(^๘^) มหกรรมคืนกำไรแด่ชาวเวปพระทุกๆท่าน//***16 ชิ้น 149 บาท/แดง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

(^๘^) มหกรรมคืนกำไรแด่ชาวเวปพระทุกๆท่าน//***16 ชิ้น 149 บาท/แดง

(^๘^) มหกรรมคืนกำไรแด่ชาวเวปพระทุกๆท่าน//***16 ชิ้น 149 บาท/แดง (^๘^) มหกรรมคืนกำไรแด่ชาวเวปพระทุกๆท่าน//***16 ชิ้น 149 บาท/แดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง (^๘^) มหกรรมคืนกำไรแด่ชาวเวปพระทุกๆท่าน//***16 ชิ้น 149 บาท/แดง
รายละเอียด1.ม้าเสพนาง เนื้อดำ พระอาจารย์อภิญญากร 1 ชิ้น ปกติราคา 200.บาท
เรื่องทางเสน่ห์ไม่เป็นสองรองใคร ท่านได้ลบผง ม้าเสพนาง ผงอิ่นวัว น้ำมันหนูกินน้ำนมแมว น้ำมันวัวกินน้ำนมเสือ น้ำมันช้างพรายโขลงตกมัน น้ำมันพรายตายทั้งกลม ผสมลงไปในดินหน้าหลุมผีตายโหง 108 ตน และว่านทางเสน่ห์ 108 ชนิด แรงแบบหนุ่มสาวเดินตามมาที่เดียว มีใบฝอยพร้อมคาถาให้ แท้ๆล้าน%

2.อุมาโยนี รุ่นรับแขก 1 ชิ้น ปกติราคา 120.บาท
เป็นเครื่องรางที่ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีเยี่ยม ใช้ได้ทั้ง หญิง/ชาย ส่วนผสมที่สำคัญคือดินที่ท่านไปพลีมาจาก จอมปลวกในตำบล คึกคัก เป็นเครื่องรางที่ดึงดูดเพศตรงข้างที่รุนแรงมาก

3.จิ้งจกเก้าหาง เมีย แล คะ อุ ยอดวิชาด้านมหาโชค โภคทรัพย์ 1 ชิ้น ปกติชิ้นละ 129.บาท
ลงผงวิชามหายันต์ครู จิ้งจกเก้ากาง ยันต์นี้เป็นยอดยันต์ที่มีแรงครูอาถรรพ์มากทีเดียว สุดยอดของดีของวิเศษเด่นด้านโชคลาภ มหาลาภ ผู้ใดมีไว้บูชาจะเจริญรุ่งเรืองในด้านโภคทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้าขึ้น ใช้เจรจาต่อรองเป็นยอด เด่นเรื่องลาภลอย หมั่นบูชาเป็นประจำพกเอาไว้จะมีลาภลอย โชคลาภหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย

4.พญาเขาคำ 1 ชิ้น ปกติชิ้นละ 150.บาท
พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมรจะทำให้เรามีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด ดีทั้งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขาย เจรจาการงานการเงินดี รวมทั้งโชคลาภมาอย่างคาดไม่ถึงด้วย มีใบฝอยพร้อมคาถาให้ แท้ๆล้าน%

5.ม้าเสพสวาท มนต์เสน่ห์สาวหลง เครื่องรางสายล่างด้านมหาเสน่ห์ตัวจริง แรงที่สุด 1 ชิ้น ปกติชิ้นละ 119.บาท
ผงพรายได้จากผงดินจากหลุมฝังม้าตายโหง หลุมม้าแข่ง เอามาเป็นเคล็ด ม้านี้ดีมากเรื่องพนันขันต่อ ทั้งแข่งม้า แข้งเรือ แข่งรถ เลขเบอร์รางวัลต่างๆ เรื่องมหาเสน่ห์จีบสาว เล่นสาวใช้ดีในเรื่องความรัก เมตตาแรงมาก
องค์ครูฝังตะกรุดหัวใจม้าเสพสวาทฝังผงพรายกระซิบ

6.ม้าเสพนาง พระอาจารย์อภิญญากร 1 ชิ้น ปกติราคา 150.บาท
เรื่องทางเสน่ห์ไม่เป็นสองรองใคร ท่านได้ลบผง ม้าเสพนาง ผงอิ่นวัว น้ำมันหนูกินน้ำนมแมว น้ำมันวัวกินน้ำนมเสือ น้ำมันช้างพรายโขลงตกมัน น้ำมันพรายตายทั้งกลม ผสมลงไปในดินหน้าหลุมผีตายโหง 108 ตน และว่านทางเสน่ห์ 108 ชนิด แรงแบบหนุ่มสาวเดินตามมาที่เดียว มีใบฝอยพร้อมคาถาให้ แท้ๆล้าน%

