เหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนบน

เหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ

เหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ เหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ
รายละเอียดเหรียญหลวงพ่อหวั่น หลังหนุมานเชิญธง รุ่น มหาเพชรกลับเหนือดวง ปี 57 เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยครับ...เคาะแรกขั้นต่ำครับ

พระครูพิพิธธรรมาทร” หรือ “หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตโต” เจ้าอาวาสวัดคลองคูณ ต.คลองคูณ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร สิริอายุ 82 ปี พรรษา 61 เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. 2478 ที่บ้านคลองคูณ หมู่ 2 ต.คลองคูณ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ชีวิตในช่วงเยาว์วัย เป็นเด็กที่สัมผัสชีวิตอยู่กับธรรมชาติในชนบท มีจิตใจสงบเยือกเย็น ใกล้ชิดกับวัด ติดตามพ่อแม่ไปทำบุญฟังธรรมอยู่เสมอ ช่วยเหลือประกอบอาชีพเลี้ยงไก่ เลี้ยงหมู เท่าที่กำลังจะทำได้ เมื่อเติบโตขึ้นสมควรได้รับการศึกษาเล่าเรียนหนังสือที่โรงเรียนวัดคลองคูณจนจบชั้นประถมปีที่ 4 ภาคบังคับ จากนั้นออกมาช่วยเหลือครอบครัว เลี้ยงวัวควาย และประกอบอาชีพหลักเกษตรกรรม เข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 7 ก.ค.2499 มีพระครูพิเศษธรรมรัตน์ วัดหาดแตงโม อ.ตะพานหิน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระใบฎีกานนท์ วัดไผ่หลวง เป็นพระกรรมวาจาจารย์และพระธรรมธร สง่า วัดไซลงโขน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ได้รับนามฉายาว่า “กุสลจิตโต” มีความหมายว่า ผู้มีจิตในธรรมอันเป็นกุศล หลังอุปสมบท ท่านตั้งใจแน่วแน่ในการสวดท่องเจ็ดตำนานและสิบสองตำนานให้ช่ำชองคล่องแคล่ว เมื่อบวชได้ 3 พรรษา ได้รับมอบหมายให้เป็นพระพี่เลี้ยงดูแลอบรมพระนวกะภายในวัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้รักษาการเจ้าอาวาส พ.ศ. 2503 เนื่องจากเจ้าอาวาสรูปก่อนมรณภาพ ครั้นบวชได้ 5 พรรษา ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดคลองคูณรูปที่ 9 ตั้งแต่ พ.ศ. 2505 ศึกษาพุทธาคม อักขระเลขยันต์จากโยมพ่อหมึก ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงปู่จันทร์ อดีตเจ้าอาวาส ศึกษาตำราเก่าแก่ของหลวงปู่โพธิ์ วัดวังหมาเน่า รวมทั้งพระอาจารย์รอด และหลวงพ่อจันทร์ วัดคลองคูณ พระเกจินามอุโฆษในอดีต หลวงพ่อหวั่นเป็นพระเกจิที่มีปฏิปทางดงาม เคร่งครัดในพระธรรมวินัย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาว อ.ตะพานหิน และจังหวัดใกล้เคียง


เรียนสมาชิกที่ชนะการประมูลเพื่อทราบ

1. โอนเงินแล้วแจ้งทางmailbok(สะดวกที่สุด)
2. ผมรับแจ้งการโอนเงินแล้ว**จะทำการส่งพระภายใน2วันทำการเสร็จแล้วจะแจ้งเลขส่งทางmailbok ครับ
3. ราคาประมูลต่ำกว่า 500 บาท ส่งแบบลงทะเบียนราคาประมูลเกิน 500บาท ส่งแบบด่วนEMS ครับ
4. ถ้ารายการพระไม่ถึง 500 บาท อยากให้ส่งแบบEMS เพิ่ม 30 บาทครับ แล้วแจ้งทางmailbok ครับ
ราคาเปิดประมูล289 บาท
ราคาปัจจุบัน299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 08 มี.ค. 2563 - 16:47.51
วันปิดประมูล ส. - 28 มี.ค. 2563 - 20:47.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 27 มี.ค. 2563 - 20:47.32
กำลังโหลด...
Top