เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก

เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรก
รายละเอียดเหรียญแก้วหนุนดวง เนื้อปรอทป่าผสมเงิน (หนุนชะตาเป็นที่สุด)หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี รุ่นแรกที่วัดไม่มีแล้ว หายากคะ
"แก้วหนุนดวงหลวงพ่อเณร ญาณวินโย"
ยันต์ 5 แถวหัวใจพระคาถาที่นำมาประกอบกันเรียงเป็นลักษณะ 5 แถวมีมาตั้งแต่โบราณกาลไม่ใช่พึ่งจะมีเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ครูบาอาจารย์ในอดีตแต่ละท่านแต่ละสำนักก็จะผูกของท่านเองแต่หัวใจพระคาถาไม่เหมือนกันพุทธคุณจึงต่างกัน

พระยันต์แก้วหนุนดวงของหลวงพ่อเณรญาณวินโย วัดทุ่งเศรษฐี (ราม2)นั้นเดิมลูกศิษย์ที่มีความศรัทธาได้เดินทางมาให้หลวงพ่อเณรสักยันต์ให้สมัยก่อนเรียกติดปากกันว่ายันต์ดวงแก้วมณีโชติ เมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว ในเวลาต่อมาเมื่อหลวงพ่อเณรท่าน ได้ย้ายจากวัดสลุดเพื่อมาตั้งวัดทุ่งเศรษฐีมีภาระมากจึงได้เลิกสักยันต์ แต่ก็ยังมีผู้ที่ศรัทธาที่ต้องการพระยันต์นี้เป็นจำนวนมากเนื่องจากผู้ที่ได้ยันต์นี้ไปติดตัวแล้วชีวิตจะพลิกกลับเลยทีเดียวกล่าวคือ กลับร้ายกลายเป็นดีชีวิตที่แย่หรือไม่ดีจะกลับมาเป็นดีได้ หลวงพ่อเณรกล่าวว่า "ไม่มีวันตกอับเด็ดขาด"โดยยันต์หนุนดวง คือ เป็นการหนุนธาตุ ซึ่งกันและกันโดยมีข่ายเพชรพระพุทธเจ้า 28 พระองค์อยู่ด้านหน้า"ตั้งเครื่ององค์บูชาครู ปลุกเสกด้วยธาตุทั้ง 4 และเดินธาตุ รวมถึงการเดินธาตุเทวดาด้วยผู้ที่อาราธนาเหรียญยันต์แก้วหนุนดวง จะมีทวยเทพรักษาไม่ให้ตกต่าหนุนดวงพลิกดวงชะตา ปราศจากภยันตรายนานานัปก
ราคาเปิดประมูล340 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 ม.ค. 2563 - 12:34.33
วันปิดประมูล พ. - 15 ม.ค. 2563 - 11:36.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
moji (2216) (-1) 124.120.121.78
เบอร์ติดต่อ 087-8028715
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน370 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 14 ม.ค. 2563 - 11:36.03
กำลังโหลด...
Top