พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 - webpra

ประมูล หมวด:พระกริ่ง พระชัยวัฒน์

พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241

พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241
รายละเอียดสัมฤทธิ์ผล สัมฤทธิ์โชค สัมฤทธิ์ศักดิ์ สัมฤทธิ์คุณ และสัมฤทธิ์เดช ด้วยบารมีพระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงินโบราณ แท้ ๆ สวย ๆ กริ๊บ ๆ องค์นี้ครับท่าน
พระอุปคุตมีฤทธิ์เดชแก่ผู้บูชาอย่างใดเล่า
“ผู้ใด ได้ใส่บาตรให้แก่ “พระอุปคุต” หรือบูชาท่านอย่างสม่ำเสมอ ก็จะพบกับชีวิตที่ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยได้อย่างรวดเร็ว”
เป็นบุญใหญ่ที่จะทำให้พบกับความสำเร็จและความร่ำรวยนั้นจึงเป็นเสมือนเคล็ดลับ ชนิดที่พลิกชีวิตได้เพียงแค่ข้ามวัน เลยทีเดียว
หากใครได้ตักบาตรและอธิษฐานขอพรสิ่งใดไว้ ก็จะสำเร็จผลได้ง่ายว่าการอธิษฐานในเวลาปกติ ในอดีตกาลนั้น กล่าวกันว่า ผู้ใดก็ตามที่สามารถใส่บาตรแด่พระอุปคุตได้นั้น จึงต้องเป็นผู้ที่กระทำกรรมดีมามากมาย หรือเป็นผู้ทุกข์ทนและร้อนใจ ซึ่งพระอุปคุตต้องการโปรดสัตว์ ทำให้อุปสรรค ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตได้ลดน้อยถอดถอยลงไป
“พระอุปคุต” หรือที่เรียกกันในบางพื้นที่ว่า “พระบัวเข็ม” การตั้งบูชา โดยมีวิธีการบูชา ด้วยการอัญเชิญพระอุปคุต ตั้งบนฐานรองรับ อยู่กลางภาชนะใส่น้ำ อันเป็นการจำลองในการที่ท่านจำพรรษาอยู่ในมหาสมุทร พร้อมด้วยดอกมะลิหอมลอยอยู่ เพื่อเป็นเครื่องสักการบูชา
การขอโชคลาภจากพระอุปคุต เริ่มต้นด้วยการจุดธูปเทียนบูชา พร้อมกับดอกไม้หอม เครื่องหอมน้ำหอมต่างๆ เทหยดใส่ในขันน้ำมนต์ ณ ที่บูชาพระในบ้าน ในร้านค้า หรืออาคารสำนักงาน จากนั้นอธิษฐาน ขอให้กลิ่นควันธูปเทียน โดนลมพัดไปทางไหน ของให้ดลใจผู้คนเข้ามาอุดหนุนตลอด ขอให้ดำเนินกิจการด้วยความราบรื่น ร่ำรวย และมีความสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ เมื่ออธิษฐานจุดธูปเทียนบูชาแล้ว ให้สวด นะโม 1 จบ และสวดคำบูชาขอลาภพระอุปคุต 1 จบ (หากจะให้เกิดผลเร็วให้สวด 5 จบทุกเช้าเย็นและเวลาที่ว่าง) ดังต่อไปนี้ -ตั้งนะโม 3 จบ -คำบูชาขอลาภพระอุปคุต มหาอุปคุตโต จะมหาลาโภ พุทโธลาภัง สัพเพชะนา พะหูชะนา ราชาปุริโส อิถีโยมานัง นะโมโจรา เมตตาจิตตัง เอหิจิตติจิตตัง ปิยังมะมะ สะเทวะกัง สะพรหมมะกัง มะนุสสานัง สัพพะลาภัง ภะวันตุเม ฯ เอหิจิตติ จิตตังพันธะนัง อุปะคุตะ จะมหาเถโร พุทธะสาวะกะ อานุภาเวนะ มาระวิชะยะ นิระภะยะ เตชะปุญณะตา จะเทวะตานัมปิ มะนุสสานันปิ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ อิมังกายะ พันธะนัง อะทิถามิ ปะอัยยิสสุตัง อุปัจสะอิ ฯ (ในบางแห่งใช้คาถาบทนี้ “ อุปะคุตโต จะ มะหาเถโร สัมพุทเธนะ วิยากะโต มารัญจะ มาระพะลัญจะ โส อิทานิ มะหาเถโร นะมัสสิตะวา ปะติฎฐิโต อะหัง วันทามิ อิทาเนวะ อุปะคุตตัง จะ มาหาเถรัง ยัง ยัง อุปัททะวัง ชาตัง วิธัง เสติ อะเสสะโต มะหาลาภัง ภะวันตุเม ฯ “)
พระอุปคุตองค์นี้เป็นเนื้อโลหะสัมฤทธิ์เงินโบราณ ประกอบไปด้วยธาตุบริสุทธิ์ 3 ชนิดโดยมี แร่ทองคำ เงิน และทองแดง เป็นเนื้อสัมฤทธิ์ที่ประกอบด้วยตระกูลของสัมฤทธิ์ที่ถูกต้องตามสูตรโบราณอันมี 5 ตระกูล คือ สัมฤทธิ์ผล สัมฤทธิ์โชค สัมฤทธิ์ศักดิ์ สัมฤทธิ์คุณ และสัมฤทธิ์เดช รวมเป็นสัมฤทธิ์ 5 ตระกูล เป็นมงคลวัตถุ อำนวยผลนานาประการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเมตตามหานิยม ลาภผล กับความสำเร็จ อำนาจ มหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด ตะบะเดชะ มหานิยม ลาภผล ความสำเร็จ คงกระพัน แคล้วคลาด
องค์นี้สวยกริ๊บ สภาพสมบูรณ์ ตั้งแต่ผมได้สะสมศึกษาพระเครื่องพระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน ยุคต้น องค์นี้สวยกริ๊บที่สุด และผมก็มีเพียงองค์นี้องค์เดียวครับท่าน
พระกริ่งเขมรเนื้อสัมฤทธิ์เงินองค์นี้ไม่มีเสียงกริ่งเนื่องจากพระกริ่งที่อายุขนาดนี้พ้นวิสัยที่จะมีเสียงกริ่งได้แต่องค์นี้พิเศษที่มีการอุดตะกั่วเก่าซึ่งเป็นกรรมวิธีแบบโบราณในการเสริมธาตุสัมฤทธิ์พิเศษให้ออกฤทธิ์ดียิ่งขึ้นเรียกว่าครบเครื่องครบสูบกันเลยทีเดียวครับท่านสำหรับพระองค์นี้ หาอีกไม่ได้แล้วครับผม
สะสมได้สบายใจแท้ 1,000,000% มาพร้อมบัตรรับรองพระแท้ให้ท่านสะสมได้สบายใจสุด ๆ ว่าพระแท้แน่นอนครับท่าน
และยังบวกด้วยสุดยอดการรับประกัน3 มาตรฐานสูงสุด แท้+พอใจ+ประกันราคา สบายใจได้ฟุด ๆ ครับผม
อ่านรายละเอียดพระเครื่องเพิ่มเติมและขอเชิญท่านพบกับมิติใหม่ในการเช่าบูชาพระเครื่องได้ที่ www.nutphit.com

