกแลเขมรโบราณ สูตรลงน้ำมันพรายสายเขมรโบราณผสมกับสูตรวิชาปะฉะดะมหากำหนัด ลงหัวใจครูเจ้าเสน่ห์ฤๅษีโคบุตร มหาหลง ลงยันต์ผงตับล่างมหาเสน่ห์ ลบผงสูตรสนธิวิชา ครูเสน่ห์ ครูเมตตา วิชามหาหลงใหล ปลุก
มนต์กำเนิดฤๅษีโคบุตรเจ้า เป็นเครื่องรางด้านเสน่ห์ที่แรงเห็นผลเร็วจริง นำเอาดินใจกลางป่าช้าตรงกลางฟอนเผาผีตายโหง ผงเถ้ากระดูกตรงกล่องหัวใจเผาผีตายนำมานำด้วยครก จนป่นละเอียดแหลกแล้วร่อนเป็นผง นำเอาผงดินสอพอง ว่านดอกทอง ปั้นเป็นแท่ง แล้วลบผงยันต์หัวใจฤๅษีโคบุตรตามตำรา หลวงปู่เฒ่าพระจีวรดำผู้เป็นอาจารย์ให้ได้หนึ่งพันจบ ลบผงวิชาเสน่ห์ ผงครูเมตตา ครูดอกได้แดงแรงเสน่ห์หลงใหล ผงตับเสน่ห์สายล่างอย่างละพันจบเหมือนกัน รวมทั้งผงพรายกุมารสุดเฮี้ยนแรงเสน่ห์อาถรรพ์สุดๆ ฯลฯ

- ตะกรุดหัวใจบุรุษ 8 จำพวก 1 ชิ้น @ 190.บาท
ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษแปดจำพวก
หลวงพ่อสุด ฐานวีโร 82ปี วัดดอยภูผาสวรรค์ กาฬสินธุ์
อานุภาพตะกรุด เป็นราชเสน่ห์ คือ เสน่ห์ยิ่งใหญ่กว่าคนทั้งหลาย ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ ใครเห็นใครให้มีคนรัก และเมตตาเราตลอดเวลา เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ ลาภสักการะ ทรัพย์สินเงินทอง มีอำนาจดุจองค์ พรหม อินทร์ เป็นเสน่ห์กับคนทั้งหลาย มากมายฝอยท่วมหลังช้างแลฯ อธิฐานเอาเทอญ เห็นผลไวมาก และตะกรุดนี้มีคุณวิเศษคือ แก้ดวงตก
ดวงไม่ดี มีพระศุกร์เข้า พระ เสาร์แทรก เสริมดวงแบบราหูอมจันทร์ แก้ดวงได้ดีนัก ฤทธิ์อภินิหารกำกัดภัยกับผู้บูชาที่เข้าถึงได้จริง ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก รวมเอาหัวใจของมหาบุรุษที่เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเจ้าแห่งเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม โชคลาภ โภคทรัพย์ ทรัพย์สมบัติ มหาอำนาจ นำมาถอดหัวใจอัญเชิญอานุภาพของท่านผู้เป็นใหญ่ ทั้ง 8 ลงมารวมอยู่ในใจศูนย์กลางแผ่นพระยันต์ ม้วนทำเป็นตะกรุด จารอักขระ บริกรรมร่ายพระเวทปลุกเสกจารด้านนอกและด้านใน2ด้าน มีมืดและสว่าง ดีกับชั่ว เพื่อให้ตะกรุดใช้ได้ครอบจักรวาลนั้นทำการม้วนตะกรุดทุกดอกพอกผงยันต์อริยสัจจ์มงคลโสฬส ผงยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ ผงพุทธมหาลาภ ผงดวงยันต์โพธิสัตว์ราชาโชค ทุกดอกทรงอานุภาพและความขลังยอดตะกรุดกลับร้ายกลายเป็นดี หนุนดวงชะตา มหาลาภ มหาเศรษฐี ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก จากตำราครูบาอาจารย์โบราณนับพันปี หลวงพ่อได้ใช้ยันต์นี้สงเคราะโลกสืบมาถึงปัจจุบัน ผู้ใดมีตะกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยสัจจ์เป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้าย กลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศ จะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตะกรุดฝังไว้หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง เอาบรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชา เจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่ ท่อง นะโม 3 จบ ทำจิตให้สงบ ภาวนาต่อด้วยพระคาถา พุทโธ อรหัง ทุสะนิมะ 9 จบ หรือ หลายๆครั้ง

- ตะกรุดมนต์สาริกาหลงเงา ลพ.ทองปาน วัดศรีสัจจะธรรมฯ จ.สกลนคร 1 ชิ้น @ 130.บาท
เป็นสุดยอดของคาถาครูวิชาสายอีสานที่แรงมาก เป็นของหวงแหน รู้กันในหมู่ศิษย์อาจาร์ยเท่านั้น เป็นมนต์ที่แรง คาถาที่ศักดิ์สิทธื์ทรงอิทธิฤิทธิ์ด้านมหาเสน่ห์ที่สุด เอาตะกรุดพกไว้กับตัวท่องคาถามนต์สาริกาหลงเงาเข้าไปเจรจาจีบสาวๆ หรือหนุ่มๆ ติดต่อธุรกิจการงานสำเร็จได้ผลทุกๆประการได้ผลจริง
ราคาเปิดประมูล249 บาท
ราคาปัจจุบัน289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 18 ก.ย. 2553 - 21:16.14
วันปิดประมูล พ. - 22 ก.ย. 2553 - 02:37.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อ. - 21 ก.ย. 2553 - 12:49.41
อีกหนึ่งเคาะ  10 ชิ้น ลองดูก่อนครับ
แดงแล้ว มีแถมครับ จัดไป ตามรูปเลยนะครับ

- ขุนช้างเจ้าทรัพย์ 2 ชิ้น
- แมวทองสีสวาทตาเพชร 1 ชิ้น
- ม้าเสพสวาท มนต์เสน่ห์สาวหลง 1ชิ้น
- พราย 5 หัว 5กำลัง องค์ครู 1 ชิ้น

ขอบคุณครับ
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
269 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 21 ก.ย. 2553 - 02:37.22
golf_za (10) (-1) 125.24.49.100
289 บาท อ. - 21 ก.ย. 2553 - 21:07.18
กำลังโหลด...
Top