**วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!! - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!!

**วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!! **วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!! **วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!! **วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!!
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา**บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมากขอบอก!!!
รายละเอียดปลาตะเพียน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา บูชาเน้นเมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ดีมาก ขนาดกว้าง 2.5 ซม. ยาว 3.5 ซม. สภาพเดิมๆ เก่าเก็บ ดูง่าย หายาก น่าบูชา เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

สุดยอดเมตตามหานิยมในเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกต้องยกให้ปลาตะเพียนคู่ เพราะปลาตะเพียนเป็นปลานำโชคหากินเก่งและมักนำโชคลาภมาให้กับผู้ที่บูชาครอบครอง ...สำหรับร้านค้าและบ้านเรือนที่ต้องการความร่มเย็นเป็นสุขเพราะปลาตะเพียนเป็นเครื่องหมายแห่งความอุดมสมบูรณ์ ท่านสร้างขึ้นมานั้นเน้นในด้านโภคทรัพย์ คือค้าขายเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา อยู่เย็นเป็นสุข เมตตามหานิยม เมื่อสมัยก่อนทุกบ้านเรือนร้านค้าส่วนมากจะมีปลาตะเพียนของหลวงพ่อจงติดอยู่แทบทุกบ้าน
ปลาตะเพียนนี้เป็นวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของความขยันหมั่นเพียร ใช้ได้ดีในทางโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง จะทำกิจการงานใด ๆ ก็เจริญก้าวหน้า งอกงาม ได้ผลดี เหมาะแก่การค้าขายครับ ทำให้การงานลื่นไหล

หลวงพ่อจง แห่งวัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา ท่านได้สร้างปลาตะเพียนขึ้นมาเป็นเครื่องรางที่เราได้รู้จักกันทุกวันนี้ โดยถูกต้องตามตำราบังคับและเมื่อพิจารณาตัวปลาตะเพียนจะต้องมีลักษณะสมส่วนและดูมีชีวิตจริง ๆ รวมไปถึงจะต้องมีการอาการพลิ้วไหวเหมือนกำลังแหวกว่ายอยู่ในแม่น้ำ ส่วนที่ขาดไม่ได้คือจะต้องมีการสร้างเป็นคู่เสมอ ดังที่โบราณเรียกว่า “ปลาตะเพียนเงิน ปลาตะเพียนทอง”ซึ่งมีความหมายแฝงถึงความเจริญก้าวหน้าเหมือนปลาที่สืบสายพันธุ์ต่อไปไม่มีวันหมด และยังหมายรวมไปถึงการครองชีวิตร่วมกันอย่างผาสุก (สำหรับคู่แต่งงาน) ท่านจะลงยันต์ อักขระ หัวใจพระคาถาต่าง ๆ กำกับลงบนตัวปลาพร้อมกับปลุกเสกด้วยมนต์ต่าง ๆ ตามตำราบังคับจนปลาตะเพียนนั้นมีอาการขยับเขยื้อนเหมือนมีชีวิตจึงเป็นอันเสร็จ ในเรื่องของพระคาถา อักขระยันต์ที่มาการลงที่ตัวปลาตะเพียนนั้นจะเป็นหัวใจพระคาถาที่มีอานิสงส์ทางลาภสักการะ เมตตา มหานิยม อาทิ นะชาลีติ(หัวใจพระสีวลี) นาสังสิโม (หัวใจพญาเต่าเลือน) อุอากะสะ (หัวใจมหาเศรษฐี) นะมะพะทะ (ตั้งธาตุทั้ง 4) ยันต์ตรีนิสิงเห (เมตตา โชคลาภ) เป็นต้น

ในเรื่องของเคล็ดบูชาปลาตะเพียนให้เห็นผลเร็วต้องแขวนไว้บนเพดานหรือในที่สูงเพื่อให้ปลาตะเพียนสามารถหมุนรอบตัวเองได้โดยไม่ติดหรือชนกันเอง หากเป็นร้านค้าให้หันหน้าปลาตะเพียนออกไปทางหน้าร้าน

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 09 ธ.ค. 2562 - 08:45.03
วันปิดประมูล พฤ. - 19 ธ.ค. 2562 - 10:34.29 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 18 ธ.ค. 2562 - 10:34.29
กำลังโหลด...
Top