**วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง

**วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง **วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง **วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง **วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง
รายละเอียดหลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์(ปราบภัยชายแดนใต้) หลวงพ่อตุด ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง จ.สงขลา เนื้อชนวนหล่อโบราณ กรรมการ ตอกโค้ดด้านหลัง หมายเลข สร้างจำนวน 1599 องค์ (ราคาจอง 500.-) สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการน่าสนใจ ลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง เดิมเป็นป่าช้าเก่าแก่ของบ้านคอกช้าง หมู่ 1 บ้านคอกช้าง ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เป็นสถานที่ที่ชาวบ้านเล่าขานกันว่าผีดุ ยามค่ำคืนไม่มีใครกล้าเข้าไป หรือแม้แต่ผ่าน พ.ศ.2540 พ่อท่านตุด จนฺทวํโส ซึ่งขนาดนั้นท่านจำพรรษา อยู่วัดเจริญภูผา (จุ้มปะ) ได้เริ่มมาปลีกวิเวก นั่งวิปัสสนากรรมฐาน แล้วเห็นสมควรที่จะตั้งเป็นที่พักสงฆ์ ท่านจึงขออนุญาตตั้งเป็นที่พักสงฆ์ แล้วบุกเบิกพื้นที่สร้างกุฏิสงฆ์และศาลาปฏิบัติธรรม ป่าช้าคอกช้างตั้งอยู่ติดหนองน้ำ ซึ่งชาวบ้านเรียกหารคอกช้าง จึงได้ขนานนามที่พักสงฆ์แห่งนี้ว่า ที่พักสงฆ์หารคอกช้าง

เดิมสถานที่แห่งนี้เป็นป่าช้าเก่าและได้รับการปรับปรุงพัฒนาจนกลายเป็นที่พำนักสงฆ์หารคอกช้าง สังกัดมหานิกาย ตั้งอยู่ในที่ดิน 14 ไร่เศษ เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมที่เงียบสงบ เหมาะแก่ผู้ต้องการฝึกสมาธิ และมีพระอาจารย์ที่เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรมและกิจของสงฆ์ เป็นที่พักสงฆ์เล็กๆ ที่ต้องมีการพัฒนาให้มีเสนาสนะเพื่อประกอบกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา

ส่วนชาติภูมิของท่านนั้น เดิมชื่อ ตุด นามสกุล อินทโร เป็นชาวบ้านเขาตกน้ำ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เกิดเมื่อวันอังคาร เดือน 7 พ.ศ.2476 ตรงกับปีระกา อุปสมบทเป็นพระภิกษุก็มุ่งมั่นศึกษาพระธรรม ถือธุดงควัตรมานาน ชอบปลีกวิเวกท่องไปตามเทือกเขาลำเนาไพรหรือตามป่าช้าหลายแห่ง จนกระทั่ง 2-3 ปีที่ผ่านมา ท่านตัดสินใจปักหลักถาวรที่พักสงฆ์หารคอกช้างหรือสถานปฏิบัติธรรมหารคอกช้างตามคำอ้อนวอนของลูกศิษย์ลูกหาและญาติโยมที่ศรัทธา

วันนี้พ่อท่านตุด อายุย่างเข้าวัย 80 ปี แต่ร่างกายยังแข็งแรง สุขภาพดีเยี่ยม ท่านอยู่อย่างเรียบง่าย สมถะและออกบิณฑบาตโปรดญาติโยมทุกวัน สวดมนต์มิได้ขาด ไม่สนใจในตำแหน่ง ลาภยศสรรเสริญ และยึดมั่นในหลักคำสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยเกียรติคุณและคุณูปการแก่ชุมชน ทำให้ลูกศิษย์ลูกหาเชื่อกันว่า ท่านสำเร็จธรรมชั้นสูงและมีวิชาอาคมกล้าแข็งไม่เป็นรองใคร

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 07 มี.ค. 2563 - 00:15.17
วันปิดประมูล ส. - 21 มี.ค. 2563 - 22:05.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 20 มี.ค. 2563 - 22:05.08
กำลังโหลด...
Top