พระเครื่องของผมทุกองค์ผมเอาชื่อเสียงและเกียรติยศของผมเป็นประกัน ผมขอรับประกันพระเครื่องของผมด้วย 3 มาตรฐานสูงสุดดังต่อไปนี้
1.รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ ไม่ดี คืนเงินสดเต็มจำนวนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม ให้ท่านสามารถนำไปตรวจสอบได้อย่างสบายใจ
2.รับประกันความพอใจในทุกกรณีนานถึง 15 วันหรือครึ่งเดือน (ปกติกติกาเวป 3 วัน แต่ผมรับประกันความพอใจให้ท่านถึง 15 วันหรือครึ่งเดือนให้ท่านสามารถคืนได้หากไม่พอใจในทุกกรณี ไม่มีถามสาเหตุ ไม่มีจุกจิก ไม่มีงอแง ผมคืนเงินสดให้เต็มจำนวน)
3.รับประกันราคาซื้อคืน กรณีที่ท่านมีเหตุจำเป็นรับประกันราคาซื้อคืน 70% ของราคาพระที่ท่านเช่าไปในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือนนับแต่วันที่ท่านเช่าพระ(พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)
การจัดส่งใช้ระบบ EMS รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมส่ง SMS หมายเลข Track and Trace เข้าโทรศัพท์มือถือท่านทันทีที่จัดส่งเรียบร้อย
พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร เบอร์โทรศัพท์ 0865476899 0828997536
ไลน์ไอดี legallaw
E-mail : llegallaw@hotmail.com รับประกันโดย ณัฐ พิษ(ณุโลก)
"เช่าพระกับณัฐพิษ ไม่มีพิษแน่นอนครับ"

*** 3 สิ่งยืนยันความปลอดภัย 100 % ***
3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความปลอดภัยได้ 100 % ว่าเป็น พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก)
ได้แก่
1.เบอร์โทรศัพท์ กระผมใช้ 2 เบอร์เท่านั้นคือ 086-547-6899 และ 082-899-7536 ไลน์ไอดี legallaw เบอร์อื่นไม่ใช้ครับ
2.บัญชีธนาคาร กระผมใช้บัญชีเดียวคือบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี ณัฐวุฒิ พรหมศร หมายเลขบัญชี 008-230-2338 ไม่มีบัญชีอื่นครับ
3.พระที่แบ่งให้บูชา กระผมจะลงรูปพระให้ท่านเห็นทุกองค์(มีพระจึงแบ่งให้เช่า) เท่านั้น ไม่เคยเข้าไปรับเสนอในการรับจัดหาพระใด ๆ ทั้งสิ้นครับ
ทำไม ? ต้องมาบอกกล่าวเล่าความกันเช่นนี้ ปัจจุบันโลกออนไลน์นั้นอันตรายมากครับมีการโจรกรรมทางอินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เป็นเครื่องป้องกันพวกเราชาวสุจริตชนได้ดีที่สุดก็คือความระมัดระวังครับผม กระผมจึงเน้น 3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความเป็นตัวจริงเสียงจริงของ พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก) ในโลกออนไลน์ครับ ถ้าผิดไปจากนี้ไม่ใช่ผมครับ ที่อยู่ปัจจุบัน สำนักงานอัยการทหาร อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 เบอร์โทรศัพท์ 086-547-6899 ไลน์ไอดี legallaw ขอขอบพระคุณมากครับผม
ราคาเปิดประมูล29,900 บาท
ราคาปัจจุบัน29,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ม.ค. 2563 - 07:34.58
วันปิดประมูล ส. - 08 ก.พ. 2563 - 07:01.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0865476899 0828997536
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อา. - 26 ม.ค. 2563 - 07:35.14
พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241 พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241
.
ข้อมูลเพิ่มเติม #2 อา. - 26 ม.ค. 2563 - 07:35.32
พระกริ่งเขมร เนื้อสัมฤทธิ์เงิน เลี่ยมทองหนาตุ๊บ+บัตรรับรองพระแท้*241
.
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 29,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top