7.ชูชกพรายมหาลาภ เสน่ห์มหาละลวย 1 ชิ้น ปกติราคา 150.บาท
ดีด้านมหาลาภรวยๆๆๆและเข้าหาเจ้านาย ขอหยิบขอยืมสบายๆ มวลสารมากมายที่ดีทางโชคลาภ ผงดินอาถรรพ์ 7 ทุ่ง 7 ท่า 7 ดินโป่ง 7 จอมปลวกร้าง 7 โบสถ 7 หัวเมืองใหญ่ 7 แม่น้ำทีสำคัญ ผสมกับว่าน ขอเงินขอทอง ขอโชค ขอลาภ ขอนาง ขอเมือง เป็นเครื่องรางที่ดีทางโชคลาภและเมตตาแก่ตัวเราไม่เป็นสองรองใคร

8.องค์ปู่เจ้าฤาษีสมิงพราย องค์ครู ฝังผงกระดูกผีตายท้องกลม ฝังตะกรุดนะเข้าหามหาเสน่ห์ ลงมนต์มหาละลวยแก่ผงพรายและผงยาแฝด เต็มสูตร 1 ชิ้น ปกติราคา 999.บาท
ท่านเสกเน้นเรื่องเจรจาติดต่องาน ค้าขาย นายหน้า ให้บนบาน แล้วพกพาจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นและพูดคุยกับเรา บูชาองค์ปู่เจ้าสมิงพรายถึงไม่ยุ่งเรื่องผู้หญิงแต่จะมีเข้ามาเองนี่คือ อมตะวาจาที่ท่านพูดไว้หลังจากปลุกเสกเสร็จ

9. หุ่นพยนต์ อ.แขก 1 ตน ปกติชิ้นละ 109.บาท
หุ่นพยนต์อาถรรพ์ อ.แขก วัดเกาะภูฮัง กาฬสินธุ์
ยอดหุ่นพยนต์อาถรรพ์ สร้างจากต้นไหลกลางป่าช้า พันด้วยด้ายดำ ด้ายนี้ผ่านขั้นตอนด้วยการเสกด้ายด้วยยอดคาามนต์นิพพานสูตร ปลุกเสกทีละตนพันด้ายครั้งหนึ่งเสกคาถาหนึ่งตัว ทำทีละตัว เสกทีละตัว หุ่นพยนต์นี้ดีครอบจักรวาลแล้วแต่ผู้บูชาจะอธิษฐานใช้ ทั้งรับเคราะห์แทนตัวเรา เป็นเงาตามตัวคอยปกป้องคุ้มครองเรา เฝ้าบ้าน เฝ้ารถ เฝ้าสวนติดไว้ร้านค้าเรียกลูกค้า ให้โชคให้ลาภ

10.อิ่นพรายคู่เนื้อ ผงปถมังโลกีย์ยามหาสเน่ห์ 1 ชิ้นปกติราคา 150.บาท
เครื่องรางแห่งความรัก เครื่องรางแห่งเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีที่สุด ผสมผงพราย ผงสะกดทัพ ผงมนต์โสฬสมหาจินดามณีเรียกทรัพย์และมวลสารอาถรรพ์ต่าง และที่สำคัญ ผงว่านทางด้านมหาเสน่ห์ จึงดีทางด้านมหาเสน่ห์ และเมตตาอย่างแรง และที่เน้นมากที่สุดคือผงปถมังโลกีย์และน้ำมันดอกทองตอแหล ให้สวดคาถาเท่าอายุแล้วตั้งใจอธิฐานเอาเลย เรื่องเสน่ห์ เรื่องความรักมีมามิขาด

11.ขุนแผนพรายกระซิบป่าช้าลั่น ครูบาแอ๋น 1ชิ้นปกติราคา 108.บาท
ครูบาแอ๋นท่านไม่ทำอีกแล้วสร้างครั้งเดียว เพราะในการรวบรวมมวลสารแต่ละชนิดได้ท่านใช้เวลาครึ่งชีวิตที่เดียว ท่านได้เข้าไปปลุกเสกในป่าช้า 7 ป่าช้า 7 คืน ในขณะที่เสก มีเสียงนกหนูเสียงสัตย์ และหมาหอนตลอดทั้งคืน ปลุกเสกด้วย ฟกษ์ทั้งสี่ ได้แก่ ราชาฤกษ์ เทวีฤกษ์ ภูมิปาโลฤกษ์ มหันธโนฤกษ์ โดยโหรยมเป็นผู้ให้ฤกษ์ จึงเป็นเครื่องรางที่สามารถบอกและเตือนเราได้ด้วยพรายกระซิบ เหมาะกับนักเสี่ยงโชคและนำโชคลาภเป็นอย่างมาก กระซิบบอกเหตูรางร้ายได้ดีที่เดียว ทางด้านเสน่ห์ก็มิได้เป็นรองใครเช่นกัน

