พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ

พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระเครื่องหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
รายละเอียด***** ค่าบูชา 4,500 บาท *****

### ให้บูชา 1 ชุด รวม 2 องค์ ตามที่ลงไว้นะครับ พระเครื่องของวัดป่าช่องกุ่มชุดนี้ล้วนเข้าพิธีที่วัดป่าหนองหล่ม เช่นพิธีไตรมาสรวยทันใจ ตามที่หลวงปู่หมุนอนุญาตทุกอย่าง ทางหลวงพ่ออุดมทรัพย์ (พระอาจารย์จ่อย) ศิษย์อุปฐากหลวงปู่หมุน ได้รับรองไว้เป็นอย่างดีครับ ตอนนี้รุ่นไตรมาสรวยทันใจราคาไปไกลมากแล้ว มีโอกาสรีบเก็บไว้บูชาแต่เนิ่น ๆ พุทธคุณเป็นหนึ่งไม่มีสองเสมือนกัน ###

บูชาครู

วัดถุมงคลวัดป่าช่องกุ่มจัดสร้างโดยพระอาจารย์หมัน พระอาจารย์เหลี่ยม โดยนำถวายขอบารมี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสก ในพิธีรวยทันใจ ปี 2543 ทางวัดได้เปิดกรุเมื่อปี 2553 แต่ละพิมพ์ทรงมีจำนวนไม่มาก อาทิ พระพิมพ์สมเด็จโต พิมพ์หลวงปู่ทวด พิมพ์เจ้าแม่กวนอิม พิมพ์พระขุนแผน และพิมพ์พระสมเด็จ ภายในกรุยังพบเกศาและสีผึ้งหลวงปู่หมุนอีกด้วย ในเรื่องนี้ทางคมชัดลึกเคยตีพิมพ์ ไว้ในคอลัมน์พระหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าช่องกุ่ม เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2558 ดังนี้

พระหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลออก วัดป่าช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว : พระองค์ครู เรื่องและภาพ ไตรเทพ ไกรงู

หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เกิด พ.ศ.๒๔๓๗ มรณภาพ วันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๔๖ สิริอายุ ๑๐๙ ปี พรรษา ๘๖ ปรมาจารย์อมตะมหาเถระ ๕ แผ่นดิน...เป็นพระเถราจารย์ผู้สูงส่งด้วยอภิญญาสมาบัติ ผู้รัตตัญญู ถือสัจจะเท่าชีวิต มีพลังจิตตานุภาพสูงส่งทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤิทธิ์ จนเป็นที่กล่าวขวัญและยกย่องสรรเสริญของพระคณาจารย์ต่างๆ ที่ได้สัมผัสกับท่าน

วัตถุมงคลที่ท่านสร้าง จึงไม่เป็นสองรองจากสำนักใด เช่น ตะกรุดเชือกเขียว ที่ท่านถักเอง จารเอง กว่าจะได้แต่ละดอกต้องสวดอัดตามฤกษ์ผานาทีที่เหมาะสมวัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกจึงเปี่ยมไปด้วยพุทธานุภาพอย่างแท้จริง ผู้ที่นำไปสักการบูชาต่างมีประสบการณ์ปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติ เปรียบประดุจมีแก้วสารพัดนึกติดตัว ช่วยหนุนดวงชะตาชีวิตให้ดำเนินไปในทางที่ดีขึ้น รวมทั้งด้านแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง

สำหรับพระกรุวัดป่าช่องกุ่ม ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เป็นพระที่หลวงปู่หมุน ได้มอบชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างของท่านให้แก่พระอาจารย์ศราวุธ เตชะธัมโม หรือ พระอาจารย์หมัน เจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน และพระอาจารย์เหลี่ยมแห่งวัดป่าช่องกุ่ม นำไปจัดสร้างตามที่ขออนุญาต เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๓ ซึ่งทางวัดป่าช่องกุ่มได้ให้พระและเณรช่วยกันกดแม่พิมพ์กันเองที่วัดโดยไม่มีนายทุนเข้าไปเกี่ยวข้อง พระมีหลายพิมพ์ ได้แก่ พิมพ์หลวงปู่ทวด พิมพ์สมเด็จโต พิมพ์สมเด็จ พิมพ์ขุนแผน และพิมพ์พิเศษแบบอื่นๆ ซึ่งแต่ละพิมพ์มีจำนวนไม่มากนัก

หลวงปู่หมุนท่านได้เมตตาให้นำพระทั้งหมดเข้าปลุกเสกในพิธีมหาพุทธาภิเษกไตรมาสรวยทันใจ พ.ศ.๒๕๔๓ และท่านได้สั่งให้พระอาจารย์ทั้งสองนำพระทั้งหมดไปบรรจุกรุ ไว้ใต้ฐานพระ ประธานองค์ใหญ่ ของวัดป่าช่องกุ่ม เพื่อเก็บไว้แจกมอบขอบคุณแก่บรรดาญาติโยมที่มาร่วมทำบุญงานกฐิน งานผ้าป่าของวัดในโอกาสต่อไป พระชุดนี้จึงบรรจุอยู่ในกรุเป็นเวลานานถึง ๑๐ ปี จึงได้นำออกมาแจกและให้บูชาแก่ชาวบ้านและประชาชนทั่วไปที่มาทำบุญที่วัด

ในการสร้างวัดป่าช่องกุ่มนั้น พระอาจารย์หมันได้เข้ามาบุกเบิกสร้างที่พักสงฆ์ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๓๕ เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน บนเนื้อที่ ๑๕ ไร่ และด้วยเหตุที่ท่านเป็นแหล่งศูนย์รวมแห่งการอนุรักษ์ผืนป่าให้คงความเป็นธรรมชาติ จนได้รับรางวัลผลงานรางวัลลูกโลกสีเขียวครั้งที่ ๗ ประจำ พ.ศ.๒๔๔๘ ประเภทบุคคล

การจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดป่าช่องกุ่มในการสร้างพระยุคแรกๆ สร้างจากเนื้อว่าน ๑๐๘ และเนื้อผงเป็นหลักผสมกับสีผึ้งคณาจารย์ต่างๆ ที่พระอาจารย์เก็บสะสมไว้ นำไปกดเป็นพิมพ์พระต่างๆ อาทิ พิมพ์หลวงปู่ทวด พิมพ์สมเด็จพุฒาจารย์โต พิมพ์พระสมเด็จ เป็นต้น

วัดป่าช่องกุ่มได้นำพิมพ์พระต่างๆ ที่กดพิมพ์แล้วพร้อมทั้งมวลสารศักดิ์สิทธิ์และเป็นมงคลร่วมเข้าพิธีที่วัดป่าหนองหล่มหลายพิธีด้วยกัน เช่น เสาร์ ๕ บูชาครู ไหว้ครูบูรพาจารย์ และพิธีรวยทันใจ ซึ่งเกจิจำนวนมากร่วมปลุกเสก โดยมีหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานพุทธาภิเษกในทุกๆ พิธีที่กล่าวมา
ราคาเปิดประมูล4,450 บาท
ราคาปัจจุบัน4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ม.ค. 2563 - 10:35.02
วันปิดประมูล อ. - 28 ม.ค. 2563 - 13:00.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top