**วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ

**วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ **วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ **วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ **วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**"เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ
รายละเอียดเพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า" ธาตุกายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัว ของดีสรรพคุณ ๑๐๘ ประการ ขนาด 1.0 ซม. ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะโบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานกิจการต่างๆที่ทำอยู่เกิดความร่ำรวยเกิดขึ้นในชีวิตมีโชคลาภมาไม่ขาดสายค้าขายคล่องเสี่ยงโชคการพนันมักโชคดีเสมอ และยังช่วยชีวิตผู้ห้อยคอสวมใส่หากเกิดเหตุร้ายไม่คาดฝัน น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า

เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคลอยู่ในตระกูล อัญมณี มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน ประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทองอมเงิน มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะ โบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ ที่ได้ไปบูชาด้วยความศรัทธาและขยันทำมาหากินย่อมทำให้เกิดโชคลาภร่ำรวยขึ้นเร็ว สรรพคุณ ๑๐๘ ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล

เพชรของชาวเมืองคนธรรพ์ที่ชาวบ้านพบเจอนั้นเขาเรียกกันว่า “เพชรหน้าทั่ง” มีลักษณะเป็นโลหะผลึกเล็กๆ ฝังอยู่ภายในเนื้อหินตามธรรมชาติคล้ายๆกับเหล็กไหลที่ฝังตัวอยู่ตามผนังถ้ำหรือคล้ายกับปรอทสำเร็จที่ฝังตัวลงในผนังหินตามธรรมชาติก้อนโลหะต่างๆ เหล่านั้นต่างมีลักษณะสัณฐานสี่เหลี่ยมโดยประมารที่เป็นหกหรือแปดเหลี่ยมก็มีมีสีขาวเงินยวงที่ออกเป็นเหลืองครามหรือเขียวปีกแมลงทับก็มีบ้างบางชิ้นก็เป็นสีออกประกายทองหรือทอสีออกเป็นทองแดงเลยก็มี บางคนเรียก “เหล็กสายฟ้า” อยู่ในตระกูล “อัญมณี” ประกอบด้วยธาตุที่เป็นทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน

นับว่าเป็นของดีที่หาค่ามิได้เชื่อกันว่ากายสิทธิ์ชนิดนี้มีฤทธิ์เป็นน้องเหล็กไหลมีอานุภาพมากครูบาอาจารย์ทางใต้ต่างรู้สรรพคุณแร่ชนิดนี้ดีทั้งนั้นอย่างพ่อท่านแดงจังหวัดปัตตานี ที่ทำพระเครื่อง"หลวงปู่ทวดรุ่น ๕แชะ" อันเลื่องชื่อที่มีการลองความขลังโดยใช้ปืนจ่อยิงองค์พระเครื่องปรากฏว่าทั้ง ๕ นัดที่ทดลองกระสุนด้านทั้งสิ้น จึงเป็นที่มาของรุ่น ๕ แชะนี่เองพระเครื่องของท่านก็ได้อาศัยธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ทำการฝังลงไปยังด้านหลังขององค์พระกล่าวกันว่าหลวงพ่อท่านได้ทำการปลูกเสกจนกระทั้งเพชรหน้าทั่งส่งแสงออกมานองกุฏิยามกลางคืนท่านว่ากายสิทธิ์ชนิดนี้ดีจริงๆ มีพุทธคุณครบทุกด้าน

สำหรับการบูชาเพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลท่านบอกไว้ว่า

ผู้ที่มีเพชรหน้าทั่งไว้บูชาควรใช้ดอกมะลิ บูชา

เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ไห้ว่าคาถาข้างล่างนี้ ๓ จบจะมีลาภปลอดโรคปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

"จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"

[ชาวใต้มั่นใจในอิทธิสรรพคุณของ "เพชรหน้าทั่ง" ว่าจะเป็นรองก็แต่เฉพาะเหล็กไหลเท่านั้น]

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 24 ก.ย. 2562 - 18:00.57
วันปิดประมูล พฤ. - 26 ก.ย. 2562 - 23:04.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 25 ก.ย. 2562 - 23:04.38
กำลังโหลด...
Top