12.ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ 1 ชิ้น ราคาปกติ 120.บาท
แค่ชูกชกแบบธรรมดาก็มากด้วยเมตตาอยู่แล้ว นี่เป็นแบบเสพนางยิ่งทวีคูณความโชคดี เรื่งต่างๆทุกด้านไม่ว่าจะเรื่องโภคทรัพย์ เรื่องเจ้าชู้ เรื่องขอลาภ ขอรวย ขอเมีย แบบไม่คาดคิด มากมายมั่งมีโชคดีด้วยลาภสักการะ ต่างนานา มีไว้ใช้ท่านจะมีความสุขดังที่ชูชกได้เป็นอยุ่ อย่างแน่นอน

13.งั่งดำหัวโล้น พระครูอินแปลง 1 ชิ้น ปกติราคา 209.บาท
อาถรรพ์สายเขมรแท้ๆ เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ เมตตา รวมทั้งแคล้งคลาดปลอดภัย คาถาอธิฐานได้ตลอดเวลา พกพาไปที่อโคจรได้ดีและคุมครองตัวเราได้ดีและเมตตาชั้นยอด

14.นางสุวรรณมัจฉาเงือกสาวเจ้าเสน่ห์ องค์ครู 1 ชิ้นราคา 250.บ
หลวงปู่สายทอง ศิษย์สำเร็จลุน เจ้าตำรับสาริกาคืนรังสายเขมรพันปีเข้มขลัง เรื่องโชคลาภและเมตตาสูงสุด บรรจุผงพราย เม็ดกาหลงตายพราย เม็ดมะกล่ำตาแดงแรงเสน่ห์ และตะกรุดเงิน หลวงปู่ท่านเมตตาเสกให้แบบพิเศษ

15.หน้ากากพรานบุญมหาลาภ องค์ครู 1ชิ้น ปกติราคา 300.บาท
หลวงปู่สายทอง ศิษย์สำเร็จลุน เจ้าตำรับสาริกาคืนรังสายเขมรพันปีเข้มขลัง ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์ ผงยันต์มหาลาภ ลาภสักการะมากมีสมบัติ มากมา ฝังตะกรุดเงินเม็ดมะกล่ำตาแดงแรงเสน่ห์

16.สาริกามหาหลง อีเขียวตัณหา อาลัยรัก ตัวครู 1 ชิ้น ปกติราคา 150.บาท สาริกาตัวครูท่านได้ลบผงวิชาสาริกาทั้งหมดทั้งปวงในตำราลบเอา ผงเช่น สาริกาป้อนเหยื่อ สาริกาหลงรัง สาริกาองครักษ์หน้าทอง ฯลฯและว่านทางด้านเสน่ห์ 108 ชนิด นำมาผสมด้วยกัน และเสกด้วยคาถาสาริกาต่างๆในตำราทั้งหมด จึงดีเด่นทางเจรจา และโชคลาภ อย่างดีเยี่ยม

กราบเรียนให้ทราบครับวัตถุมงคลและเครื่องรางทุกชนิดที่ทางร้าน "หมูบิน_บ้านนา"ได้นำมาประมูลทุกรายการ เราได้คัดสรรมาให้ทุกท่านได้ร่วมประมูลแท้ทุกรายการ และมีประสบการณ์โดยตรงและคนใกล้ชิด มิได้มาอวดอ้างสรรพคุณขึ้นมาเองแต่อย่างใด

เมื่อท่านผู้มีเกียรติทุกท่านเคาะปิดการประมูลจนถึงที่สุดแล้ว และโอนเงินมา กรุณาแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ แจ้งข้อความทางเวปพระ หรือ SMS.มาที่เบอร์ 082-643-6355 หรือมีข้อส่งสัยจะสอบถาม/ต่อรองราคา เชิญโทรมาพูดคุยได้เลย ฅนกันเอง/***หมูบิน_บ้านนา
ลิงค์หน้าร้าน http://www.web-pra.com/Shop/mubin-pinto

"ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน สันดานไม่ชอบโกง ปากกับใจตรงกัน"


ราคาเปิดประมูล139 บาท
ราคาปัจจุบัน149 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ก.ย. 2553 - 09:28.40
วันปิดประมูล ส. - 02 ต.ค. 2553 - 03:14.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 149 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน299 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
149 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 01 ต.ค. 2553 - 03:14.17
กำลังโหลด...
Top